Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Công việc liên quan đến thiết kế, đồ họa 3D.
- Được đào tạo bài bản để trở thành designer và tự mình thực hiện công việc
- Làm việc trực tiếp với khách hàng bên Nhật
- Phiên dịch tài liệu từ Nhật sang Việt
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tiếp nhận hồ sơ, sắp xếp hồ sơ, trực tiếp thực hiện hồ sơ theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Lĩnh vực: HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH, THỪA KẾ, ĐẤT ĐAI, SỞ HỮU TRÍ TUỆ và các thủ tục hành chính (đăng ký doanh nghiệp, xin giấy phép con, xin cấp các loại giấy tờ,...);
- Trực tổng đài, tư vấn và trả lời yêu cầu của Khách hàng;
- Liên hệ làm việc với Toà án và các cơ quan hành chính Nhà nước;
- Thực hiện các công việc hàng ngày tại Văn phòng.
CÔNG VIỆC CỤ THỂ: