Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) chương trình hội chợ và bán hàng di động sau khi được phê duyệt
- Đề xuất nhân lực, CCDC, vật tư cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình.
- Báo cáo kết quả hoạt động hàng tuần (sau mỗi chương trình) cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ đã được giao
- Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, ...
- Tìm kiếm khách hàng là các doanh nghiệp/tập đoàn, công ty du lịch, đại lý bán lẻ vé máy bay ...
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chặng bay mới, chương trình, chính sách của hãng để thông tin đến khách hàng.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
• Thiết lập và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh số và tối đa lợi nhuận
• Xây dựng và duy trì phát triển quan hệ khách hang với các nhà thầu, tư vấn thiết kế, quản lý dự án, và các khách hàng tiềm năng mới
• Mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm khách hàng, đối tác để đảm bảo doanh số
• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Marketing, và Kỹ thuật để triển khai các kế hoạch kinh doanh
• Lập và đề xuất các chương trình bán hàng nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh
• Cập nhật các xu hướng của ngành công nghiệp và đối thủ cạnh tranh để duy trì lợi thế
• Dự báo và phân tích hiệu suất bán hàng, trình báo cáo cho quản lý cấp cao
1. Lên kế hoạch làm việc, phân công công việc, quản lý nhân viên trong bộ phận
2. Giám sát, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên
3. Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và toàn khách sạn.
4. Thiết lập tài liệu hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân viên
5. Xây dựng định biên nhân sự, cơ cấu tổ chức
6. Xây dựng hệ thống mô tả công việc, tiêu chuẩn công việc
7. Phối hợp với các TBP để xây dựng hệ thống quy trình làm việc chung, quy trình làm việc của từng bộ phận
8. Xây dựng quy chế lương, thưởng và chế độ phúc lợi
9. Xây dựng hệ thống mẫu biểu tiêu chuẩn.
10. Thiết lập quy trình lưu giữ hồ sơ, văn bản, tài liệu cho toàn bộ công ty.
11. Giám sát, đảm bảo các chế độ chính sách của công ty được thực hiện đầy đủ và kịp thời.
12. Giám sát việc tuân thủ nội quy lao động, yêu cầu công việc đặc thù (nặng nhọc, độc hại, bệnh nghề nghiệp,…)
13. Đánh giá, tuyển chọn và phát triển các nhân tố lãnh đạo, thúc đẩy sự hài lòng và gia tăng gắn kết của nhân viên với khách sạn.
14. Lên kế hoạch và triển khai các chương trình cộng đồng
15. Tham mưu cho GĐ về chế độ chính sách để đảm bảo phù hợp với luật hiện hành.
16. Lập kế hoạch chi phí cho bộ phận Nhân sự theo từng giai đoạn (tháng, quý, năm)
17. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Điều hành đội ngũ kinh doanh phía dưới đảm bảo số lượng nhân sự đội ngũ và hiệu quả kinh doanh
- Tìm kiếm, đào tạo,xây dựng đội ngũ kinh doanh chất lượng
- Đánh giá, sàng lọc nhân sự
- Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc lành mạnh, quyết tâm
- Đảm bảo hiệu quả kinh doanh theo kế hoạch, cam kết
- Báo cáo sự thay đổi thị trường lên cấp trên
- Đề xuất phương án giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Tổng hợp báo cáo hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên
- Đề xuất các phương án, chính sách kinh doanh hiệu quả
- Thực hiện các nhiệm vụ kỹ thuật liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc hệ thống của doanh nghiệp. lắp đặt, bảo trì máy móc theo lịch của doanh nghiệp
- Cài đặt, cấu hình và bảo trì các hệ thống và thiết bị kỹ thuật. Chịu trách nhiệm kiểm soát tình trạng máy móc, thiết bị
- Xử lý các sự cố kỹ thuật và đưa ra các giải pháp phù hợp.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho bộ phận khác khi gặp sự cố.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty xử lý kịp thời những khiếu nại, phản hồi của Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến kỹ thuật theo yêu cầu sự điều động của cấp trên.
Quyền lợi:
1. Phát triển nghề nghiệp:
2. Lương:
Thông tin chung:
- Địa điểm làm việc:
- 44 Ngô Quyền, phường Tân Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk - 1 người
- 130 đường số 14, khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, quận 7, Tp.Hồ Chí Minh - 1 người
Công việc thực hiện:
- Chăm sóc khách hàng hậu mãi qua điện thoại hoặc các kênh online
- Thực hiện và đánh giá các phép đo thính học;
- Tư vấn và hiệu chỉnh máy trợ thính cho khách hàng;
- Chủ động phối hợp với đồng nghiệp tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
- Quản lý hồ sơ khách hàng và các giấy tờ có liên quan;
- Báo cáo hành chính, quản lý kho, thiết bị, sản phẩm và tài sản mình phụ trách;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.