Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (692) Quản trị kinh doanh (53093) Kế toán (23657) Quản trị nhân lực (842) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1047) Công nghệ thông tin (1047) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (1) Công nghệ chế tạo máy (1) Công nghệ kỹ thuật ô tô (1) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Nhân viên tuyển dụng nhân sự

Nhân viên tuyển dụng nhân sự

Công ty CP Đầu tư Legacy
  • Ngày hết hạn: 29/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 11 triệu
Ứng tuyển

* Mô tả công việc:

Nhận yêu cầu tuyển nhân sự từ các phòng ban công ty

Lên Phương án tuyển Nhân sự

Tìm kiếm các kênh tuyển dụng phù hợp

Sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ các bộ phận phỏng vấn.

Trao đổi với ứng viên về kết quả tuyển dụng

Làm các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận

* Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập thỏa thuận tương xứng với năng lực và đóng góp: Lương cứng từ 6 triệu - 8 triệu, + PC + Thưởng KPI
- Các chế độ phúc lợi theo Luật Lao động, các chế độ thưởng khác.

- Ký hợp đồng lao động sau 2 tháng thử việc

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm khi lên chính thức.

- Hưởng 13 tháng lương/ năm; xét tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ hiểu hỉ, lễ tết, nghỉ phép ... đầy đủ theo quy định

- Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện lãnh đạo, các chương trình đào tạo hàng tháng, coaching với lãnh đạo.

- Môi trường trẻ, năng động, nhiều hoạt động hàng tuần, hàng tháng như sinh nhật, du lịch, liên hoan, thể dục thể thao, review sách ....

- Lãnh đạo có tâm có tầm, đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ nhau trong công việc

- Cạnh tranh công bằng, có nhiều cơ hội thăng tiến và đảm nhận các vị trí điều hành trong công ty sau 6 tháng - 1 năm gắn bó

[TRU Thái Bình] Admin & HR Executive (6 months)

[TRU Thái Bình] Admin & HR Executive (6 months)

Tru by Hilton
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Toàn Quốc Thái Bình
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Địa điểm: Số 7 Quang Trung, TP. Thái Bình


Mục đích

Chịu trách nhiệm giám sát các công việc hành chính khác nhau, hỗ trợ các quy trình nhân sự và đảm bảo việc giao tiếp giữa các phòng ban diễn ra suôn sẻ. Chuyên viên cần có kinh nghiệm trong quản lý văn phòng, chính sách nhân sự và quan hệ lao động, mong muốn mang lại dịch vụ xuất sắc và tạo dựng một môi trường làm việc tích cực.


Nhiệm vụ & Trách nhiệm

Hành chính:

• Quản lý vật tư và thiết bị văn phòng, đảm bảo các vật dụng cần thiết luôn có sẵn và được tổ chức hợp lý.

• Điều phối các cuộc họp, chuẩn bị nội dung họp và ghi biên bản khi cần.

• Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo, bài thuyết trình và các tài liệu khác cho ban lãnh đạo.

• Duy trì hồ sơ nhân viên chính xác, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử công tác và hồ sơ đào tạo.

• Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu, hồ sơ và các tài liệu quan trọng khác theo các chính sách khách sạn và yêu cầu pháp lý.

• Là đầu mối chính trao đổi các câu hỏi của nhân viên liên quan đến các vấn đề nhân sự và hành chính.

• Hỗ trợ các hoạt động giao tiếp nội bộ, đảm bảo tất cả nhân viên được thông báo về các cập nhật quan trọng của khách sạn, chính sách và sự kiện.

• Hỗ trợ công việc hành chính liên quan đến khách hàng khi cần thiết, bao gồm xử lý phản hồi, khiếu nại và yêu cầu đặc biệt của khách.

• Giúp điều phối các công tác hậu cần cho các sự kiện, hội nghị hoặc cuộc họp do khách sạn tổ chức.

Nhân sự:

Tuyển dụng & Hội nhập:

• Hỗ trợ trong các công tác tuyển dụng, bao gồm đăng tuyển dụng, xét duyệt hồ sơ và lên lịch phỏng vấn và tuyển dụng nhân viên.

• Hỗ trợ quá trình hội nhập cho nhân viên mới, đảm bảo họ nhận được các buổi định hướng và đào tạo cần thiết để hòa nhập nhanh chóng vào đội ngũ.

Lưu trữ hồ sơ nhân viên & Quản lý phúc lợi:

• Lưu trữ hồ sơ nhân viên, bao gồm các thông tin về hiệu suất công việc, thăng chức và các biên bản kỷ luật.

• Hỗ trợ nhân viên về việc đăng ký phúc lợi, thay đổi và các thắc mắc về lương, bảo hiểm và các chính sách nghỉ phép.

Đào tạo & Phát triển:

• Hỗ trợ triển khai các chương trình đào tạo nhân viên, bao gồm theo dõi tiến độ và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn.

• Giúp đẩy mạnh các cơ hội phát triển cho nhân viên, chẳng hạn như tổ chức hội thảo, seminar và các sáng kiến nâng cao kỹ năng.

Quan hệ nhân viên:

• Tạo mối quan hệ nhân viên tích cực thông qua việc hỗ trợ giải quyết mâu thuẫn và duy trì một môi trường làm việc hòa hợp.

• Là cầu nối giữa ban quản lý và nhân viên để đảm bảo các vấn đề và mối quan ngại được giải quyết kịp thời và hiệu quả.

Tuân thủ chính sách:

• Hỗ trợ đảm bảo tuân thủ luật lao động, các chính sách khách sạn và các quy định an toàn.

• Giúp chuẩn bị các báo cáo và kiểm tra liên quan đến sự có mặt của nhân viên, hiệu suất và an toàn nơi làm việc.

Hỗ trợ tiền lương:

• Hỗ trợ thu thập và xác minh bảng chấm công, đảm bảo tính chính xác trước khi nộp để xử lý lương.

• Giám sát việc theo dõi chấm công, nghỉ phép và các ghi chép vắng mặt của nhân viên.

Quản lý văn phòng:

• Điều phối lịch trình, cuộc họp và cuộc hẹn cho ban quản lý và nhân viên.

• Giám sát các công tác tổ chức đi công tác cho nhân viên khi cần, bao gồm việc sắp xếp chỗ ở và phương tiện di chuyển.

• Hỗ trợ các công việc khác khi cần, đảm bảo các hoạt động hàng ngày và quy trình làm việc trong khách sạn được diễn ra hiệu quả.

ADMIN TRANG TRẠI ( ĐAK NÔNG, BÌNH PHƯỚC)

ADMIN TRANG TRẠI ( ĐAK NÔNG, BÌNH PHƯỚC)

Công ty Cổ phần Thái Việt Corporation
  • Ngày hết hạn: 29/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Bình Phước
    icon 10 - 14 triệu
Ứng tuyển

Kiểm tra, kiểm soát kho cám, kho thuốc, kho dụng cụ hàng ngày
Nhập xuất cám, thuốc, vắc xin thú y, dụng cụ hàng ngày
Kiểm soát số đầu con heo hàng ngày như: Số lượng tồn đầu ngày, cuối ngày, heo chết, heo hủy, heo nhập vào và bán ra.
Chấm công, tổng hợp công lao động trong trang trại hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
Lập kế hoạch sử dụng cám, thuốc, quần áo bảo hộ lao động, dụng cụ chăn nuôi, văn phòng phẩm phục vụ cho công việc.
Báo cáo tình hình công việc hàng ngày cho Trưởng bộ phận hỗ trợ....
Quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng của trang trại
Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu

Chuyên viên Pháp lý

Chuyên viên Pháp lý

Long Beach Resort Phu Quoc Worldhotels
  • Ngày hết hạn: 30/08/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Rà soát, soạn thảo, và tư vấn các loại hợp đồng: thuê mặt bằng, hợp đồng lao động, hợp đồng cung ứng dịch vụ, hợp đồng với nhà cung cấp…
  • Kiểm tra tính pháp lý của các văn bản nội bộ, quy chế, quy định trong vận hành nhà hàng – khách sạn.
  • Hỗ trợ thủ tục pháp lý trong việc xin giấy phép kinh doanh, an toàn thực phẩm, PCCC, quảng cáo, bán rượu…
  • Tư vấn pháp luật về lao động, quản lý tài sản, xử lý khiếu nại và tranh chấp với khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp…
  • Phối hợp với các bộ phận để đánh giá rủi ro pháp lý trong các hoạt động kinh doanh mới hoặc dự án mở rộng.
  • Làm việc với cơ quan nhà nước khi có thanh tra, kiểm tra, hoặc giải quyết hồ sơ pháp lý.
  • Cập nhật, phổ biến kịp thời các văn bản pháp luật mới có ảnh hưởng đến hoạt động công ty.
  • Lưu trữ hồ sơ pháp lý đầy đủ, bảo mật và có hệ thống.
  • Hỗ trợ đào tạo nhân sự về các quy định pháp luật liên quan đến dịch vụ khách hàng, an toàn vệ sinh, và lao động.
Nhân Viên Tuyển Dụng Nhân Sự

Nhân Viên Tuyển Dụng Nhân Sự

Pan Services Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 26/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Đối tượng tuyển dụng chính là lao động phổ thông.- Tìm kiếm nguồn công nhân qua các kênh tuyển dụng: Website, diễn đàn, cộng tác viên, trung tâm giới thiệu việc làm, chính quyền địa phương, hội trợ việc làm,... - Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, thỏa thuận với người xin việc, làm thủ tục tuyển dụng nhân viên mới.- Xây dựng nguồn cộng tác viên tuyển dụng, các kênh tuyển dụng mới.- Thu thập thông tin, chế độ của các công ty cùng dịch vụ để có đề xuất kịp thời.- Tham gia họp bộ phận, đề xuất ý kiến, cùng thực hiện mục tiêu chung của bộ phận Tuyển dụng. Quyền lợi:- Thu nhập thỏa thuận, từ 11 đến 15 triệu (Có thưởng KPI).- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết, lương tháng 13,...- Phúc lợi khác: Sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe,... - Được đào tạo nghiệp vụ, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Nhân viên Sale Admin (ngành Thực phẩm)

Nhân viên Sale Admin (ngành Thực phẩm)

Công ty TNHH Rong Biển Đại Dương
  • Ngày hết hạn: 29/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 96 Quách Thị Trang, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG ĐẠI DƯƠNG CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH VĂN PHÒNG (SALE ADMIN)

– Số lượng: 05 Nam/Nữ
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7, 7h30-11h30; 13h30-17h00
– Địa chỉ làm việc: 96 Quách Thị Trang, Hoà Xuân, Cẩm Lệ

:
– Gọi điện chăm sóc khách hàng theo data công ty cung cấp, chăm sóc các khách hàng cũ và tìm kiếm các khách hàng mới.
– Làm báo giá, soạn hợp đồng, chốt sale khách hàng.
– Báo công việc cho Quản lý trực tiếp.
– Các công việc khác khi được yêu cầu.

Yêu cầu:
– Nam Nữ độ tuổi 24 – 35 tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động, có ý thức trách nhiệm trong công việc.
– Đam mê công việc kinh doanh.

Quyền lợi
– Lương cơ bản ( thỏa thuận theo năng lực ) + % hoa hồng từ 8 đến 12 triệu
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo luật lao động Việt Nam.
– Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
– Thưởng lễ tết, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm Gửi CV về Zalo- 0852246133 (Ms. Mỹ)

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh
Chia sẻ việc làm này
Sales Consultant

Sales Consultant

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 26/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn sẽ phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng, từ tìm kiếm ứng viên đến chốt offer, nhằm kết nối ứng viên phù hợp với khách hàng.Nếu bạn đang tìm một công việc tận dụng được kỹ năng sales, và có lộ trình phát triển rõ ràng — đây có thể là cơ hội mà bạn đang tìm kiếm!- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng/doanh nghiệp thông qua các sự kiện networking, hội thảo nội bộ,....- Phối hợp chặt chẽ với các cấp quản lý để duy trì pipeline kinh doanh hiệu quả - Tư vấn và triển khai giải pháp tuyển dụng phù hợp, quản lý dữ liệu ứng viên- Hiểu rõ nhu cầu từng vị trí để đưa ra phương án tuyển dụng hiệu quả- Tìm kiếm, tiếp cận và giới thiệu cơ hội phù hợp cho ứng viên- Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng từ phỏng vấn đến offer và sau đó- Đàm phán lương thưởng và thống nhất điều khoản giữa hai bên- Hỗ trợ ứng viên về CV, phỏng vấn và định hướng nghề nghiệp
HRBP (Working in Ha Tinh Plant)

HRBP (Working in Ha Tinh Plant)

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 26/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Kế hoạch nhân sự- Nghiên cứu và khảo sát thông tin thị trường lao động, đối thủ cạnh tranh, đưa ra các đề xuất để đảm bảo các chính sách của Công ty luôn cạnh tranh, ưu việt so với thị trường.- Tham gia lập ngân sách và định biên nhân sự hàng năm; thường xuyên rà soát/ đánh giá và đề xuất điều chỉnh cho sát với thực tế; kiểm soát việc thực hiện nhằm đảm bảo thực hiện đúng hoặc tốt hơn ngân sách đã lập.2. Tổ chức bộ máy- Nghiên cứu, rà soát SĐTC, định biên nhân sự của các bộ phận và đề xuất điều chỉnh nhằm đảm bảo sơ đồ tổ chức tinh gọn, sát với vận hành thực tế, không chồng chéo; định biên tối giản, năng suất lao động cao.- Rà soát và đề xuất điều chỉnh/ bổ sung Bản đồ chức danh toàn Công ty, đảm bảo được chuẩn hóa theo qui định của TĐ, cập nhật kịp thời và phù hợp với SĐTC của Công ty.- Hỗ trợ công tác xây dựng tiêu chuẩn năng lực chuyên môn của các bộ phận trong Công ty3. Hệ thống Quy trình, quy chế, quy định về chính sách nhân sự (QĐQC)- Xây dựng hệ thống QĐQC, Sổ tay nhân viên và văn bản chính sách nhân sự (Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động, Hệ thống thang bảng lương, Quy chế chi trả lương - thưởng, các chế độ phúc lợi, Quy chế khen thưởng – kỷ luật, ...) đảm bảo tuân thủ chính sách của Tập đoàn, phù hợp với hoạt động kinh doanh, gắn lợi ích cá nhân với hiệu quả công việc, thúc đẩy năng suất lao động.- Triển khai thực hiện và rà soát điều chỉnh hệ thống QĐQC định kỳ, đảm bảo hệ thống QĐQC của Công ty đầy đủ, được rà soát điều chỉnh/ cập nhật kịp thời.- Tự kiểm toán và kiểm soát các bộ phận/ cơ sở áp dụng đúng chính sách nhân sự đã được phê duyệt.4. Đánh giá nhân sự, KPIs - Tham gia tổ chức xây dựng, rà soát và cập nhật tiêu chuẩn năng lực và bộ chỉ tiêu KPIs cho các chức danh công việc.- Hướng dẫn triển khai, kiểm soát việc đánh giá năng lực, hiệu quả công việc cá nhân theo KPIs, xếp loại CBNV và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả công việc.- Thẩm định kết quả đánh giá nhân sự của các bộ phận nhằm đảm bảo thực hiện đúng hướng dẫn đánh giá và đảm bảo kết quả đánh giá CBNV phù hợp với đánh giá kết quả/ hiệu quả của bộ phận. - Tổng hợp báo cáo và gửi thông tin tới CBLĐ Công ty và Ban nhân sự tập đoàn.5. Quan hệ lao động và thủ tục nhân sự- Thực hiện công tác thủ tục nhân sự theo đúng quy định của Nhà nuớc, Tập đoàn và Công ty, bao gồm: điều chuyển, bổ nhiệm/miễn nhiệm, điều chỉnh thu nhập, khen thuởng kỷ luật, chấm dứt HÐLÐ….- Trực tiếp xử lý và/ hoặc tư vấn cho CBLĐ bộ phận xử lý các vấn đề về quan hệ lao động: vi phạm kỷ luật, chấm dứt HĐLĐ trước hạn, khiếu nại về chế độ/ lương/ thưởng, ..., chủ động báo cáo xin ý kiến của cấp trên về giải pháp xử lý tranh chấp lao động đối với các trường hợp đặc biệt.
Recruiting Intern (Talent Acquisition)

Recruiting Intern (Talent Acquisition)

Capgemini Vietnam
  • Ngày hết hạn: 26/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About the jobWe are looking for a Recruitment Intern to help our team with finding and hiring new employees. This is a great opportunity to learn about the recruitment process and gain experience in human resources.Responsibilities:- Assist in drafting compelling job descriptions and posting them on various job boards and platforms.- Source potential candidates through online channels (e.g., social platforms and professional networks).- Review resumes and conduct initial phone screenings.- Arrange interviews between candidates and hiring managers.- Keep candidate information up-to-date in our system.- Support the HR team in various recruitment-related projects and initiatives.
Nhân viên Kinh doanh tại Văn Phòng (Nữ)

Nhân viên Kinh doanh tại Văn Phòng (Nữ)

Công ty TNHH TM&DV Kỹ thuật Điện Vinh Khánh Hưng
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 131 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH TMDV KỸ THUẬT ĐIỆN KHÁNH HƯNG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI VĂN PHÒNG (2 NỮ)

:
– Trợ lý kinh doanh tại văn phòng qua điện thoại, mail, Zalo
– Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu
– Chăm sóc khách hàng cũ và mới,
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi:
– Môi trường làm việc trẻ năng động và thân thiện
– Lương thỏa thuận, % doanh số, Thưởng Lễ, Tết V.V… BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Ổn định công việc lâu dài

Yêu cầu :
– Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, làm việc có trách nhiệm
– Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (Excel, Word, email, Zalo…)
– Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động trong công việc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Nộp hồ sơ qua địa chỉ email: [email protected]
- Địa chỉ: 131 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- SĐT & Zalo liên hệ: 0945 44 68 99 A Sinh

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh
Chia sẻ việc làm này
Trưởng Nhóm Tuyển Dụng & Đào Tạo

Trưởng Nhóm Tuyển Dụng & Đào Tạo

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG GIZA VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

a. Tuyển dụng:

  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và trực tiếp thực thi trên cơ sở kế hoạch chung của Công ty, các phòng/ban 
  • Xây dựng hệ thống quy trình, thủ tục, biểu mẫu, chính sách về tuyển dụng phù hợp với yêu cầu từng thời kì.
  • Quản lí và phát triển thương hiệu truyền thông tuyển dụng, xây dựng các kế hoạch marketing truyền thông, phát triển hình ảnh, nội dung cho tuyển dụng nội bộ và bên ngoài.
  • Lên phương án ngân sách cho tuyển dụng theo tháng/quý/năm; phân bổ nguồn nhân sách tối giảm nhất cho hiệu quả tuyển dụng cao nhất.
  • Xây dựng hệ thống mô tả công việc cho từng vị trí chức danh, tham mưu cho Trưởng phòng nhân sự và Ban giám đốc về tổ chức quy hoạch, biên giảm, định biên nhân sự.
  • Phân công, phối hợp và chịu trách nhiệm hoạt động của team tuyển dụng về chỉ tiêu số lượng, chất lượng, tiến độ thực hiện


b. Công việc Đào tạo nguồn nhân lực     

  • Tham gia xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo theo yêu cầu của Ban Giám đốc 
  • Tổ chức thông báo, sắp xếp, triển khai hoạt động đào tạo
  • Hoạch định ngân sách, chi phí cho hoạt động đào tạo định kì theo kế hoạch 
  • Tham gia đánh giá, giám sát thường xuyên hiệu quả công tác đào tạo
  • Tổng hợp Báo cáo
  • Tham mưu cho Trưởng ban các công việc liên quan đến chính sách tuyển dụng/đào tạo
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng ban
Trưởng Nhóm Tuyển Dụng & Đào Tạo

Trưởng Nhóm Tuyển Dụng & Đào Tạo

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG GIZA VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

a. Tuyển dụng:

  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và trực tiếp thực thi trên cơ sở kế hoạch chung của Công ty, các phòng/ban 
  • Xây dựng hệ thống quy trình, thủ tục, biểu mẫu, chính sách về tuyển dụng phù hợp với yêu cầu từng thời kì.
  • Quản lí và phát triển thương hiệu truyền thông tuyển dụng, xây dựng các kế hoạch marketing truyền thông, phát triển hình ảnh, nội dung cho tuyển dụng nội bộ và bên ngoài.
  • Lên phương án ngân sách cho tuyển dụng theo tháng/quý/năm; phân bổ nguồn nhân sách tối giảm nhất cho hiệu quả tuyển dụng cao nhất.
  • Xây dựng hệ thống mô tả công việc cho từng vị trí chức danh, tham mưu cho Trưởng phòng nhân sự và Ban giám đốc về tổ chức quy hoạch, biên giảm, định biên nhân sự.
  • Phân công, phối hợp và chịu trách nhiệm hoạt động của team tuyển dụng về chỉ tiêu số lượng, chất lượng, tiến độ thực hiện


b. Công việc Đào tạo nguồn nhân lực     

  • Tham gia xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo theo yêu cầu của Ban Giám đốc 
  • Tổ chức thông báo, sắp xếp, triển khai hoạt động đào tạo
  • Hoạch định ngân sách, chi phí cho hoạt động đào tạo định kì theo kế hoạch 
  • Tham gia đánh giá, giám sát thường xuyên hiệu quả công tác đào tạo
  • Tổng hợp Báo cáo
  • Tham mưu cho Trưởng ban các công việc liên quan đến chính sách tuyển dụng/đào tạo
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng ban
Trưởng Nhóm Tuyển Dụng & Đào Tạo

Trưởng Nhóm Tuyển Dụng & Đào Tạo

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG GIZA VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

a. Tuyển dụng:

  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và trực tiếp thực thi trên cơ sở kế hoạch chung của Công ty, các phòng/ban 
  • Xây dựng hệ thống quy trình, thủ tục, biểu mẫu, chính sách về tuyển dụng phù hợp với yêu cầu từng thời kì.
  • Quản lí và phát triển thương hiệu truyền thông tuyển dụng, xây dựng các kế hoạch marketing truyền thông, phát triển hình ảnh, nội dung cho tuyển dụng nội bộ và bên ngoài.
  • Lên phương án ngân sách cho tuyển dụng theo tháng/quý/năm; phân bổ nguồn nhân sách tối giảm nhất cho hiệu quả tuyển dụng cao nhất.
  • Xây dựng hệ thống mô tả công việc cho từng vị trí chức danh, tham mưu cho Trưởng phòng nhân sự và Ban giám đốc về tổ chức quy hoạch, biên giảm, định biên nhân sự.
  • Phân công, phối hợp và chịu trách nhiệm hoạt động của team tuyển dụng về chỉ tiêu số lượng, chất lượng, tiến độ thực hiện


b. Công việc Đào tạo nguồn nhân lực     

  • Tham gia xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo theo yêu cầu của Ban Giám đốc 
  • Tổ chức thông báo, sắp xếp, triển khai hoạt động đào tạo
  • Hoạch định ngân sách, chi phí cho hoạt động đào tạo định kì theo kế hoạch 
  • Tham gia đánh giá, giám sát thường xuyên hiệu quả công tác đào tạo
  • Tổng hợp Báo cáo
  • Tham mưu cho Trưởng ban các công việc liên quan đến chính sách tuyển dụng/đào tạo
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng ban
[NESTA 83 HÀO NAM] HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

[NESTA 83 HÀO NAM] HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Hệ thống Khách sạn Nesta Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/08/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
Công tác nhân sự:

- Chịu trách nhiệm đăng tin tuyển dụng trên các trang/ nhóm theo nội dung được trưởng phòng duyệt.

- Chịu trách nhiệm lọc hồ sơ ứng viên theo đúng tiêu chuẩn chức danh của công ty

- Soạn thảo văn bản, quyết định, công văn khi có yêu cầu

- Quản lý, cập nhật dữ liệu ứng viên, dữ liệu CBNV công ty.

- Hỗ trợ chấm công

- Quản lý hồ sơ, hợp đồng CBNV công ty.

Công tác Hành chính:

- Điều phối xe ô tô

- Tổng hợp các thông tin xe, vé xe, thẻ thang máy

- Chuẩn bị đồ thắp hương, mua đồ sinh nhật, liên hoan,... cho nhân viên trong Công ty.

- Quản lý số Công văn đến – công văn đi, số quyết định, giấy tờ, văn bản đi – đến.

- Quản lý tài sản công ty, công cụ, dụng cụ.

- Quản lý và cấp phát VPP.

- Quản lý công/ca, Báo cơm nhân viên

- Các công việc hành chính khác

- Thời gian làm việc 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

[AEON Long Biên] Talent Acquisition Executive

[AEON Long Biên] Talent Acquisition Executive

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Develop and Execute Recruiting Process and Plans
    - Ensure all vacancies are filled with the suitable candidates within the targeted time.
    - Act as a member of recruitment interview panel.
    - Obtain and assess reference checks of the candidates.
    - Maintain recruitment database of qualified or potential candidates for current and future needs.
    - Be responsible for press advertisement placement and able to recommend innovative and creative design in order to get best results.
    - Develop and improve the recruitment processes to be more innovative and cost effective.
    - Advise hiring managers on recruitment matters.
    - Control recruitment expenses within the budget.
    - Conduct exit interview and analyse the reasons of resignation.
    - Plan, prepare and hold job fair to attract candidates.
    - Participate in Branding activities.
  • Coordinate and Implement University Recruiting Initiatives
    - Coordinate with universities, events in relation to targeted hires.
    - Running Management Trainee program to attract the most potential candidates.
  • Rules and Regulations
    - Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.
    - Check, monitor, remind and guide subordinates to follow the rules and regulations.
  • Other duties
    - Other tasks or responsibilities as assigned by HR Deputy Manager – Manpower Planning.
Chuyên Viên Tuyển Dụng

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Công ty Cổ phần Tâm Đức Cẩm Phả
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 9 - 15 triệu
Ứng tuyển
  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận, xác định số lượng theo định biên và lập kế hoạch tuyển dụng trình Giám đốc duyệt.
  • Truyền thông tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đã được phê duyệt.
  • Xây dựng và quản lý các kênh tuyển dụng, theo dõi và phân tính hiệu quả của các kênh để có đề xuất thay đổi phù hợp. Tìm hiểu các kênh thông tin nổi tiếng và các xu hướng xã hội để có hướng quảng cáo phù hợp, đảm bảo truyền thông tin tới nhiều người.
  • Thực hiện quy trình tuyển dụng: sàng lọc hồ sơ, sắp phỏng vấn, thông báo kết quả tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự mới.
  • Tham gia trực tiếp tuyển dụng đánh giá và chọn lọc ứng viên.
  • Cập nhật dữ liệu thông tin nhân sự được tuyển dụng và lưu trữ hồ sơ ứng viên
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Assistant Director of Sales (based in HCMC)

Assistant Director of Sales (based in HCMC)

Angsana & Dhawa Ho Tram
  • Ngày hết hạn: 28/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Reporting to Director of Sales & Marketing

  • Maintain and promote a team work environment with effective and clear communication amongst co-worker.
  • Ensure best client service is being made available through communication amongst the team, cross training within the department and appropriate office coverage.
  • Works with sales managers to ensure understanding of sales strategy and effective implementation of this strategy for the segment.
  • Works with management team to create and implement a sales plan addressing revenue, customers and the market for the segment led by the DOS.
  • Set example through professional, friendly attitude towards clients and co-workers, timely response to clients and co-workers needs and observance of sales office standard.
  • Ensure hotel meets or exceeds budgeted goals.
  • Follow and track company cross-sell procedures.
  • Utilize company profile database to determine geographic areas for travel agent calls while maintaining top and existing travel agent accounts.
  • Organize travel agent month and travel agent appreciation rates for slow months.
  • Assists with the development and implementation of promotions, both internal and external.
  • Creating a focus on attracting new business.
  • Attending and contributing to the monthly sales strategy meeting
  • Updating and owning the sales strategy & sales plan with the General Manager.
  • Review and approves any special corporate negotiated rates by signing the CVGR (Company Volume guaranteed rate) contract.
  • Provides positive and aggressive leadership to ensure maximum revenue potential (e.g., sets example with personal booking goals).
  • Leads on-property sales functions to build long-term, value-based customer relationships that enable achievement of hotel sales objectives.
  • Recommends monthly room nights target goals for sales team members.
  • Participates in sales calls with members of sales team to acquire new business and/or close on business.
  • Develop and send informative press releases to targeted lists highlighting all activities and promotions.
  • Maintain and expand corporate incentive program via direct mail, personal visits etc.
  • Oversee and ensure the updation of rates, promotions on hotel website, OTA's (Online travel agents), GDS etc. without any rate parity.
  • Responsible for the training of sales managers and staff.
  • Follow and promote hotel standards with guests, co-workers.
  • Evaluates and drives the hotel’s participation in the various sales channels, Market Sales, Event Booking Centres, electronic lead channels, etc.
  • Monitors all day to day activities of direct reports.
  • Executes and supports the operational aspects of business booked (e.g., generating proposal, writing contract, customer correspondence).
Nhân viên Kinh Doanh (based in Vung Tau)

Nhân viên Kinh Doanh (based in Vung Tau)

Premier Pearl Vung Tau Beach Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tìm kiếm và lập danh sách các công ty online tiềm năng phù hợp để tham gia và hệ thống của Premier Pearl.
  • Rà soát thông tin mô tả hình ảnh khách sạn trên các kênh trực tuyến , đảm bảo thông tin luôn chính xác và nhất quán với thương hiệu chuẩn của Premier Pearl.
  • Thiết lập dữ liệu OTA mới bao gồm mô tả, hình ảnh và thông tin phòng trống trên các kênh kinh doanh trực tuyến.
  • Thường xuyên trao đổi, cập nhật với Quản lý thị trường/ chăm sóc khách hàng của các kênh online để đảm bảo giá phòng và cập nhật các chương trình quảng bá.
  • Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
  • Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa khách sạn và các kênh phân phối.
  • Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lý doanh thu, vận hành tại các cơ sở để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
  • Đánh giá và ký hợp đồng với những kênh phân phối trực tuyến mới và triển khai các kế hoạch kinh doanh để tối đa hóa doanh thu từ tất cả các kênh phân phối hiện tại.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 47

Việc làm tuyển gấp

Barista Cafe Part-Time
Barista Cafe Part-Time
icon
Chuyên viên Phát triển khoa học dữ liệu - Data Scientist - Khối Công nghệ thông tin (HO25.290)
Chuyên viên Phát triển khoa học dữ...
icon
Nhân viên kinh doanh
Nhân viên kinh doanh
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (237452)
  • Việc làm bảo vệ (1909)
  • Việc làm bất động sản (18380)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4315)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5565)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19741)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30254)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (27544)
  • Việc làm spa / làm đẹp (487)
  • Việc làm luật / pháp lý (13481)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2811)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (138013)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2474)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10459)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5834)
  • Việc làm y tế / dược (1155)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (9)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (8)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập