1. Mô tả chungChịu trách nhiệm thiết kế và phát triển các sản phẩm đồ họa phục vụ cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu của Công ty2. Nhiệm vụ chínhThiết kế nội dung số, vật liệu in ấn, bộ nhận diện thương hiệu, nội dung cho các chiến dịch, sự kiện,...Phát triển hình ảnh thương hiệu và đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên mọi nền tảng trực tuyến và ngoài trời. Thiết kế và tạo ra các tài liệu quảng cáo, banner, poster, video, layout, mockup, pop-ups và hình ảnh sản phẩm để hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị, sự kiện và khuyến mại. Tạo ra các hình ảnh và nội dung cho các trang web, mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, v.v...) và các kênh truyền thông khác để tạo ấn tượng và tương tác tích cực với khách hàng. Hiểu và tuân thủ đúng các nguyên tắc cần thiết khi thực hiện thiết kế cho sản phẩm (Mã màu, Pantones, Kiểu dáng, v.v...) theo bộ nhận diện thương hiệu, phù hợp cho mỗi nhãn, mỗi nền tảng (platform), cũng như là đối tác. Đảm bảo rằng các dự án đồ họa đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và thời hạn Đảm bảo rằng các tài liệu in ấn như tờ rơi, poster, brochure và bản tin có thiết kế chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý. Làm việc với các nhà in, nhà cung cấp để đảm bảo thời hạn, chất lượng in ấn đúng theo yêu cầu và thiết kế. Cập nhật và duy trì thư viện hình ảnh, biểu đồ, và tài liệu đồ họa của công ty."Công việc khácLên ý tưởng chụp hình, quay dựng các clip quảng cáo thương hiệu, sự kiện.Cập nhật áp dụng kiến thức xu hướng mới về thiết kế đồ hoạ nhằm nâng cao hiệu quả công việc.Tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện của Phòng/ Công ty.Tuân thủ các Nội quy Công ty, Quy trình, Quy định, hướng dẫn của Công tyTham gia xây dựng môi trường làm việc tích cực, công bằng, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết và hỗ trợBảo quản và giữ gìn đồng phục được cấp phát theo Quy định Quản lý đồng phụcThực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên và Ban lãnh đạo