Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A Research and Development of Packaging (R&D) executive is role plays a crucial part in driving innovation, product development, and new packaging. Here are key responsibilities and characteristics associated with the role of an R&D executive:
Working conditions:
- Workplace: Lot A1-6, Tan An Hoi Ward, Cu Chi District, HCMC. (shuttle bus from Hochiminh City).
- Working hour: 08:00 - 17:00 (Monday - Saturday).
- Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng, tư vấn pháp lý cho các giao dịch với khách hàng thuộc quản lý của FDIC bao gồm nhưng không giới hạn ở các loại thỏa thuận, hợp đồng liên quan tới nghiệp vụ cấp tín dụng dành cho Khách hàng thuộc phân khúc quản lý của FDIC: bao gồm nhưng không giới hạn ở: Thỏa thuận khung về cấp tín dụng, hợp đồng cụ thể về cấp tín dụng, cho vay, phát hành thư tín dụng, bảo lãnh ngân hàng, hợp đồng hạn mức chiết khấu, hợp đồng tiền gửi, các loại thư bảo lãnh (bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh vay vốn vv…), hợp đồng bảo mật …
- Soạn thảo, tư vấn, đánh giá, kiểm soát pháp lý các hợp đồng, văn bản giao dịch cụ thể giữa VPBank với các khách hàng, kể cả các hợp đồng, văn bản giao dịch không được lập theo mẫu của VPBank.
- Soạn thảo, tư vấn các mẫu biểu hợp đồng cho sản phẩm do FDIC làm chủ quản.
- Rà soát, tư vấn các yếu tố pháp lý và cơ sở pháp lý của: (i) Hồ sơ, tài liệu giao dịch, hợp đồng/thỏa thuận VPBank ký với KH thuộc phân khúc quản lý của FDIC; (ii) Hồ sơ, tài liệu VPBank tiếp nhận từ KH thuộc phân khúc quản lý của FDIC; (iii) Hồ sơ, tài liệu VPBank tiếp nhận từ bên thứ ba liên quan đến việc thực hiện các giao dịch giữa VPBank và KH thuộc phân khúc quản lý của FDIC (bao gồm nhưng không giới hạn ở: LOG/LOA/LOS (Văn bản Bảo lãnh) của Công ty mẹ (Bên bảo lãnh) cho nghĩa vụ trả nợ của công ty con là khách hàng vay vốn từ VPBank, Legal Opinion (Thư ý kiến pháp lý) của công ty luật độc lập phát hành liên quan tới Bên bảo lãnh, Văn bản Bảo lãnh vay vốn từ Khách hàng ….).
- Kiểm soát pháp lý các văn bản, sản phẩm áp dụng cho một/nhiều phân khúc mà có phân khúc khách hàng FDIC (không có phân khúc khách hàng SME).
- Các công việc liên quan đến Quản trị rủi ro tuân thủ theo hướng dẫn của Khối Pháp Chế & Tuân thủ (Nhận diện, cảnh báo, đánh giá, đo lường, kiểm soát rủi ro tuân thủ và rủi ro hoạt động; tổ chức thực hiện tự kiểm tra nội bộ đối với từng mảng nghiệp vụ, dịch vụ thuộc quản lý của FDIC. Thực hiện các biện pháp kiểm soát, giảm thiểu rủi ro tuân thủ và rủi ro hoạt động tại FDIC. Là đầu mối báo cáo, cập nhật và khắc phục sự kiện rủi ro hoạt động và rủi ro tuân thủ tại FDIC).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm và quy định của VPBank trong từng thời kỳ
1. Xây dựng & quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, …) của các thương hiệu. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của từng thương hiệu.
2. Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của các thương hiệu, đảm bảo tất cả được cập nhật mới nhất và đúng brand voice.
3. Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comment & phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng.
4. Hiểu biết về digital marketing & social media, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng. Quản lý và giám sát thực hiện các hoạt động media monitoring/ social listening, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hàng phụ trách để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu.
5. Lên kế hoạch, dự trù chi phí và triển khai thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của các thương hiệu. Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình.
6. Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả. Quản lý và theo dõi Agency và team triển khai để đảm bảo các chương trình truyền thông hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.
7. Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới Brand Manager có liên quan và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình.
8. Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra.
9. Làm việc trực tiếp với Agency để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...).
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Tiếp nhận đơn hàng và thực hiện gia công theo lệnh cấp trên
- Gá hàng, vận hành máy theo hướng dẫn gia công
- Đo kiểm sản phẩm, kiểm soát chất lượng, số lượng sản phẩm
- Đề xuất phương pháp, sáng kiến cải tiến trong quá trình gia công
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan nhằm kịp thời giải quyết những khiếu nại, phản hồi, yêu cầu của Khách hàng
+ Tư vấn, theo kịch bản cho các khách hàng về cước phí Internet, nâng gói theo chương trình khuyến mãi của nhà mạng
+ Data được cung cấp có sẵn từ công ty , chỉ cần gọi ra tư vấn
+ Không chạy ngoài, chỉ ngồi văn phòng máy lạnh
+ Thu nhập hấp dẫn ( giao động 9tr -15tr)
+ Địa điểm : 161-163 Trần Quốc Thảo , P9, Quận 3, TPHCM
+ Thời gian làm việc từ T2- T7 ( 8h-17h30)
+ Được hỗ trợ thiết bị làm việc : Máy tính , tai nghe ....
+ Được training công việc trước ( không phát sinh chi phí )
Luật sư tranh tụng
Luật sư tư vấn