Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Selfomy One chính là giải pháp dạy và học ứng dụng trí tuệ nhân tạo toàn diện nhất cho các trung tâm giảng dạy về IELTS, TOEIC và SAT. Giải pháp của chúng tôi giúp trung tâm giao bài tập, chấm bài bằng A.I và tổ chức các kỳ thi mô phỏng giống với kỳ thi thật. Sản phẩm đã được nhiều trung tâm, trường học lớn trên cả nước sử dụng.
Selfomy đang phát triển nhanh chóng nhưng bền vững, đạt mức tăng trưởng doanh thu 15% mỗi tháng.
Selfomy One chính là giải pháp dạy và học ứng dụng trí tuệ nhân tạo toàn diện nhất cho các trung tâm giảng dạy về IELTS, TOEIC và SAT. Giải pháp của chúng tôi giúp trung tâm giao bài tập, chấm bài bằng A.I và tổ chức các kỳ thi mô phỏng giống với kỳ thi thật. Sản phẩm đã được nhiều trung tâm, trường học lớn trên cả nước sử dụng.
Selfomy đang phát triển nhanh chóng nhưng bền vững, đạt mức tăng trưởng doanh thu 15% mỗi tháng.
• Thiết kế, phát triển và duy trì ứng dụng phần mềm và hệ thống.
• Tham gia vào toàn bộ quy trình phát triển phần mềm (SDLC).
• Sử dụng các công nghệ Next.JS, Node.JS, JavaScript, SQL Server hoặc ASP.NET, .NET Core.
• Thực hiện các thử nghiệm và sửa lỗi để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
• Hợp tác với đội ngũ đa chức năng để xác định yêu cầu và cung cấp giải pháp kỹ thuật.
• Cập nhật và nâng cấp các hệ thống hiện có theo yêu cầu của công ty.
• Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn mã nguồn và thực hành lập trình tốt nhất.
• Thiết kế, phát triển và duy trì ứng dụng phần mềm và hệ thống.
• Tham gia vào toàn bộ quy trình phát triển phần mềm (SDLC).
• Sử dụng các công nghệ Next.JS, Node.JS, JavaScript, SQL Server hoặc ASP.NET, .NET Core.
• Thực hiện các thử nghiệm và sửa lỗi để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
• Hợp tác với đội ngũ đa chức năng để xác định yêu cầu và cung cấp giải pháp kỹ thuật.
• Cập nhật và nâng cấp các hệ thống hiện có theo yêu cầu của công ty.
• Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn mã nguồn và thực hành lập trình tốt nhất.
Hỗ trợ các bộ phận trong việc sử dụng máy tính, máy in và phần mềm, liên hệ nhà cung cấp để sửa chữa khi cần.
Gíam sát và đảm bảo hoạt động ổn định của các hệ thống phần mềm như Smile PMS, Karaoke, tài chính, nhân sự.
Thực hiện kiểm tra định kỳ hệ thống: dung lượng ổ cứng, phiên bản phần mềm, tình trạng sử dụng hệ thống nghiệp vụ.
Bảo trì hệ thống mạng, đảm bảo an toàn, hỗ trợ kỹ sư mạng trong thi công và giám sát.
Ghi nhận và báo cáo các sự cố không thể xử lý lên Trưởng bộ phận.
Làm việc giờ hành chính, 8h-17h30 từ T2- T6. Nghỉ T7, CN
Làm việc với các bên liên quan (stakeholders) để thu thập thông tin, mong muốn, kỳ vọng.
Phân tích các vấn đề đang gặp phải trong quy trình hiện tại.
Xác định rõ các yêu cầu: nghiệp vụ, chức năng, phi chức năng, hệ thống.
Phỏng vấn, khảo sát, tổ chức workshop hoặc quan sát người dùng thực tế
2. Xây dựng tài liệu nghiệp vụ khách sạn
Viết các loại tài liệu như:
BRD (Business Requirement Document) – yêu cầu nghiệp vụ
SRS (Software Requirement Specification) – tài liệu yêu cầu phần mềm
Use Case, User Stories, Process Flow – mô tả tương tác, quy trình.
Vẽ sơ đồ:
BPMN: Mô hình hóa quy trình nghiệp vụ
UML: Sơ đồ use case, activity, sequence diagram…