Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
THÔNG TIN CƠ BẢN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bạn có đam mê với lĩnh vực ô tô và muốn trở thành một phần quan trọng trong hệ thống vận hành của một xưởng dịch vụ (Workshop) hiện đại? Vị trí Chuyên viên quản lý kho phụ tùng tại 1AutoCare chính là cơ hội dành cho bạn! Đây không chỉ là công việc quản lý kho đơn thuần, mà còn là vị trí then chốt kết nối giữa kho phụ tùng, nhà cung cấp và xưởng dịch vụ, đảm bảo mọi hoạt động của Workshop diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Trách nhiệm chính:
▪ Quản lý kho phụ tùng vật tư:
o Tiếp nhận, kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ phụ tùng, vật tư trong kho một cách khoa học, gọn gàng và an toàn.
o Đảm bảo hàng hóa trong kho được bảo quản tốt, tránh hư hỏng, mất mát.
o Thực hiện nhập xuất kho theo đúng quy trình nghiệp vụ kho, đảm bảo chính xác về số lượng và chủng loại.
o Phối hợp với bộ phận IT để phát triển quy trình quản lý kho hiệu quả, chính xác và tối ưu tài nguyên.
o Quản lý và cập nhật dữ liệu kho trên hệ thống phần mềm ERP.
o Theo dõi tồn kho, định mức tồn kho tối thiểu, tối đa của từng loại phụ tùng, vật tư.
o Kiểm kê kho định kỳ, phát hiện và xử lý các sai lệch trong hệ thống (nếu có) và báo cáo tình hình kho cho BOD.
o Giữ vệ sinh kho, đảm bảo an toàn lao động và an toàn PCCC trong kho.
▪ Tìm kiếm, mua sắm phụ tùng vật tư phục vụ cho Workshop:
o Tiếp nhận yêu cầu phụ tùng, vật tư từ Workshop hoặc các bộ phận khác.
o Tìm kiếm, khảo sát và liên hệ với các nhà cung cấp phụ tùng, vật tư trong và ngoài nước.
o So sánh giá cả, chất lượng, thời gian giao hàng từ các nhà cung cấp khác nhau.
o Đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp để đạt được điều kiện tốt nhất.
o Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp phù hợp cho từng loại phụ tùng, vật tư.
o Theo dõi quá trình đặt hàng, đảm bảo hàng hóa nhập về kho kịp thời, đạt yêu cầu chất lượng.
o Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp.
▪ Hỗ trợ vận hành Workshop:
o Hỗ trợ cập nhật báo cáo hoạt động của Workshop lên hệ thống ERP.
o Hỗ trợ điều phối thông tin và luồng công việc giữa các nhóm thực hiện dịch vụ, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng dịch vụ.
o Hỗ trợ xử lý các vấn đề vận hành cấp bách khi Giám Sát Trải Nghiệm Khách Hàng, và Giám Sát Vận Hành Kỹ Thuật vắng mặt.
o Theo dõi, báo cáo thống kê các chỉ số vận hành dịch vụ (số lượng dịch vụ, hiệu suất, chỉ số hài lòng, chỉ số SLA, khiếu nại khách hàng,….) trên hệ thống ERP.
o Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình vận hành dịch vụ trong quá trình làm việc.
Job Title: Tender Specialist
Company: Pharmaceutical Company
Location: HCMC
Job Description:
We are seeking a detail-oriented Tender Specialist to join our Client team, a prominent Japanese pharmaceutical company. The Tender Specialist will be responsible for preparing and managing tender documents and ensuring the company’s compliance with all tender requirements.
Key Responsibilities:
· Prepare and submit tender documents in accordance with regulatory guidelines.
· Coordinate with internal teams to gather necessary information and documentation for tender submissions.
· Monitor tender opportunities and maintain a comprehensive database of upcoming tenders.
· Collaborate with the procurement and sales teams to devise competitive bidding strategies.
· Ensure that all submissions are accurate, complete, and submitted on time.
· Maintain up-to-date knowledge of market trends and competitor activities related to tender opportunities.
Bạn Sẽ Làm Gì
1/ Nhân sự:
- Lập báo cáo định kỳ gửi cơ quan nhà nước như Báo cáo an toàn vệ sinh lao động, tai nạn lao động, báo cáo nhu cầu sử dụng lao động Việt Nam và nước ngoài...
- Lập quy chế tiền lương, thưởng, các quy trình chính sách liên quan đến lao động, tuyển dụng, phúc lợi xã hội cho người lao động, thời giờ làm việc, nghỉ ngơi, chấm công và tính lương...
- Lọc hồ sơ xin việc của ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng, gọi điện mời phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn ứng viên.
- THEO DÕI, GIÁM SÁT VÀ ĐỐC THÚC VIỆC THỰC HIỆN CÔNG VIỆC CỦA BỘ PHẬN NHÂN SỰ TẠI CÁC NHÀ MÁY
- Các công việc khác theo sự phân công của ban quản lý.
- Công việc cụ thể sẽ được thông báo rõ khi phỏng vấn
2/ Tuân thủ:
- Kiểm tra và đánh giá nội bộ trách nhiệm xã hội của nhà máy liên quan đến an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, sức khỏe, y tế, bếp ăn công nghiệp, công đoàn, chấm công - tính lương, phép năm, bảo hiểm xã hội, ốm đau - thai sản - con nhỏ, hồ sơ công nhân và hồ sơ xử lý kỷ luật - thôi việc...
- Thực hiện tuân thủ các quy định về môi trường, hiện trường xưởng... đảm bảo đúng quy định pháp luật và yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện pháp luật lao động và pháp luật có liên quan trong lĩnh vực may mặc.
- Lập báo cáo khắc phục có phương án khắc phục tức thì và dài lâu, với các bằng chứng liên quan để gửi cho khách hàng (CAP và CA).
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty.
- Chịu trách nhiệm các thủ tục về ĐKKD như: thành lập, thay đổi, giải thể, sáp nhập,...
- Hỗ trợ các đơn vị thủ tục liên quan đến công tác PCCC, môi trường…
- Xây dựng và phối hợp xây dựng các quy trình, quy chế thuộc trách nhiệm của phòng HCNS.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về pháp luật.
- Soạn thảo và kiểm tra công văn, các loại hợp đồng phục vụ hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt đông của Công ty.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư…liên quan đến lĩnh vực hoạt đông của công ty.
- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo được các tính huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động…
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với bên thứ ba.
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý khi có yêu cầu.
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định pháp luật.
- Quản lý và lưu trữ các hồ sơ pháp lý của công ty theo quy định.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên đã phân công.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
The Fumigation Manager will be responsible for:
- Thực hiện các hồ sơ, thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp.
- Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản pháp lý, trình nộp và theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời.
- Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án.
- Thẩm tra hồ sơ pháp lý của các Dự án để phục vụ cho việc hợp tác đầu tư với Đối tác.
- Thực hiện các công việc liên quan.
- Các công việc theo chỉ đạo của cấp trên, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp (B2B):
Tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng:
Duy trì mối quan hệ khách hàng:
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
Báo cáo và lập kế hoạch kinh doanh:
Công việc khác theo yêu cầu từ Cấp trên