+ Công việc liên quan đến MKT:- Lập kế hoạch chiến lược MKT- Quản lý nhãn hàng- Phối hợp để nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm hiện có, phát triển sản phẩm mới.- Phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, mục tiêu, doanh số ...- Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các hoạt động MKT- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình MKT- Làm việc trực tiếp với các dịch vụ bên ngoài về các hoạt động: activation, sản xuất video, TVC, livestream, shooting, trưng bày, hỗ trợ hình ảnh sales...- Quản lý và hệ thống tất cả những hình ảnh thương hiệu+ Công việc liên quan đến Digital MKT:- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing cụ thể như: xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty.- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Google, LinkedIn,...- Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh.- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,...).- Tối ưu hóa hình ảnh, nội dung và chất lượng quảng cáo.