Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. Mục đích công việc:
B. Trách nhiệm chính:
I. Trách nhiệm 1: Lập kế hoạch bán hàng, chính sách bán hàng, chiến lược giá,…theo từng thời điểm và chiến lược công ty đảm bảo đạt mục tiêu.
1. Đưa ra các phân tích và đề xuất hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng bảng giá và phương án bán hàng rộng rãi cho công ty.
2. Hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng chính sách tổng doanh thu và lợi nhuận gộp của công ty theo nhóm sản phẩm chủ lực. Xây dựng báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
3. Phân bổ, giám sát và tạo điều kiện thúc đẩy tiến độ bán hàng Kênh Siêu thị toàn quốc hàng tháng, hàng quý.
4. Nắm bắt nhanh xu hướng thị trường và tình hình bán hàng của Siêu thị thông qua việc thăm thị trường thường xuyên và phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất hành động kịp thời nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
5. Xây dựng và giám sát hiệu quả của các chiến dịch bán hàng toàn quốc; theo dõi và đánh giá chiến dịch bán hàng để đảm bảo không có xung đột giữa các khu vực và kênh.
II. Trách nhiệm 2: Đào tạo và phát triển đội ngũ và cải tiến hệ thống
1. Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa, đảm bảo có đội ngũ chuyên viên quản lý khách hàng tinh nhuệ. Duy trì liên lạc tích cực với nhóm bán hàng để cung cấp các hướng dẫn và chỉ dẫn về việc chạy chiến dịch và cập nhật sản phẩm, chương trình và chính sách.
2. Luôn cập nhật sự phát triển của hệ thống và đóng vai trò là người đi đầu trong các sáng kiến cải tiến hoạt động quản lý bán hàng / hệ thống làm việc nhằm tăng hiệu quả làm việc của bộ phận.
III. Các nhiệm vụ khác
1.Những nhiệm vụ có tính đột xuất
2. Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên.
3. Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc
Bạn giỏi bán hàng – Chúng tôi có sản phẩm tốt.
· Tìm kiếm, tư vấn và phát triển khách hàng trong lĩnh vực nhà thông minh. (Thương hiệu smarthome 12 năm trên thị trường)
· Xây dựng, duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác như kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng..
· Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tư vấn giải pháp phù hợp.
· Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ triển khai.
- Duy trì, mở mới đại lý,siêu thị mini đảm bảo chỉ tiêu về độ bao phủ hàng hóa.
- Tìm kiếm phát triển các chuỗi key.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên tùy thời điểm
- Theo dõi tình hình bán hàng của các đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường.