Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Pháp Lý Công ty
2. Pháp lý Dự án
3. Các nhiệm vụ của Phòng
- Viết bài pháp lý, phân tích chính sách pháp luật mới.
- Lên outline, viết nội dung bài viết chuẩn SEO về các lĩnh vực liên quan đến Luật.
- Tối ưu nội dung bài viết có sẵn
- Đăng bài viết lên website và tối ưu định dạng, hình ảnh,...
- Kiểm tra lại kiến thức pháp lý trong các bài đã viết
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo tiến độ công việc được giao cho cấp trên
- Các công việc khác có liên quan.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC ( SINH VIÊN NĂM 2-4)
(i) Tìm kiếm, nghiên cứu các văn bản pháp luật, đưa ra ý kiến tư vấn cho từng vụ việc, theo hướng dẫn của Luật Sư Phụ Trách;
(ii) Soạn thảo các văn bản, hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, theo hướng dẫn và yêu cầu của Luật Sư
Phụ Trách;
(iii) Soạn thảo, nộp, nhận kết quả giải quyết hồ sơ cho khách hàng trong các lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư, hạ tầng, thuế, lao động theo hướng dẫn và yêu cầu của Luật Sư Phụ Trách;
(iv) Gặp, làm việc với các khách hàng, tòa án, và các cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền, để giải quyết các vụ việc, theo hướng dẫn và yêu cầu của Luật Sư Phụ Trách;
(v) Kiểm tra, sửa, cho ý kiến đối với các thỏa thuận, hợp đồng, văn bản, theo hướng dẫn và phân công của Luật Sư Phụ Trách.
- Hỗ trợ và hướng dẫn cơ bản cho Creator mới về kỹ năng Livestream và kỹ thuật Livestream TikTok cơ bản
- Trực tiếp tham gia công việc chuẩn bị trước và sau buổi Livestream (hỗ trợ Setup)
- Tham gia xây dựng kịch bản cho các buổi Livestream, tối ưu kịch bản sau mỗi buổi để gia tăng hiệu quả
- Tiếp nhận và truyền tải thông tin sản phẩm, thương hiệu cho Creator nhằm đảm bảo các thông tin truyền tải là hiệu quả, phù hợp, có mục đích rõ ràng giúp tăng doanh thu
- Kiểm soát và điều phối buổi Livestream để thực hiện đúng tiến độ và kế hoạch đề ra, hỗ trợ xử lý các vấn đề kỹ thuật trong Livestream
- Phối hợp với Creator như 1 trợ lý Livestream để đảm bảo buổi Livestream đạt hiệu quả doanh thu cao.
- Làm báo cáo sau mỗi buổi Livestream để đánh giá hiệu quả
- Nghiên cứu kỹ các Livestream hiệu quả để đúc rút kinh nghiệm, cập nhật các xu hướng và phong cách livestream mới trong và ngoài nước để tăng kiến thức, áp dụng vào thực tế
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo lịch trình, hiệu quả của buổi Livestream
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Công ty Luật TNHH MATA Legal - Một thành viên của Hệ Sinh Thái Bổ Trợ Tư Pháp MATA LAW cần tuyển 02 Thực Tập Sinh Pháp Lý với các yêu cầu sau:
Mô tả công việc
Ứng viên vui lòng tìm hiểu thêm về chúng tôi qua website matalaw.
– Nhạy bén, nắm bắt xu thế nhanh, có khả năng phát triển ý tưởng, concept sáng tạo.
– Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
– Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của tổ chức.
– Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm.
– Quay phim chụp ảnh sản phẩm, sự kiện công ty
– Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn.
– Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức.
– Hỗ trợ các công việc khác trong team truyền thông nội bộ
– Quay Video, biên tập Video, quản trị các kênh Video của Công ty.
– Xử lý hậu kỳ video gồm:
+ Xử lý hình ảnh: chỉnh màu, chỉnh sửa ảnh.
+ Xử lý âm thanh: ghép hiệu ứng âm thanh và nhạc nền.
+ Xử lý kỹ xảo: ghép và tạo hiệu ứng hình ảnh. (Không yêu cầu quá cao)
+ Tham gia xây dựng kịch bản clip với nhóm nội dung.
+ Tham gia sản xuất/quay video.
- Tư vấn và giới thiệu các khóa học của trung tâm cho học viên, phụ huynh.
- Hỗ trợ học viên thi xếp lớp và Ghi danh đóng học phí.
- Giải đáp thắc mắc thông tin cho học viên mới và học viên đang học tại trung tâm.
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa hàng tuần nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên cũ.
- Phối hợp với Marketing tổ chức các hoạt động, event tại trường học, khu vui chơi nhằm thu về nguồn khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc học viên cũ để tái phí.
- Thực hiện một số cộng việc hành chính văn phòng.
- Xây dựng giải pháp và tư vấn kế hoạch tài chính bảo hiểm với nguồn khách hàng có sẵn
- Phối hợp với nhân viên bán hàng để tiếp cận khách hàng trực tiếp tại Siêu Thị Con Cưng
- Được hỗ trợ tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các chương trình đặc biệt
- Theo dõi, cập nhật tiến độ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Hướng dẫn về chuyên môn và giải quyết vấn đề cho Nhân viên Tư vấn Bảo hiểm
- Hỗ trợ Nhân viên Tư vấn Bảo hiểm chốt hợp đồng
***Tìm hiểu thêm về Concung.com
- Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 từ Thứ Ba - Thứ Bảy
- Địa điểm làm việc: tại các Siêu Thị Con Cưng và linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng
- Tuyển dụng nhận sự cho Công Ty, quản lý nhân viên
- Tính lương, thưởng cho nhân viên.
- Hỗ trợ quản lý hóa đơn chứng từ của Công Ty
- Đặt vật tư và điều xe lấy vật tư cho Công ty
- Hỗ trợ thêm các công việc liên quan đến hành chính nhân sự, kế toán theo sự sắp xếp của lãnh đạo……
- Lên kế hoạch marketing và lập ngân sách marketing để đạt được mục tiêu kinh doanh ngắn hạn/dài hạn trình giám đốc duyệt.
- Lập kế hoạch và thực hiện quảng cáo dự án trên các kênh social: Website, Google, Facebook, Zalo, Viber, Instagram...
- Xây dựng trang đích (landing page) để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và quản trị hệ thống tài khoản trên nền tảng Digital.
- Phối hợp với đội bán hàng triển khai các chiến dịch quảng bá, nhận diện thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...).
- Phối hợp với đội bán hàng lập kế hoạch và triển khai hoạt động tăng lượt traffic vào website.
- Xây dựng báo cáo đo lường hiệu quả hoạt động Digital tự động.
- Công tác hệ thống Digital trong hoạt động Event. Đào tạo cho kinh doanh thực hiện chiến dịch quảng cáo hiệu quả theo dự án đang triển khai.
- Thực hiện chỉnh sửa hậu kỳ các dự án phim ảnh, video tiktok, TVC, Viral video,… cho KH
- Thiết kế, cắt ghép các nội dung tạo hiệu ứng cho video
- Dựng phim ( âm thanh, hình ảnh, ánh sáng,...) các dự án do Công ty sản xuất
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu, biết sử dụng: Davinci Resolve, illustrator...
- Có khả năng tự lên ý tưởng thiết kế, dựng phim, chỉnh sửa video, quay phim ở mức độ khá.
- Thiết kế sản xuất hình ảnh/video theo bài post đăng facebook
- Đảm bảo tính nhất quán xung quanh (kiểu, font chữ, hình ảnh, màu sắc nhận diện thương hiệu..)
- Dựng các video dạng 2D Motion cho sản phẩm, nhãn hàng...
- Lồng ghép Motion vào video quay và video đồ họa, biên tập và xử lý video
- Xử lý tốt âm thanh và các âm thanh hiệu ứng (sound effect, BG music)
- Sản xuất video từ ý tưởng và kịch bản phân cảnh có sẵn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Animation
**Lợi ích:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phúc lợi theo quy định của công ty (Company trip, Team building,…).
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi Bảo hiểm theo quy định & nghỉ Lễ, Tết.
- Được tham gia vào các dự án thú vị và đa dạng từ các Brand, nhãn hàng khác nhau.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa học để phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và sáng tạo.
Văn phòng:
- Địa điểm: 131 Trần Huy Liệu, Phường 8, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
- Thời gian: 9h30 -18h từ Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng Thứ 7 (9h30 – 12h)