Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Overview:
The Global Agricultural Business Development Specialist will play a crucial role in driving the growth of MRS Group through product lines such as organic coconut, organic rice, soybeans, coffee, pepper, and various fruits and vegetables. This position requires dynamism, proactivity, and the ability to work effectively in a team environment.
Job Criteria:
1. Job description:
2. Benefits:
1. Lập kế hoạch và triển khai nội dung trên các kênh Digital:
- Phát triển chiến lược nội dung: Đề xuất xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh online: (website, fanpage, Tiktok, Zalo…) nhằm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
- Sáng tạo nội dung: Lên ý tưởng, viết bài, làm việc với bộ phận thiết kế để trình bày về ý tưởng minh họa cho nội dung qua hình ảnh/video theo định hướng nội dung đã được duyệt hàng tháng. Đảm bảo số lượng bài đáp ứng theo kế hoạch và phù hợp với từng nền tảng, nhất quán và tạo sự tương tác tích cực từ cộng đồng.
2. Phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch & quản trị các kênh truyền thông:
- Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả các chiến dịch, đánh giá mức độ tương tác và điều chỉnh khi cần thiết.
- Báo cáo định kỳ hàng tháng, đưa ra đánh giá và cải tiến để tối ưu hóa cho các chiến dịch tiếp theo.
- Quản trị các kênh truyền thông của GIC: fanpage, Zalo, website…
3. Trực tiếp triển khai/phối hợp trong các hoạt động nội bộ:
- Đề xuất chủ đề, lên kịch bản và liên hệ với các Phòng/Ban liên quan để thu thập nội dung cho bản tin nội bộ hàng tháng. Trực tiếp tổ chức bản tin nội bộ này qua hình thức Google Meet trên toàn hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận khác để tổ chức các hoạt động nội bộ như sự kiện team building, hội thảo hoặc các buổi chia sẻ… nhằm nâng cao hiệu quả làm việc và gắn kết nhân viên.
4. Công việc khác:
- Theo dõi, báo cáo và đảm bảo việc sử dụng ngân sách phụ trách hợp lý và hiệu quả.
- Tham gia cùng Team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc về chứng từ có liên quan đến công việc được giao: làm tờ trình, hợp đồng, thanh toán cho Đối tác…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
1. Assist production supervisor to assign production planning task, manage staff, be responsible for ensuring the task and completion time of the shift.
2. Responsible for the follow-up inspection and management of production plan, reasonable use of equipment and personnel, saving production consumption and improving work efficiency.
3. Responsible for the safe operation of all equipment in the workshop, ensure the normal, efficient and orderly operation of all production positions.
4. Assist production supervisor to make statistics of production data and material loss.
5. Responsible for staff safety, discipline management and production staff coordination.
6. Utilization the sourcing (Man, Material, Capacity of machine....) to meet all the targets.
7. Manage well to avoid non-conformance product. Propose corrective actions to avoid wastes in production.
8. Support equipment engineering to repair the equipment when having incidents to ensure production progress.
Train and manage subordinates to complete the product quality requirement.
Role Overview
Job Details:
- Closely follow the production plan and deploy to the Sewing Lines and Pressing by daily, weekly, monthly, monitor the actual production process to confirm the delivery plan for the Planning department.
- Closely monitor and expedite the Sewing lines and Pressing to strictly implement the production plan to meet the productivity, progress, and quality requirements.
- Manage and coordinate the equipment assigned to serve the production in the Sewing Lines and Pressing.
- Resolve personnel incidents, discipline violations of workers within their jurisdiction, and at the same time notify the Human Resources Department.
- Coordinate with the departments in the Sewing lines, make daily, weekly and monthly reports to make accurate and effective statistics.
- Support the Technical/Sample department to solve problems arising in the production process so as not to affect the progress and product quality
- Assign work to each sewing lines to ensure the right work, enough capacity to achieve efficiency and save costs for the company.
- Manage and use machinery and equipment to achieve the highest efficiency.
- Propose options or methods (if necessary) contribute to increasing productivity in production, saving costs for the company.
- Well implementation in the Sewing Lines, according to labor management, asset management and production management.
- Review the entrance and exit papers, leave applications, leave the workers to move up before transferring to the Human Resources Department.
- Summarize and evaluate the performance results according to the sewing lines; areas of expertise to propose to the Human Resources Department and the Company to discuss ways to operate production activities more effectively.
- Detect and strictly handle the employees who violate the rules to maintain the working regulations set out by the company
- Organize the implementation of professional and technical guidance according to the requirements to satisfy the quality requirements of customers.
Thời gian làm việc:
Mô tả công việc:
Quyền lợi:
- Thiết kế hệ thống Điện công trình cho các dự án;
- Lập thuyết minh thiết kế, tính toán thiết bị thi công, biện pháp để phục vụ lập dự toán;
- Tính toán thiết kế hệ thống điện hạ thế (Điện động lực, điện chiếu sáng);
- Tính toán thiết kế hệ điện tổng thể (trạm điện,cấp nguồn tổng thể, tiếp đại, máy phát,...)
- Kiểm tra chất lượng hồ sơ thiết kế về hệ thống Điện đảm bảo & an toàn;
- Phối hợp ban chỉ huy công trường giải quyết các vấn đề kỹ thuật, đưa ra phương án điều chỉnh thiết kế để phù hợp với thực tế công trường;
- Kết hợp với các bộ phận chuyên môn khác (Kiến trúc, kết cấu...) nhằm tối ưu hóa thiết kế, hạn chế tối đa vướng mắc khi triển khai thi công thực tế;
Khu vực: Hà Nội (1 NVBH) & Hồ Chí Minh (1 NVBH)
Kênh bán hàng: Trường học
Vai trò:
Mở rộng độ phủ sản phẩm Pepsico Foods kênh trường học; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng để thực hiện bán hàng, hỗ trợ giao nhận, trưng bày và bàn giao khách hàng cho lực lượng bán hàng truyền thống
Trách nhiệm:
1/ Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện chuyên môn của công ty
2/ Mở rộng độ phủ kênh trường học:
3/ Tư vấn sản phẩm – Bán Hàng, hỗ trợ giao nhận
4/ Thực hiện trưng bày sản phẩm
5/ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng:
6/ Bàn giao khách hàng
- Công ty chuyên phân phối và cung cấp Máy, Mực, Linh kiện photocopy + in hàng đầu tại Việt Nam.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, xúc tiến và dịch vụ bán hàng
- Gọi điện tư vấn và chốt đơn hàng dựa theo data khách hàng có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng lâu dài, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về hàng hóa.
- Xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp với khách hàng mục tiêu
-Theo dõi sát sao công nợ của từng khách hàng như hợp đồng đã ký giữa 2 bên, đôn thúc và yêu cầu khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn.
Thời gian làm việc
- Giờ hành chính : từ 7h45 - 17h30, nghỉ trưa 1h25p
- Từ thứ 2 đến - sáng thứ 7 hàng tuần :
VỀ CONTENT:
VỀ TECHNICAL & LINK BUILDING:
Có khả năng build link thành thạo các kênh, có khả năng scan check các lỗi Technical các site và fix lỗi => Báo cáo lên quản lý dự án.
CÔNG VIỆC KHÁC:
1. Đối với Phòng Kế toán:
* Kiểm soát nghiệp vụ doanh thu
- Nắm vững các phần hành về POS và hệ thống phần mềm Bravo liên quan đến doanh thu của tất cả nhà hàng.
- Tổ chức, phân công công việc, hướng dẫn nghiệp vụ cho kế toán doanh thu và thu ngân bao gồm việc hướng dẫn sử dụng phần mềm POS và Bravo.
- Hướng dẫn, kiểm tra việc điều chỉnh sai sót trong hệ thống POS và Bravo của các kế toán doanh thu.
- Kiểm tra tất cả các hạch toán của kế toán doanh thu phần hành trên phần mềm kế toán bao gồm các trường hợp giảm giá, FOC,...
- Kiểm soát việc tạo món ăn, chương trình giảm giá, ....trên phần mềm bán hàng.
- Hỗ trợ kế toán doanh thu giải quyết vấn đề về doanh thu trong ngày.
Kiểm soát ca làm việc của Bộ phận Thu ngân, điều chỉnh, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên thâu ngân khi có trường hợp khó khăn trong công việc hay sự thay đổi theo khối vận hành nhà hàng và Ban Giám đốc.
Theo dõi thông tin đặt tiệc (EO) từ bộ phận Sale, việc thực hiện của kế toán doanh thu: lập chứng từ và ghi nhận tiền đặc cọc của khách hàng, triển khai thông tin cho thâu ngân để nhận thanh toán và xuất hoá đơn Giá trị Gia tăng (GTGT) khi kết thúc tiệc.
* Lập và gửi báo cáo doanh thu
- Kiểm soát báo cáo doanh số khách đặt tiệc, gửi cho bộ phận Sale hàng tháng để làm căn cứ tính tiền hoa hồng.
- Tổng hợp và gửi các bộ phận liên quan báo cáo về các chương trình giảm giá, không tính giá dịch vụ (FOC), các chương trình Tiếp thị.
- Kiểm tra, tập hợp hóa đơn thuộc công nợ của tất cả các nhà hàng, gửi đề nghị thanh toán và đối chiếu công nợ tập đoàn cuối tháng.
* Kiểm tra và gửi Báo cáo thuế đầu ra
- Kiểm tra và tổng hợp số liệu thuế GTGT bán ra, chuyển cho kế toán thuế làm căn cứ kê khai và nộp thuế hàng tháng.
- Lập và gửi báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn hàng quý cho kế toán thuế trước ngày 20 của tháng kế tiếp.
- Tổng hợp file hóa đơn chi tiết, số liệu GTGT đầu ra của tất cả nhà hàng: GTGT hóa đơn[HTT1] , GTGT bán voucher, GTGT xuất cho Tiếp thị, Kinh doanh…
- Đối chiếu doanh thu, Thuế GTGT, báo cáo với kế toán tổng hợp những chênh lệch và số liệu chính xác để lên bảng cân đối số phát sinh.
- Kịp thời thông báo cho Kế toán trưởng (KTT) các trường hợp phải phát hành thêm số lượng hoặc ký hiệu hoá đơn.
* Kiểm soát công nợ phải thu, đốc thúc thu hồi nợ
- Tổng hợp báo cáo theo dõi tuổi nợ phải thu theo đối tượng khách hàng.
- Theo dõi tình hình thanh toán công nợ của khách hàng bằng tiền mặt và chuyển khoản ngân hàng, đôn đốc Kế toán doanh thu và Kinh doanh trong việc thu hồi công nợ.
* Theo dõi và set up nhà hàng mới
- Liên hệ, theo dõi, hỗ trợ POS setup hệ thống
- Liên hệ, tiến hành lắp đặt máy cà thẻ của ngân hàng
- Sắp xếp thu ngân cùng với tổ trưởng thu ngân, đảm bào nhân viên thu ngân cho nhà hàng mới.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc phát hành hoá đơn cho chi nhánh mới hoặc địa điểm kinh doanh mới, thay đổi mẫu hoặc ký hiệu hoá đơn.
- Liên hệ cài đặt các dữ liệu kế toán khi hoạt động nhà hàng.
* Công việc khác
- Hỗ trợ công việc cho các bạn trong nhóm doanh thu khi có nhân viên nghỉ hoặc hỗ trợ công việc thu ngân khi thiếu người.
- Đóng và xuất voucher cho Kinh doanh, Tiếp thị khi có chương trình, đề xuất, lập báo cáo tình hình sử dụng voucher.
- Gửi Phòng nhân sự báo cáo Thưởng dịch vụ theo từng nhà hàng chậm nhất ngày 10 của tháng kế tiếp.
- Phối hợp bộ phận pháp chế lập uỷ quyền ký hoá đơn Công ty và các chi nhánh cho thu ngân, kế toán doanh thu. Giám sát việc lưu trữ các uỷ quyền ký hoá đơn một cách khoa học, đảm bảo tất cả thu ngân khi ký trên hoá đơn bán hàng đều có uỷ quyền.
- Phỏng vấn thu ngân, làm bảng nhận xét nội bộ và đề xuất để ứng viên thu ngân nhận việc, trình đề xuất cho Kế toán trưởng đánh giá ứng viên thu ngân.
- Góp ý các hợp đồng trao đổi dịch vụ, đối soát các giao dịch liên quan đến bán hàng.
- Kiểm tra việc lưu trữ hoá đơn hàng tháng của nhóm doanh thu.
2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
- Gửi báo cáo service charge cho Phòng nhân sự
- Gửi Báo cáo các event, chương trình khuyến mãi, giảm giá,.. cho Phòng Kinh doanh, Tiếp Thị.
- Hàng tuần gửi báo cáo tình hình thực hiện doanh thu so với Hiệu quả công việc (KPI) cho Khối Vận hành Nhà hàng, hỗ trợ tạo giá món mới, điều chỉnh giá, cập nhật các chương trình khuyến mãi,... trên hệ thống POS.
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG