Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chuỗi Siêu thị Annam Gourmet cần tuyển nhân viên Thời vụ Tết làm việc đến tết Âm lịch:
- Thời gian làm việc: linh hoạt 6 - 8 tiếng/ ngày.- Nghiên cứu thị trường: Phân tích xu hướng ngành du lịch, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu của các phân khúc khách hàng mục tiêu (khách lẻ, khách đoàn, MICE).
- Xây dựng kế hoạch: Lập kế hoạch marketing hàng năm/quý, bao gồm mục tiêu cụ thể (KPIs), ngân sách và các kênh triển khai cho từng dịch vụ (phòng ở, nhà hàng, spa).
- Định vị thương hiệu: Xác định và truyền tải giá trị cốt lõi, điểm khác biệt của khách sạn so với đối thủ.
2. Quản lý các kênh Digital Marketing (Tiếp thị số)
- SEM/PPC (Quảng cáo trả phí): Quản lý các chiến dịch quảng cáo Google Ads, quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook Ads, Instagram Ads) để thu hút đặt phòng trực tiếp.
- Content Marketing: Giám sát việc sản xuất nội dung hấp dẫn (bài viết, hình ảnh, video) cho website, facebook
3. Quản lý hình ảnh và truyền thông
- Tài liệu marketing: Giám sát thiết kế và in ấn các tài liệu quảng bá tại khách sạn (brochure, menu, standee)..
4. Quản lý các đối tác Marketing thuê ngoài
- Theo dõi hiệu suất: Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, công cụ mạng xã hội) để đo lường hiệu quả của các chiến dịch.
- Báo cáo: Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động marketing, doanh thu đạt được từ các chiến dịch và đề xuất các điều chỉnh chiến lược cho Ban Giám đốc.
5. Quản lý và xử lý khủng hoàng truyền thông nếu có
6. Đo lường báo cáo, hiệu quả chiến dịch bằng các công cụ phân tích
7. Các công việc khác được giao.
- Tuyển dụng nhân viên các vị trí phòng ban, bộ phận;
- Thu thập, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ của nhân viên, bao gồm hợp đồng lao động, thông tin cá nhân, và các văn bản liên quan.
- Cập nhật các thay đổi về tình trạng lao động (tuyển mới, thuyên chuyển, nghỉ việc, tăng lương) vào hệ thống dữ liệu.
2. Tính lương và chế độ đãi ngộ
- Thu thập, tổng hợp dữ liệu chấm công từ các bộ phận, bao gồm ca kíp làm việc, ngày nghỉ, làm thêm giờ.
- Tính toán chính xác tiền lương, thưởng, phụ cấp theo quy định của khách sạn, Lập bảng lương chi tiết hàng tháng và thực hiện chi trả lương đúng hạn cho nhân viên.
- Thực hiện đề xuất các chế độ phúc lợi lễ tết cho nhân viên các ngày lễ, tết của nhà nước
3. Thực hiện các nghĩa vụ bảo hiểm xã hội
- Khai báo tăng giảm bảo hiểm xã hội trên phần mềm, chốt sổ BHXH cho người lao động hàng tháng;
- Tính toán và trích nộp các khoản bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của nhà nước.
4. Thực hiện các công việc hành chính
- Lưu trữ hồ sơ giấy tờ kiểm tra của các ban ngành nhà nước: PCCC, An ninh trật trự, An toàn thực phẩm; chuẩn bị hồ sơ khi có các ban ngành đến kiểm tra
- Mua văn phòng phẩm cho các bộ phận hàng tháng; cấp phát - lưu trữ - thu hồi đồng phục cho nhân viên;
5. Các công việc khác được giao
*Tìm kiếm khách hàng mới
• Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
• Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
• Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
• Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
* Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ
• Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
• Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
• Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
• Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
* Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ, trưởng bộ phận.
MAIN DUTIES:
• Co-ordinates functions and activities with regional, divisional and corporate staff as appropriate
• Work with the kitchen team to produce food for the unit to a high standard on a daily basis.
• Take responsibility for the daily paperwork with regards to ordering.
• Assist the Head Chef with ordering and menu planning.
• According to the instructions lay down by the management.
• Cover all duties normally assigned to the Head Chef in his/her absence.
• Carry out any reasonable requests made by your line manager
• Assist in any of the kitchens; this may require assistance within or outside normal working hours.
• Report and where possible take action about customers complaints and compliments.
• Ensures highest level of guest satisfaction by providing quality guest services and amenities within corporate standards.
• Training staff about HACCP, SOP, Brand standards, Services, Kitchen English
• Receiving: co-ordinates with Purchasing team to check quality, quantity of goods
• Phân loại và chăm sóc đại lý theo mức độ tiềm năng (Key Account, Regular, New Prospect), xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững.
• Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ khách sạn/resort (phòng, F&B, spa, golf, MICE, trải nghiệm), thực hiện báo giá, proposal, chính sách TA rates, allotment, group series, combo dịch vụ.
• Tham gia đàm phán và theo dõi hợp đồng đại lý: giá, hoa hồng, điều kiện thanh toán, hủy/đổi, thời hạn và sản lượng cam kết theo phân quyền.
• Phối hợp với các bộ phận Reservation, Front Office, F&B, Event/MICE để xử lý booking khách lẻ, khách đoàn, MICE; đảm bảo thông tin chính xác và dịch vụ đúng chuẩn 4–5 sao.
• Theo dõi sản lượng, room night, doanh thu theo từng đại lý/thị trường; đề xuất giải pháp kích cầu, điều chỉnh hoặc chấm dứt hợp tác khi cần thiết.
• Phối hợp Marketing triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng qua đại lý: co-op marketing, hội chợ du lịch, roadshow, famtrip/site inspection.
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ; ghi nhận phản hồi từ đại lý và khách hàng, đề xuất cải tiến sản phẩm và chính sách kinh doanh.
Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ..
Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
2. Phân tích kinh doanh:
Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
3. Hoạt động bán hàng:
Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.