Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Nhận cuộc gọi, tư vấn, chốt đơn qua điện thoại.
• Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu. Sản phẩm: ván ép phủ phim cho ngành xây dựng, ván ép nội thất
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Đàm phán, thương lượng và chốt đơn hàng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Công ty hỗ trợ data tiềm năng mỗi ngày, không đi thị trường, không cần tìm kiếm Data, được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm việc
- Gọi ra cho tệp khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty để chăm sóc, tiếp nhận, xử lý các phản hồi về sản phẩm nhằm duy trì, phát triển nguồn khách hàng của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...).
- Giới thiệu, cập nhật đến khách hàng các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán nhằm thực hiện bán chéo, bán theo gói các loại sản phẩm của công ty
- Hình thức: Full time, làm việc offline tại văn phòng của công ty.
- Thời gian làm việc: Công ty làm theo múi giờ hành chính của khách hàng (95% là người Việt ở Mỹ và Canada), thời gian làm việc cố định từ 21h00 đến 06h00 sáng. Từ T2-T6 (T7-CN nghỉ).
- Công việc cụ thể:
+ Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận sale, kiểm tra dịch vụ khách hàng đăng ký, triển khai các chi tiết công việc của dịch vụ.
+ Gửi các yêu cầu cho bộ phận kĩ thuật làm các chi tiết trong gói dịch vụ khách đăng ký.
+ Nhận các kết quả, các báo cáo công việc từ bộ phận kĩ thuật và gửi cho khach hàng.
+ Xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
+ Chủ động liên hệ hướng dẫn, giới thiệu khách bổ sung thêm các dịch vụ khác công ty cung cấp mà khách hàng chưa đăng ký.
+ Chăm sóc qua telesale, duy trì gắng kết mối quan hệ với khách hàng, giữ chân khách hàng duy trì các dịch vụ đã đăng ký.
1. Hoàn thiện thủ tục pháp lý liên quan đến dự án:
2. Quản lý và thực hiện thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/quyền sở hữu tài sản (sổ đỏ/sổ hồng):
3. Kiểm soát và xử lý pháp lý trong quá trình bán hàng:
4. Quản lý rủi ro pháp lý trong giai đoạn triển khai:
5. Làm việc với cơ quan quản lý nhà nước:
Chúng tôi cần tuyển nhân viên kinh doanh phụ trách kênh phân phối và kênh dự án bán tới các đại lý, các đối tác SI, các nhà thầu vv... (HSG Distribution không bán trực tiếp cho EU).
- Tư vấn các thủ tục pháp lý về doanh nghiệp - đầu tư, đất đai, đại diện theo ủy quyền tham gia tố tụng tại Tòa án cho khách hàng;
- Trực tiếp giải quyết các vụ việc hoặc hỗ trợ các Luật sư và đồng nghiệp trong các lĩnh vực Dân sự, Kinh doanh Thương mại, Thi hành án, Hành chính, Hình sự, Ly hôn…
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Luật sư;
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thời gian làm việc: Thứ hai - thứ sáu 8h - 17h45, thứ bảy cách tuần 8h - 17h30
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũ;
Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng;
Xây dựng mối quan hệ với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý các dự án, sở xây dựng các tỉnh, TP,...;
Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai;
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh & thị trường hiện tại;
Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng;
Thực hiện công tác liên quan khác theo chỉ đạo cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập:
Thu nhập TB từ 8 - 25tr/tháng bao gồm lương cứng + hoa hồng + phụ cấp;
Mức thưởng theo tháng/quý/giữa năm/cuối năm hấp dẫn cho NVKD có kết quả làm việc xuất sắc;
Chế độ đãi ngộ:
Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình;
Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp; thưởng thi đua; thưởng sáng kiến cải tiến.