Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
BiJou Store thông báo tuyển dụng nhân viên bán hàng tại đại lý Quận 12
■ Công việc cần làm:
- Có trách nhiệm tư vấn, bán hàng
- Công tác nhận hàng, kiểm đếm hàng hóa từ kho
- Tiếp nhận ý kiến, giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Trang phục tự chuẩn bị, lịch sự là được
■ Loại hình công việc: part time / xoay ca
Thời gian: Ưu tiên ca 1 và ca 2
■ Thu nhập: 3.800.000 ~ 4.300.000 tùy số ca làm việc, tối thiểu 5 ca/tuần
- Phụ cấp, chuyên cần
- Thưởng % doanh số cá nhân
- Làm lễ, Tết nhân 3 lần lương thưởng
■ Yêu cầu:
- Nữ từ 20 đến 29 tuổi
- Trình độ tối thiểu 12/12
- Thái độ lễ phép, chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
■ Số lượng tuyển: 3
* Lưu ý: Chỉ ứng tuyển nếu nghiêm túc cần việc.
[Cảm ơn bạn đã quan tâm]
Giới thiệu về Sendo Farm:
Sendo Farm là app thương mại điện tử, với mô hình đại siêu thị chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm từ thực phẩm tươi sống đến hàng tiêu dùng với giá cả cạnh tranh, hệ thống đa tích hợp công nghệ, hệ thống đa tích hợp công nghệ và phân phối theo mô hình: Được bảo trợ bởi tập đoàn FPT; Nay mua mai nhận; Giao hàng miễn phí; Hoàn tiền ngay.
Sendo Farm sẽ giao đến tận Điểm nhận hàng (Đối tác) hoàn toàn miễn phí, khách hàng sẽ di chuyển đến điểm Đối tác để nhận hàng.
Mô tả công việc:
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng - Gọi là đối tác: là những người có mong muốn kiếm thêm thu nhập, có tủ lạnh gia đình và có người ở nhà để giao nhận hàng hóa
2. Tìm kiếm và giới thiệu khách hàng tải app và mua hàng trên Sendo Farm
Thông tin chung:
Văn phòng phỏng vấn:
TRAINING ROLE
RETAIL ROLE
TEAMWORK
REPORT
Our Company
BioTuring is an innovative bioinformatics company that develops algorithms, and software to serve scientists from hundreds of pharmaceutical companies and leading research institutions, enabling discoveries about human diseases.
Role Description
The Sales Assistant plays a critical role in assisting the sales team by managing administrative tasks, coordinating cross functional teams, and ensuring the sales pipeline follows our company’s service quality standard throughout the sales process.
Key Responsibilities
- Nắm vững thông tin về các dự án bất động sản, tài sản BĐS công ty đang phân phối.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, trao đổi, tư vấn khách hàng về sản phẩm.
- Hỗ trợ đưa khách hàng đi tham quan, khảo sát các sản phẩm bất động sản.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, theo quý.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình kể từ khi phát sinh giao dịch tới khi hoàn thành giao dịch.
- Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
• Thực hiện công việc kế toán nội bộ phát sinh hàng ngày như:
• Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra và xử lý hồ sơ thanh toán (thu, chi, thanh toán, tạm ứng,…) và thu thập hóa đơn, chứng từ của các Phòng/Bộ phận có liên quan để kiểm soát doanh thu, chi phí, nhập liệu chứng từ để đảm bảo đúng theo quy định nhà nước.
• Quản lý thu hồi công nợ với khách hàng/nhân viên
• Kiểm tra, rà soát số liệu doanh thu, xuất hóa đơn gửi cho khách hàng
• Thanh toán/Chuyển khoản/Nộp/Rút tiền,… các công việc liên quan đến ngân hàng.
1. Chiến lược truyền thông:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC) phù hợp với mục tiêu kinh doanh và định hướng thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán trên các kênh.
2. Quản lý nội dung & hình ảnh:
- Giám sát và đảm bảo tính nhất quán của nội dung và hình ảnh trên các kênh truyền thông như Social Media, Website, POSM, v.v.
- Định hướng và kiểm soát các hạng mục thiết kế bao gồm Brand guideline, POSM, biển bảng, thiết kế concept, không gian, hình ảnh nhà hàng.
3. Xử lý khủng hoảng truyền thông:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý phản hồi tiêu cực và tình huống khẩn cấp trên các kênh truyền thông.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các ban ngành, tổ chức có ảnh hưởng để hỗ trợ trong việc xử lý khủng hoảng.
4. Phân tích & đánh giá hiệu quả:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
- Đề xuất cải tiến để tối ưu hóa kết quả truyền thông và tăng cường hiệu quả chiến dịch.
5. Quản lý ngân sách & đối tác:
- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách truyền thông.
- Làm việc với các đối tác như agency, KOLs để triển khai các chiến dịch hiệu quả.
6. Phát triển đội ngũ:
- Hướng dẫn và đào tạo các thành viên trong nhóm để nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc.
- Phân bổ công việc hiệu quả cho từng thành viên, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
2. Phối hợp, tương tác & Chăm sóc khách hàng – Phát triển thị trường :
3. Báo cáo và Đề xuất
- Tư vấn các chương trình du học của PTS EDUCATION phù hợp với nhu cầu của khách .
- Tiếp nhận các thông tin khách hàng tiềm năng, phân tích đánh giá và lên kế hoạch tư vấn từ nguồn Data công ty cung cấp.
- Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng và báo cáo cho Quản lí.