• Soạn thảo văn bản, tuyển dụng, và lưu hồ sơ, hướng dẫn, đào tạo hội nhập.• Đôn đốc, giám sát và đánh giá thực hiện các công việc/ thu nhập của CBCNV. Chịu trách nhiệm kiểm soát các chi phí nhân sự.• Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan• Phụ trách thanh lý các tài sản (nếu có), mua sắm thiết bị hay đồ dùng trong công ty.• Theo dõi chấm công tính lương, theo dõi phép năm, tổng hợp tăng ca, thưởng (nếu có) cho toàn thể CB- NV công ty hàng tháng, năm.• Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.• Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Sinh nhật, Hiếu, hỷ, Phép, thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CB- NV.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.