Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thông tin chung:
Mô tả công việc:
Đối tác là những người có nhiều thời gian rảnh, có tủ lạnh gia đình và mong muốn kiếm thêm thu nhập.
• Rà soát hợp đồng nội bộ và bên ngoài dựa trên yêu cầu của các phòng ban và/hoặc sự phân công của Ban điều hành, cấp quản lý trực tiếp;
• Soạn thảo các hợp đồng mới, tài liệu nội bộ và/hoặc tài liệu khác phát sinh trong hoạt động của công ty, yêu cầu của các phòng ban liên quan, và/hoặc theo sự phân công của Ban điều hành, cấp quản lý trực tiếp;
• Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh từ hoặc liên quan đến hoạt động của Công Ty;
• Nghiên cứu các quy định pháp luật liên quan đến các vấn đề phát sinh trong hoạt động của Công ty;
• Tham gia xây dựng quy trình nội bộ đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công Ty;
• Kịp thời cập nhật, hướng dẫn các quy định mới ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của Công Ty;
• Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công Ty tại các cơ quan nhà nước theo yêu cầu của các bộ phận khác, và hoặc sự phân công của Ban điều hành, quản lý trực tiếp;
• Xây dựng hệ thống ủy quyền, phát hành và theo dõi hiệu lực các ủy quyền tại Công ty;
• Thay mặt Công Ty tham gia tố tụng trong trường hợp có tranh chấp theo sự phân công của Ban điều hành và hoặc cấp quản lý trực tiếp.
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng đầu ra, đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
- Quản lý hồ sơ, sản phẩm
- Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng
- Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh lọt lỗi đến khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác
1. Mục đích công việc:
(Job Purpose)
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Chăm sóc Khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Xây dựng và triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng để gia tăng sự hài lòng, lòng trung thành và thúc đẩy sự phát triển của công ty thông qua việc chăm sóc khách hàng diện rộng.
2. Nhiệm vụ
Quản lý và điều hành hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của Phòng CSKH, đảm bảo các quy trình được thực hiện đúng quy định và đạt hiệu quả cao.
- Giám sát chất lượng dịch vụ của đội ngũ CSKH, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng được duy trì ở mức cao nhất.
- Đảm bảo các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng được xử lý kịp thời và thỏa đáng, từ đó nâng cao lòng tin của khách hàng vào dịch vụ của công ty.
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và cải tiến các quy trình chăm sóc khách hàng hiện có nhằm tối ưu hóa hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đề xuất và triển khai các giải pháp công nghệ nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là hệ thống giao dịch trực tuyến, mobile app và các công cụ online khác.
- Đề xuất các quy trình làm việc mới dựa trên phản hồi từ khách hàng và phân tích xu hướng thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn.
Xây dựng và triển khai chính sách chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và đề xuất các chính sách ưu đãi, khuyến mãi và chăm sóc cho từng phân khúc khách hàng đại chúng nhằm gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Tập trung vào việc kích hoạt lại các tài khoản khách hàng không giao dịch, triển khai các chương trình khuyến khích và tư vấn khách hàng nhằm tái kích hoạt tài khoản.
- Liên kết chặt chẽ với các phòng ban liên quan và HDBank để đảm bảo chính sách chăm sóc khách hàng được thực hiện đồng bộ và hiệu quả.
Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân sự:
- Lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ Chuyên viên CSKH, đảm bảo họ có đủ kỹ năng và kiến thức để phục vụ khách hàng hiệu quả.
- Thực hiện các chương trình đào tạo định kỳ để nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và tư vấn khách hàng cho nhân viên CSKH.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, đề xuất và thực hiện các chương trình đào tạo hoặc điều chỉnh công việc nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Phân tích và báo cáo:
- Thường xuyên phân tích dữ liệu về mức độ hài lòng của khách hàng, số lượng tài khoản được kích hoạt lại, và các chỉ số liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Lập báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo về tình hình hoạt động của Phòng CSKH, đề xuất các biện pháp cải thiện và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Phân tích và dự báo các xu hướng chăm sóc khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược điều chỉnh và cải tiến phù hợp.
Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Focus on the scope of M&A, corporate risk management, and investment projects.
- Implement, control, consult, and manage risks about corporate legal issues, especially relevant to investment activities in projects, assets, and business of GTV
- Ensure the compliance of the Company's administration, policy system, and documents within the organization and the government.
Responsibilities:
- Draft and implement legal procedures for the Company to transfer and receive the transfer of Assets and Projects as assigned.
- Review, update, and report on legal regulations in countries where investment activities operate.
- Draft, review, and amend contracts and other legal documents, identify risks and propose plans and structures for transaction implementation.
- Manage legal documents systematically and support managers to directly track and report on project implementation progress to ensure project output
- Coordinate with related internal divisions to develop, appraise, review, consult, and perform other work on all arising issues related to corporate and investment legality aspects.
- Report periodically to the Line Manager to update amendments and draft legal regulations related to the Company's business lines and industries.
- Other tasks as required by the Line Manager.