Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty, đảm bảo các khoản thanh toán tiền lương được thực hiện chính xác và đúng hạn.Quản lý và thực hiện các chương trình phúc lợi của công ty; Đánh giá và đề xuất cải tiến các chương trình phúc lợi để đảm bảo sự cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu của nhân viên.Thực hiện thủ tục ký hợp đồng lao động/ tái ký HĐLĐ, hợp đồng dịch vụ cho người lao động.Thực hiện các công tác liên quan đến đăng kí mã số thuế, kê khai người phụ thuộc, Thuế TNCN, BHXH, ... theo luật định.Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.Cập nhật nội dung liên quan đến Công đoàn, quản lý và thực hiện các chế độ thuộc Công đoàn.Thực hiện giải quyết các chế độ phúc lợi cho nhân viên Công ty: ốm đau, thai sản, cưới hỏi, sinh nhật, khám sức khỏe,...Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp...cho người lao động. Lưu trữ, sắp Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm...theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và thực hiện các thủ tục liên quan xếp và cập nhật hồ sơ nhân viên công ty, hồ sơ lương, công văn, ...Giải quyết các vấn đề và thắc mắc của nhân viên liên quan đến tiền lương và phúc lợi.Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân viênThực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.