:Lên kế hoạch ngân sách năm (doanh số, chi phí, P&L, các chỉ tiêu KPI khác). Review tình hình thực tế và kế hoạch để đề xuất điều chỉnh ngân sách vào Q3 hàng năm (nếu cần thiết). Làm việc với phòng ban liên quan để phê duyệt kế hoạch ngân sách năm và kế hoạch ngân sách điều chỉnh (nếu có). Làm báo cáo và phân tích định kỳ hàng tháng/quý/năm (doanh số, chi phí, tồn kho, P&L, các KPI khác). Làm việc với các bộ phận liên quan để cùng review, đưa ra ý kiến đánh giá & đề xuất hợp lý dựa vào các báo cáo & phân tích này.Kiểm soát công thức giá và giá của hàng nhập mới để đảm bảo đúng công thức giá của công ty.Review đơn đặt hàng của team back pack, stationery & accessoriesReview bảng duyệt chi phí quảng cáo (tháng/quý/năm) của các phòng ban để đảm bảo bảng duyệt phát sinh không vượt ngân sáchReview bảng duyệt event (tuần) của các phòng ban để đảm bảo k vượt ngân sách; và event chạy hiệu quả về mặt doanh thu vs chi phí.Review các chương trình khuyến mãi để đảm bảo k vượt ngân sách lợi nhuận gộpLàm projection (sales, chi phí, stock, P&L) cho các project theo yêu cầu của Ban giám đốc (adhoc).Định kỳ (tháng/quý/năm) đối chiếu số liệu giữa hệ thống kế toán và hệ thống báo cáo quản trị (BI) để đảm bảo báo cáo quản trị (chi phí, tồn kho, giá vốn) đúng. Làm việc với IT để giải quyết chênh lệch nếu có phát sinh.Làm việc với IT để xây dựng các báo cáo thống kê or phân tích cần thiết cho team, và cho management team trên hệ thống báo cáo quản trị BI.Hỗ trợ user/IT để xây xựng các báo cáo thống kê or phân tích theo yêu cầu của user (tư vấn về logic lấy dữ liệu, sự nhất quán với các báo cáo khác hiện có trên hệ thống báo cáo BI, thực hiện high-level check). 2. Phòng ban phụ tráchChi phí, P&L, KPI, bảng duyệt chương trình khuyến mãi, event: Toàn công công ty, commercial dept (MKT, GTMT, CH, DESIGN, MEDIA). (ngoại trừ chuỗi cửa hàng bán lẻ, và Online)Tồn kho, giá vốn: toàn công ty 3. Reporting lineCác phần làm trực tiếp: VTA, MKTCác phần check/supervise/review: GTMT, DESIGN, MEDIA, MKT