Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Position Summary
Key Responsibilities
- Tham mưu các vấn đề pháp lý đối với các giao dịch, hợp đồng liên quan đến hoạt động Công ty: Hợp đồng kinh doanh bất động sản, Hợp đồng thi công xây dựng, Hợp đồng Tư vấn Giám sát, Hợp đồng Thiết kế, Hợp đồng dịch vụ, ... ;
- Soạn thảo, rà soát kiểm tra tính pháp lý với các hợp đồng liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Soạn thảo các hồ sơ liên quan đến HĐQT/HĐTV của các Công ty thành viên; rà soát, điều chỉnh Điều lệ, Quy chế Tổ chức hoạt động;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập, thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
- Soạn thảo các văn bản ủy quyền;
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động của Công ty;
- Cập nhật các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
Địa điểm làm việc: Showroom 503 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
1. Research
2. Disease monitoring
3. Technical support for other BU
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Địa điểm làm việc:
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe