Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, hỗ trợ NVKD chuẩn bị hợp đồng
- Hạch toán các chứng từ nội bộ vào phần mềm kế toán Misa
- Theo dõi, lập các báo cáo thu chi, báo cáo tài chính nội bộ
- Phát hành hóa đơn, kiểm tra, lưu trữ, bảo quản hóa đơn, chứng từ kế toán
- Thực việc các việc tại ngân hàng, thuế ( nếu phát sinh)
- Đối chiếu, rà soát công nợ, hợp đồng các bên đối tác
- Tính lương, hoa hồng, phát lương hàng tháng
- Làm Báo cáo thuế, BC tài chính cuối năm, rà soát chứng từ , làm sổ sách kế toán bên thuế.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tham gia lấy mẫu và phân tích mẫu
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
- Kiểm tra mail và phản hồi mail, Gọi và trả lời điện thoại từ NCC
- Nhận đầy đủ thông tin đề nghị mua hàng
- Lập PO và chuyển Trưởng/Phó Chuỗi Cung Ứng approved PO
- Gởi PO cho NCC và c/c người phân công ở nhóm 2 và bộ phận liên quan
- Theo dõi tiến độ giao hàng NCC và thông báo thủ kho nhận hàng
- Ra ngoài nhận hàng, lấy hàng (những mặt hàng sơn, mặt hàng xây dựng cơ bản, gia công motor…)
- Tạm ứng/thanh toán tạm ứng/thanh toán quyết toán
- Chuyển hồ sơ thanh toán cho kế toán
- Thực hiện các công việc phát sinh khác
- Phản hồi thông tin và giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện
- Tạo part, set up các nghiệp vụ thuộc mua hàng phát sinh (key user)
- Quản lý sàn thương mại điện tử tiktok, đề xuất phương án phát triển sàn
- Lên kế hoạch bán hàng trên sàn, chương trình khuyến mãi theo các dịp lễ
- Hỗ trợ team xử lý thắc mắc về dịch vụ của khách hàng
- Phụ trách buổi livestream, lên kịch bản live, cập nhập xu hướng mới
- Liên hệ KOL, KOC để trao đổi về kế hoạch liên kết quảng cáo
Tư vấn bán hàng: Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng, Tư vấn sản phẩm & giải đáp những câu hỏi của khách hàng theo kịch bản.
Gọi và tư vấn, xác nhận đơn hàng, chốt đơn qua điện thoại, fanpage
Chăm sóc lại khách hàng cũ sau khi mua hàng qua Zalo hoặc điện thoại
Thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, push đơn để giảm tình trạng hoàn/trả.
Thực hiện lịch trực đúng và đủ theo phân công của trưởng bộ phận
Đề xuất giải pháp, chương trình bán hàng tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.
Lập báo cáo công việc mỗi ngày/ tuần / tháng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi, chính sách:
Lương cơ bản + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (10.000.000đ – 20.000.000).
Được hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, phép năm) + phụ cấp cơm trưa + Thưởng lễ tết, lương tháng 13...
Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh: 159 Nguyễn Du Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM