Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH Anh Đức đã đi vào hoạt động được hơn 30 năm, là công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ngành ảnh.
Thương hiệu Anh Đức Print luôn được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm bởi mẫu mã phong phú và chất lượng vượt trội. Anh Đức Print luôn tâm huyết và nỗ lực đem đến những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, hiện đại, phù hợp với văn hóa và thẩm mỹ của người tiêu dùng.
Với định hướng rõ ràng về chiến lược, quy mô và đặc biệt là tiêu chí phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự của công ty là đội ngũ có trình độ, tay nghề cao. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm túc, tỉ mỉ đến từng sản phẩm. Anh Đức Print đã dần khẳng định, giữ vững và liên tục nâng cao vị trí của mình trong ngành ảnh. Công ty rất cần những nhân sự tiềm năng cùng đồng hành và gắn bó lâu dài với sự thịnh vượng và phát triển của công ty trong thời gian tới.
Các Ứng viên có thể tìm hiểu thêm về Công ty thông qua website : www.adprint.vn
Tháng 9/2025 Anh Đức Print cần tuyển Nhân viên SEO- Digital Marketing – (1 Ứng viên)
:
– Lên ý tưởng, lập kế hoạch viết bài PR thị trường, PR thương hiệu và nội dung các chiến dịch quảng cáo theo định hướng kế hoạch của công ty.
– Có kiến thức về SEO, phân tích keywords, sử dụng thành thạo SEO tools và các công cụ AI
– Quản lý nội dung Fanpage, Website, Tiktok,…và chạy quảng cáo cho các kênh social
– Biết chụp ảnh, quay dựng & thiết kế căn bản cho bài viết, biên tập nội dung chuẩn SEO
– Báo cáo tiến độ SEO cũng như nhận biết xu hướng SEO để có phương án SEO phù hợp
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Lương và thời gian làm việc:
– Lương: từ 8.000.000 – 12.000.000
– Thời gian làm việc: 08 giờ/ ngày (nghỉ CN)
Yêu cầu:
– Nam/nữ từ 24-30 tuổi
– Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông/Báo chí/Marketing/PR hoặc các ngành có liên quan.
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí SEO hoặc tương đương.
– Tư duy nhạy bén, có khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi chung:
– Nhận 100% lương từ tháng đầu tiên, xem xét tăng lương hàng năm.
– Ăn trưa, ăn tối tại công ty.
– Đóng BHXH, BHYT thưởng lễ/ tết + thưởng tháng 13 theo quy định, du lịch team building.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
NỘP HỒ SƠ:
- CV (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) + đính kèm hình ảnh cá nhân rõ mặt
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan (nếu có)
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc online:
⮚ Trực tiếp: tại Trung tâm ảnh màu Anh Đức – 36 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
⮚ Online: [email protected] – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
🍳 BẾP CĂN TEEN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 9/2025 🌟
1. Nhân viên Bếp nấu – Lương 6.000.000đ/tháng
2. Nhân viên Thu ngân (Casual, Part-time) – 20.000đ/giờ
3. Nhân viên Tạp vụ – Lương 5.500.000đ/tháng
Địa điểm làm việc: Căn Teen Tầng 3 – Trường Đại học FPT
Thời gian làm việc:
– Làm việc 9 giờ/ngày
– Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ, Tết
QUYỀN LỢI
– Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực
– Thưởng Lễ, Tết
– Lương tháng 13
– Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
– Môi trường làm việc thân thiện, ổn định
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
Gọi hoặc nhắn Zalo: 0932 379 582 (Trân)
Vai trò này hỗ trợ trực tiếp cho khu vực Bếp (Back of House), tập trung vào công tác hành chính, phiên dịch và điều phối. Ứng viên sẽ là cầu nối giữa Bếp và Sảnh (Front of House), đảm bảo thông tin, yêu cầu và tiến độ được truyền đạt chính xác, đặc biệt trong các buổi trình diễn Teppanyaki của Bếp trưởng Nhật.
II. Nhiệm vụ chính
1. Hành chính khu vực Bếp
• Quản lý hồ sơ, tài liệu, báo cáo, biểu mẫu và lịch làm việc của bếp.
• Chuẩn bị đề xuất chi phí, yêu cầu mua hàng (nguyên liệu, vật dụng bếp), thư từ nhà cung cấp.
• Tổ chức, ghi nhận biên bản cuộc họp trong bếp; theo dõi việc thực hiện các đầu việc.
• Theo dõi tiến độ các hạng mục chuẩn bị của bếp trong giai đoạn tiền khai trương.
2. Phiên dịch Nhật – Việt
• Phiên dịch trực tiếp cho Bếp trưởng Nhật trong các buổi họp, briefing, đào tạo.
• Phiên dịch trong các buổi trình diễn Teppanyaki của Bếp trưởng, giúp khách hàng (FOH) hiểu rõ câu chuyện, nguyên liệu, kỹ thuật chế biến, đồng thời hỗ trợ BOH nắm chính xác chỉ đạo.
• Biên dịch SOP, menu, công thức, checklist, tài liệu kỹ thuật từ Nhật – Việt.
• Truyền đạt chính xác hướng dẫn kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng từ Bếp trưởng cho nhân viên BOH & FOH.
3. Điều phối & Kết nối BOH – FOH
• Là đầu mối kết nối giữa Bếp và Sảnh trong các vấn đề nhân sự, mua hàng, setup dịch vụ.
• Truyền đạt yêu cầu đặc biệt từ khách (FOH) cho bếp (BOH) và ngược lại.
• Điều phối với các bộ phận hỗ trợ (Nhân sự, Mua sắm, Tài chính, IT) liên quan đến khu vực bếp.
• Hỗ trợ kiểm tra sự sẵn sàng của khu vực bếp và phối hợp FOH để đảm bảo flow dịch vụ.
III. Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Nhật (N2 trở lên), có kỹ năng giao tiếp & phiên dịch lưu loát.
• Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.
• Tự tin phiên dịch trực tiếp trước khách trong môi trường trình diễn (Teppanyaki show).
• Ưu tiên có kinh nghiệm hành chính, điều phối hoặc trợ lý trong lĩnh vực bếp/nhà hàng/khách sạn.
• Khả năng quản lý hồ sơ, theo dõi timeline và phối hợp đa bộ phận.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Cẩn thận, chủ động, làm việc tốt trong môi trường áp lực, đa văn hóa.
• Tác phong chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt, biết cách ứng xử với mọi người.
• Sẵn sàng làm việc linh hoạt: buổi tối, cuối tuần, ngày lễ.
• Giữ bí mật và chuyên nghiệp khi xử lý thông tin của khách và công thức món ăn.
IV. Quyền lợi
• Trở thành cầu nối ngôn ngữ trong các buổi trình diễn Teppanyaki cao cấp, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng.
• Làm việc trực tiếp với Bếp trưởng Nhật.
• Cơ hội phát triển kỹ năng hành chính, phiên dịch và điều phối trong môi trường F&B cao cấp.
Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Sohar có nhu cầu tuyển dụng NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG (02 Nữ)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hướng dẫn khách hàng đã mua sử dụng các sản phẩm phần mềm của công ty.
– Tuyển dụng nhân sự, quản lý chấm công, làm hợp đồng lao động cho nhân viên
– Quay và thiết kế video.
– Các công việc văn phòng khác.
YÊU CẦU CHUNG:
– Tốc độ đánh máy nhanh.
– Sử dụng thành thạo hệ điều hành Windows/ word/excel/ Canva…
– Giới tính: Nữ
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế/ Công nghệ thông tin
– Có kỹ năng giao tiếp thương thuyết qua điện thoại tốt, giọng nói dễ nghe
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức thu nhập: Lương cố định 7tr , 3 tháng tăng lương 1 lần
– Thời gian thử việc 1 tháng được hưởng 90% lương
– Ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)
– Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp Lễ, Tết, ngày sinh nhật…, tham gia các phong trào thi đua của công ty.
– Được xét chế độ thăng tiến trong công việc, chính sách thâm niên cho nhân viên gắn bó > 1 năm.
– Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp nhiệt tình, vui vẻ, văn phòng hiện đại, sạch đẹp.
– Lương tháng 13,thưởng lễ tết…Du lịch hàng năm.Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động quy định
– Ưu tiên hồ sơ nộp sớm
YÊU CẦU HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
– Các văn bằng chứng chỉ có liên quan (yêu cầu bản chứng thực), Giấy khám sức khỏe, Sơ yếu lý lịch, CMND , đơn xin việc viết tay.
– Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
– Lương tháng 13,thưởng lễ tết…Du lịch hàng năm. Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động quy định
– Ưu tiên hồ sơ nộp sớm
CÁCH ỨNG TUYỂN
Hồ sơ ứng tuyển gửi về Email: [email protected]
Địa chỉ nhận hồ sơ và làm việc: 239B Nguyên Phước Nguyên, Thanh Khê , Đà Nẵng
Key Responsibilities
• Lead and manage the full spectrum of HR operations, including recruitment, employee relations, compensation and benefits, compliance, and training and development.
• Develop, implement, and maintain HR policies, the employee handbook, and performance management systems to support organizational objectives..
• Partner with management to foster a strong organizational culture, employee engagement, and professional growth.
• Ensure compliance with labor laws, reporting, payroll, and occupational health and safety standards.
• Oversee and optimize administrative functions to ensure efficiency and alignment with business needs.
POPODOO ENGLISH TUYỂN DỤNG: LỄ TÂN TƯ VẤN, QUẢN LÝ HỌC SINH(NỮ)
Thời gian làm việc: 08:00 – 11:30 & 15:00 – 19:30 hoặc 16h00 – 21h00 ( nghỉ trưa 3,5 tiếng)
Địa điểm: 63 Khúc Hạo Sơn Trà – 29 Bùi Tá Hán Ngũ Hành Sơn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm và tư vấn thuyết phục khách hàng có con từ 3-15 tuổi mong muốn học Tiếng Anh.
– Quản lý hồ sơ & danh sách học sinh, theo dõi điểm danh, báo cáo tình hình lớp học hằng tuần/tháng.
– Gọi điện/nhắn tin chăm sóc phụ huynh: thu phí, mời học thử, nhắc học sinh đi học, xử lý phản hồi.
– Làm công tác tuyển sinh: trực lễ tân, tiếp đón khách, tư vấn chương trình học,
– Theo dõi & cập nhật báo cáo thu phí, kho giáo trình, lịch khai giảng, ngoại khóa, thi Cambridge…
– Phối hợp chặt chẽ với giáo viên, trợ giảng, sales để đảm bảo chất lượng lớp học.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công từ quản lý chi nhánh.
YÊU CẦU
– Giới tính: NỮ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế.
– Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế (không bắt buộc).
– Thành thạo Word, excel,
– Tính cách: chăm chỉ – cẩn thận – chỉnh chu – giao tiếp tốt – chịu được áp lực.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong CSKH / sales / giáo dục / tuyển sinh.
QUYỀN LỢI
– Thu nhập: gồm lương cứng + thưởng tuyển sinh + thưởng chăm sóc phụ huynh.
– Xét tăng lương & thưởng theo KPIs hàng quý.
– Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng CSKH & tuyển sinh.
– Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm CSKH
– Môi trường trẻ trung – năng động – nhiều hoạt động ngoại khóa, teambuilding.
– Chế độ BHXH, nghỉ lễ/tết theo quy định.
📩 CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV + ảnh (có ghi rõ thời gian có thể đi làm)
Email: popodoodanang.quynhnhu @gmail.com
Hạn cuối nhận hồ sơ: 15/10/2025.