Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Research
2. Disease monitoring
3. Technical support for other BU
Giám đốc Chi nhánh lưu động chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, đảm bảo chi nhánh vận hành an toàn, hiệu quả, tuân thủ theo các quy định của ngân hàng và pháp luật. Cụ thể các công việc:
1. Vai trò triển khai kinh doanh tại chi nhánh
2. Vai trò vận hành chi nhánh
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc và HĐQT
1. Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ tổng hợp và trực tiếp kiểm tra việc hạch toán kế toán của các phần hành nhằm đảm bảo việc hạch toán kế toán đúng quy định hiện hành với số liệu trung thực và đáng tin cậy;
2. Triển khai chi tiết với nhà cung cấp phần mềm trong việc triển khai phát triển hệ thống bảng biểu, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị trên phần mềm kế toán và các phần mềm quản trị khác (nếu có);
3. Kiểm tra số liệu báo cáo tài chính, báo cáo thống kê hàng tuần, báo cáo quản trị hàng tháng, quý, năm;
4. Kiểm tra các báo cáo thuế và tình hình sử dụng hóa đơn. Sắp xếp việc kê khai và nộp thuế cho cơ quan thuế đầy đủ, chính xác và đúng hạn định;
5. Thường xuyên cập nhật chính sách thuế và các quy định liên quan hạch toán kế toán và triển khai cho các kế toán phần hành thực hiện đúng quy định;
6. Hỗ trợ kế toán trưởng trong việc xây dựng kế hoạch chi phí và kiểm soát hệ thống báo cáo, làm việc với đơn vị kiểm toán và cơ quan thuế;
7. Hỗ trợ và hướng dẫn cho các phần hành hạch toán các nghiệp vụ phát sinh và kiểm soát nội bộ;
8. Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo khả năng và chuyên môn của mình từ cấp Quản lý
9. Phân công công việc, quản lý các nhân viên kế toán
10. Lập báo cáo thuế GTGT theo quý, cân đối số thuế TNDN theo quý, quyết toán thuế TNDN theo năm (Nhật Hạ 1, Nhật Hạ 2).
11. Đóng góp ý kiến về lĩnh vực thuế, tài chính và kế toán.
12. Hướng dẫn NV sử dụng phần mềm kế toán
13. Hàng ngày xử lý và giải đáp các tình huống phát sinh liên quan đến thuế, kế toán, và hoá đơn chứng từ.
14. Làm việc với cơ quan thuế .
15. Đôn đốc việc theo dõi công nợ.
16. Theo dõi, giám sát số liệu báo cáo kho định kỳ hàng tháng.
17. Trích lương và các khoản trích theo lương đưa vào chi phí.
18. Lập bảng phân bổ chi phí trả trước, công cụ dụng cụ, và hoạch toán các khoản phân bổ này.
19. Tính và trích khấu hao TSCĐ(Tài sản cố định). Hoạch toán khoản trích khấu hao TSCĐ.
20. Tổ chức kiểm kê TSCĐ định kỳ sáu tháng 1 lần.
21. Tổng hợp các báo cáo P&L(lời và lỗ) theo yêu cầu báo cáo quản trị báo cáo về doanh thu, chi phí toàn công ty và từng bộ phận.
22. Giám sát, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên
23. Xác định nhu cầu đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
24. Thiết lập tài liệu hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân viên trong bộ phận.
25. Tham gia phỏng vấn tuyện dụng nhân sự cho bộ phận kế toán. Xây dựng bài kiểm tra chuyên môn cho các vị trí tuyển dụng
26. Xây dựng quy định, quy trình làm việc cho bộ phận
27. Lên kế hoạch chi phí cho bộ phận Kế toán theo từng giai đoạn (từng quý, từng năm,…)
- Nhập liệu thu – chi trong ngày, phiếu mua hàng lên phần mềm
- Giao nhận, kiểm tra đối chiếu các chứng từ của các nhà cung cấp giao
- Kiểm kê hàng hóa vật tư, quản lý tồn kho nguyên vật liệu
- Hỗ trợ điều phối đơn hàng
- Quản lý hàng hóa, công nợ khách hàng
1. Công tác lễ tân:
- Trực quầy lễ tân, tiếp đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại Công ty;
- Hỗ trợ khách và quản lý khách ra vào công ty đúng quy định;
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi đến;
- Quản lý công văn, thư từ đến và đi.
2. Công tác hành chính:
- Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm;
- Quản lý, điều phối đội xe;
- Quản lý, chuẩn bị các phòng họp theo yêu cầu.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
1. Lên kế hoạch làm việc, phân công công việc, quản lý nhân viên trong bộ phận
2. Giám sát, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên
3. Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và toàn khách sạn.
4. Thiết lập tài liệu hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân viên
5. Xây dựng định biên nhân sự, cơ cấu tổ chức
6. Xây dựng hệ thống mô tả công việc, tiêu chuẩn công việc
7. Phối hợp với các TBP để xây dựng hệ thống quy trình làm việc chung, quy trình làm việc của từng bộ phận
8. Xây dựng quy chế lương, thưởng và chế độ phúc lợi
9. Xây dựng hệ thống mẫu biểu tiêu chuẩn.
10. Thiết lập quy trình lưu giữ hồ sơ, văn bản, tài liệu cho toàn bộ công ty.
11. Giám sát, đảm bảo các chế độ chính sách của công ty được thực hiện đầy đủ và kịp thời.
12. Giám sát việc tuân thủ nội quy lao động, yêu cầu công việc đặc thù (nặng nhọc, độc hại, bệnh nghề nghiệp,…)
13. Đánh giá, tuyển chọn và phát triển các nhân tố lãnh đạo, thúc đẩy sự hài lòng và gia tăng gắn kết của nhân viên với khách sạn.
14. Lên kế hoạch và triển khai các chương trình cộng đồng
15. Tham mưu cho GĐ về chế độ chính sách để đảm bảo phù hợp với luật hiện hành.
16. Lập kế hoạch chi phí cho bộ phận Nhân sự theo từng giai đoạn (tháng, quý, năm)
17. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Thông tin chung:
- Địa điểm làm việc:
- 44 Ngô Quyền, phường Tân Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk - 1 người
- 130 đường số 14, khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, quận 7, Tp.Hồ Chí Minh - 1 người
Công việc thực hiện:
- Chăm sóc khách hàng hậu mãi qua điện thoại hoặc các kênh online
- Thực hiện và đánh giá các phép đo thính học;
- Tư vấn và hiệu chỉnh máy trợ thính cho khách hàng;
- Chủ động phối hợp với đồng nghiệp tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
- Quản lý hồ sơ khách hàng và các giấy tờ có liên quan;
- Báo cáo hành chính, quản lý kho, thiết bị, sản phẩm và tài sản mình phụ trách;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Overall processing of the order: quotation, order creation, handover, follow up and payment
- Calculating the quotation prices, tracking quotation.
- Acting as main contact person for customer during quotation phase and project handling.
- Verification of incoming orders/ triggering approval workflow (if needed).
- Scheduling of technical and human resources: working closely together with related experts (testing team, technical certifiers/ certifiers and team member (test assignment team, report team, technical certification team).
- Test plan, test specification, bill of material, test list, sample list, report are met customer expectation and Company regulation, QM document related.
- Matching order to relevant incoming test samples (if needed).
- Reporting business activities to respective manager periodically.
- Cross business line coordination (handling internal/ external sub-contract.
- Customer service: Visit or set up meeting with client to support technical aspect or clarify Buyer’s requirement.
- Update Buyers requirement to clients/partners/manufacturers in online/offline workshops organized by company as a presenter.
Carry out other specified duties and functions as directed by supervisor.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác
- Giới thiệu, quảng bá sản phẩm của công ty
- Theo dõi và lập báo cáo hàng tuần/ tháng theo yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Khu vực làm việc: Quận 4, 7 và Nhà Bè
- Chăm sóc các khách hàng ĐÃ CÓ SẴN tại hệ thống GT khu vực Hồ Chí Minh
- Chào các mã sản phẩm mới vào hệ thống khách hàng kênh GT khu vực Hồ Chí Minh.
- Bán thẳng trực tiếp không thông qua NPP/Đại lý phù hợp với sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng của khu vực, phân chia chỉ tiêu cho từng tuyến bán hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của kênh bán hàng.