Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban
- Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo
- Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực
- Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
- Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS
1. Sales development and brand promotion.
2. The development and maintenance of customers’ relationships
3. To divide sales responsible territories.
4. To plan and implement annual/quarterly marketing strategies.
5. To support the marketing department to research (competitors’ samples and price information collection).
-----------------------------------------------------------------------------
1. Phát triển doanh số và quảng bá thương hiệu.
2. Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
3. Chịu trách nhiệm với địa bàn được phân.
4. Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh theo quý, năm.
5. Hỗ trợ bộ phận marketing nghiên cứu tìm hiểu thị trường (Thu thập thông tin về giá và mẫu của hàng cạnh tranh).
Rà soát, tư vấn các vấn đề liên quan đến cấp giấy phép sản phẩm khi lưu thông trên thị trường, bao gồm: công bố mỹ phẩm, tự công bố thực phẩm, đăng ký công bố thực phẩm, hợp chuẩn hợp quy sản phẩm, trang thiết bị y tế và một số loại máy móc thiết bị khác;
Lên kế hoạch triển khai công việc và soạn thảo hồ sơ cấp phép sản phẩm, nộp hồ sơ và theo dõi tiến độ;
Phối hợp với các phòng ban (Phòng kinh doanh, Chăm sóc khách hàng) để tư vấn khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan;
Xây dựng mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước để xử lý nhanh các hồ sơ đang phụ trách;
Liên hệ với khách hàng lấy thông tin để hoàn chỉnh hồ sơ (nếu có);
Báo cáo công việc vào hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu của cấp trên;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
• Tiếp nhận data được cung cấp sẳn, KHÔNG CẦN PHẢI TÌM KIẾM DATA gọi ra tư vấn cung ứng cho những khách hàng đã có nhu cầu sử dụng dịch vụ VIETTEL để khách hàng đăng ký và sử dụng các gói cước DaTa và chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau. Khai thác và mở rộng nhu cầu của khách hàng nhiều hơn để tăng hoa hồng ( mức hoa hồng bán hàng không giới hạn).
• Gọi ra tư vấn các gói dịch vụ cố định: internet, truyền hình, điện thoại cố định,... thu trước khách hàng đóng trước 6 tháng hoặc 12 tháng, nâng cấp các gói tốc độ Wifi cho khách hàng đang sử dụng tại VIETTEL
•Tư vấn gói khuyến mãi cho khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ đóng cước trước.