- Tiếp nhận các yêu cầu mua thiết bị vật tư từ các công trình. Từ đó, lên kế hoạch triển khai và giám sát việc mua hàng đảm bảo đúng tiến độ, đáp ứng nhu cầu của các công trình.
- Xây dựng tốt các mối quan hệ kinh doanh với các nhà cung cấp tiềm năng bên ngoài đồng thời tạo uy thế cho công ty trên thị trường.
- Phân tích, dự báo xu hướng thị trường, tình hình nguyên liệu để tư vấn cho Ban Giám Đốc
- Tổ chức triển khai kế hoạch thu mua các vật tư xây dựng đã được phê duyệt.
- Thực hiện tìm nguồn cung ứng, khảo sát giá, tiến hành đàm phán giá với các nhà cung cấp.
- Tham gia tổ chức đấu thầu, chào giá cạnh tranh để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được Giám đốc đồng ý về chất lượng và giá cả.
- Theo dõi quá trình mua bán vật tư xây dựng - trực tiếp nhận vật tư và kiểm tra đánh giá chất lượng mặt hàng, Tổ chức triển khai kế hoạch thu mua các vật tư xây dựng đã được phê duyệt.
- Thực hiện tìm nguồn cung ứng, khảo sát giá, tiến hành đàm phán giá với các nhà cung cấp.
- Tham gia tổ chức đấu thầu, chào giá cạnh tranh để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được Giám đốc đồng ý về chất lượng và giá cả.
- Theo dõi quá trình mua bán vật tư xây dựng - kiểm tra đánh giá chất lượng mặt hàng trước khi nhận từ Nhà cung cấp và giám sát chất lượng các mặt hàng nhận được tại công trình kèm theo các giấy tờ chứng nhận đi kèm.
- Thống kê số liệu, báo cáo đánh giá về chất lượng các nhà cung cấp định kỳ, báo cáo và kiểm soát chi phí mua hàng trong phạm vi ngân sách đã duyệt theo từng tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.