Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Mô tả công việc:
Nhận yêu cầu tuyển nhân sự từ các phòng ban công ty
Lên Phương án tuyển Nhân sự
Tìm kiếm các kênh tuyển dụng phù hợp
Sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ các bộ phận phỏng vấn.
Trao đổi với ứng viên về kết quả tuyển dụng
Làm các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
* Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập thỏa thuận tương xứng với năng lực và đóng góp: Lương cứng từ 6 triệu - 8 triệu, + PC + Thưởng KPI
- Các chế độ phúc lợi theo Luật Lao động, các chế độ thưởng khác.
- Ký hợp đồng lao động sau 2 tháng thử việc
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm khi lên chính thức.
- Hưởng 13 tháng lương/ năm; xét tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ hiểu hỉ, lễ tết, nghỉ phép ... đầy đủ theo quy định
- Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện lãnh đạo, các chương trình đào tạo hàng tháng, coaching với lãnh đạo.
- Môi trường trẻ, năng động, nhiều hoạt động hàng tuần, hàng tháng như sinh nhật, du lịch, liên hoan, thể dục thể thao, review sách ....
- Lãnh đạo có tâm có tầm, đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ nhau trong công việc
- Cạnh tranh công bằng, có nhiều cơ hội thăng tiến và đảm nhận các vị trí điều hành trong công ty sau 6 tháng - 1 năm gắn bó
Địa điểm: Số 7 Quang Trung, TP. Thái Bình
Mục đích
Chịu trách nhiệm giám sát các công việc hành chính khác nhau, hỗ trợ các quy trình nhân sự và đảm bảo việc giao tiếp giữa các phòng ban diễn ra suôn sẻ. Chuyên viên cần có kinh nghiệm trong quản lý văn phòng, chính sách nhân sự và quan hệ lao động, mong muốn mang lại dịch vụ xuất sắc và tạo dựng một môi trường làm việc tích cực.
Nhiệm vụ & Trách nhiệm
Hành chính:
• Quản lý vật tư và thiết bị văn phòng, đảm bảo các vật dụng cần thiết luôn có sẵn và được tổ chức hợp lý.
• Điều phối các cuộc họp, chuẩn bị nội dung họp và ghi biên bản khi cần.
• Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo, bài thuyết trình và các tài liệu khác cho ban lãnh đạo.
• Duy trì hồ sơ nhân viên chính xác, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử công tác và hồ sơ đào tạo.
• Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu, hồ sơ và các tài liệu quan trọng khác theo các chính sách khách sạn và yêu cầu pháp lý.
• Là đầu mối chính trao đổi các câu hỏi của nhân viên liên quan đến các vấn đề nhân sự và hành chính.
• Hỗ trợ các hoạt động giao tiếp nội bộ, đảm bảo tất cả nhân viên được thông báo về các cập nhật quan trọng của khách sạn, chính sách và sự kiện.
• Hỗ trợ công việc hành chính liên quan đến khách hàng khi cần thiết, bao gồm xử lý phản hồi, khiếu nại và yêu cầu đặc biệt của khách.
• Giúp điều phối các công tác hậu cần cho các sự kiện, hội nghị hoặc cuộc họp do khách sạn tổ chức.
Nhân sự:
Tuyển dụng & Hội nhập:
• Hỗ trợ trong các công tác tuyển dụng, bao gồm đăng tuyển dụng, xét duyệt hồ sơ và lên lịch phỏng vấn và tuyển dụng nhân viên.
• Hỗ trợ quá trình hội nhập cho nhân viên mới, đảm bảo họ nhận được các buổi định hướng và đào tạo cần thiết để hòa nhập nhanh chóng vào đội ngũ.
Lưu trữ hồ sơ nhân viên & Quản lý phúc lợi:
• Lưu trữ hồ sơ nhân viên, bao gồm các thông tin về hiệu suất công việc, thăng chức và các biên bản kỷ luật.
• Hỗ trợ nhân viên về việc đăng ký phúc lợi, thay đổi và các thắc mắc về lương, bảo hiểm và các chính sách nghỉ phép.
Đào tạo & Phát triển:
• Hỗ trợ triển khai các chương trình đào tạo nhân viên, bao gồm theo dõi tiến độ và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn.
• Giúp đẩy mạnh các cơ hội phát triển cho nhân viên, chẳng hạn như tổ chức hội thảo, seminar và các sáng kiến nâng cao kỹ năng.
Quan hệ nhân viên:
• Tạo mối quan hệ nhân viên tích cực thông qua việc hỗ trợ giải quyết mâu thuẫn và duy trì một môi trường làm việc hòa hợp.
• Là cầu nối giữa ban quản lý và nhân viên để đảm bảo các vấn đề và mối quan ngại được giải quyết kịp thời và hiệu quả.
Tuân thủ chính sách:
• Hỗ trợ đảm bảo tuân thủ luật lao động, các chính sách khách sạn và các quy định an toàn.
• Giúp chuẩn bị các báo cáo và kiểm tra liên quan đến sự có mặt của nhân viên, hiệu suất và an toàn nơi làm việc.
Hỗ trợ tiền lương:
• Hỗ trợ thu thập và xác minh bảng chấm công, đảm bảo tính chính xác trước khi nộp để xử lý lương.
• Giám sát việc theo dõi chấm công, nghỉ phép và các ghi chép vắng mặt của nhân viên.
Quản lý văn phòng:
• Điều phối lịch trình, cuộc họp và cuộc hẹn cho ban quản lý và nhân viên.
• Giám sát các công tác tổ chức đi công tác cho nhân viên khi cần, bao gồm việc sắp xếp chỗ ở và phương tiện di chuyển.
• Hỗ trợ các công việc khác khi cần, đảm bảo các hoạt động hàng ngày và quy trình làm việc trong khách sạn được diễn ra hiệu quả.
Kiểm tra, kiểm soát kho cám, kho thuốc, kho dụng cụ hàng ngày
Nhập xuất cám, thuốc, vắc xin thú y, dụng cụ hàng ngày
Kiểm soát số đầu con heo hàng ngày như: Số lượng tồn đầu ngày, cuối ngày, heo chết, heo hủy, heo nhập vào và bán ra.
Chấm công, tổng hợp công lao động trong trang trại hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
Lập kế hoạch sử dụng cám, thuốc, quần áo bảo hộ lao động, dụng cụ chăn nuôi, văn phòng phẩm phục vụ cho công việc.
Báo cáo tình hình công việc hàng ngày cho Trưởng bộ phận hỗ trợ....
Quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng của trang trại
Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu
CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG ĐẠI DƯƠNG CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH VĂN PHÒNG (SALE ADMIN)
– Số lượng: 05 Nam/Nữ
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7, 7h30-11h30; 13h30-17h00
– Địa chỉ làm việc: 96 Quách Thị Trang, Hoà Xuân, Cẩm Lệ
:
– Gọi điện chăm sóc khách hàng theo data công ty cung cấp, chăm sóc các khách hàng cũ và tìm kiếm các khách hàng mới.
– Làm báo giá, soạn hợp đồng, chốt sale khách hàng.
– Báo công việc cho Quản lý trực tiếp.
– Các công việc khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu:
– Nam Nữ độ tuổi 24 – 35 tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động, có ý thức trách nhiệm trong công việc.
– Đam mê công việc kinh doanh.
Quyền lợi
– Lương cơ bản ( thỏa thuận theo năng lực ) + % hoa hồng từ 8 đến 12 triệu
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo luật lao động Việt Nam.
– Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
– Thưởng lễ tết, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm Gửi CV về Zalo- 0852246133 (Ms. Mỹ)
CÔNG TY TNHH TMDV KỸ THUẬT ĐIỆN KHÁNH HƯNG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI VĂN PHÒNG (2 NỮ)
:
– Trợ lý kinh doanh tại văn phòng qua điện thoại, mail, Zalo
– Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu
– Chăm sóc khách hàng cũ và mới,
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi:
– Môi trường làm việc trẻ năng động và thân thiện
– Lương thỏa thuận, % doanh số, Thưởng Lễ, Tết V.V… BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Ổn định công việc lâu dài
Yêu cầu :
– Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, làm việc có trách nhiệm
– Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (Excel, Word, email, Zalo…)
– Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động trong công việc
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Nộp hồ sơ qua địa chỉ email: [email protected]
- Địa chỉ: 131 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- SĐT & Zalo liên hệ: 0945 44 68 99 A Sinh
a. Tuyển dụng:
b. Công việc Đào tạo nguồn nhân lực
a. Tuyển dụng:
b. Công việc Đào tạo nguồn nhân lực
a. Tuyển dụng:
b. Công việc Đào tạo nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm đăng tin tuyển dụng trên các trang/ nhóm theo nội dung được trưởng phòng duyệt.
- Chịu trách nhiệm lọc hồ sơ ứng viên theo đúng tiêu chuẩn chức danh của công ty
- Soạn thảo văn bản, quyết định, công văn khi có yêu cầu
- Quản lý, cập nhật dữ liệu ứng viên, dữ liệu CBNV công ty.
- Hỗ trợ chấm công
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng CBNV công ty.
Công tác Hành chính:
- Điều phối xe ô tô
- Tổng hợp các thông tin xe, vé xe, thẻ thang máy
- Chuẩn bị đồ thắp hương, mua đồ sinh nhật, liên hoan,... cho nhân viên trong Công ty.
- Quản lý số Công văn đến – công văn đi, số quyết định, giấy tờ, văn bản đi – đến.
- Quản lý tài sản công ty, công cụ, dụng cụ.
- Quản lý và cấp phát VPP.
- Quản lý công/ca, Báo cơm nhân viên
- Các công việc hành chính khác
- Thời gian làm việc 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Reporting to Director of Sales & Marketing