Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (382) Quản trị kinh doanh (35602) Kế toán (23563) Quản trị nhân lực (629) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1126) Công nghệ thông tin (1126) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (1) Công nghệ chế tạo máy (1) Công nghệ kỹ thuật ô tô (1) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
越南北部Hr人员 - HR Biết Tiếng Trung

越南北部Hr人员 - HR Biết Tiếng Trung

Jinan Bodor CNC Machine Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 18/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. 工作地点:A-TT03-26 Khu ở Ngân Hà Vạn Phúc (Galaxy Vạn Phúc), Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP Hà Nội2. 数量:1名3. 工作内容:1) 负责本部招聘工作,包含:寻找,筛选简历,面试和对接入职事宜2) 协助,跟进和整理合同,文件签订3) 了解和跟进本部人员情况,及时发现特殊情况并汇报给领导4) 负责本部行政工作5) 执行公司和领导交代的工作
C&B Supervisor

C&B Supervisor

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
  • Ngày hết hạn: 18/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities• Support monthly payroll processing, including accurate income data preparation, deductions (insurance, tax, leave, etc.), and coordination with payroll vendors (if any) to ensure timely and accurate salary disbursement.• Monitor and administer social and health insurance, personal income tax registration, and dependent declaration on a periodic basis.• Build, develop, and maintain the employee information system (including HRIS) to optimize data retrieval and reporting efficiency.• Manage and oversee labor contracts and outsourcing agreements, ensuring full compliance with internal processes and labor regulations; provide recommendations to enhance HR operational effectiveness.• Ensure company practices comply with Vietnam labor laws and related regulations.• Maintain and organize employee records in both soft and hard copies.• Provide consultation and support to employees on labor laws, insurance policies (compulsory & voluntary), benefits, and disciplinary procedures.• Handle sick leave and maternity benefits procedures in coordination with insurance providers.• Prepare and maintain HR expense reports (monthly, quarterly, and annually).• Generate regular reports on personnel movements and insurance contributions (increase/decrease, monthly voluntary insurance updates)
CV Nhân Sự Tổng Hợp (Mạnh Tuyển Dụng)

CV Nhân Sự Tổng Hợp (Mạnh Tuyển Dụng)

Công ty TNHH SX&TM Minh Ngọc
  • Ngày hết hạn: 18/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chủ trì/phối hợp triển khai tuyển dụng nhân sự các cấp, từ khâu lập kế hoạch đến phỏng vấn và đề xuất tuyển chọn.- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động đào tạo – phát triển nhân sự: đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn, kỹ năng, chương trình phát triển đội ngũ kế cận.- Tham gia xây dựng, rà soát và hoàn thiện cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, định mức lao động, mô tả công việc.- Tham gia hỗ trợ công tác xây dựng và cập nhật hệ thống đánh giá năng lực, đánh giá hiệu suất làm việc (KPI, CCF, BSC, 3P...).- Tham gia xây dựng các quy trình, quy chế, chính sách, hướng dẫn và biểu mẫu chuẩn cho toàn bộ hệ thống nhân sự. - Tham gia triển khai các dự án về nhân sự: Tái cấu trúc tổ chức, cải tiến mô hình quản trị nhân sự…- Các công việc hành chính, nhân sự khác theo phân công.
Phiên dịch Nhật – Việt kiêm Hành chính F&B

Phiên dịch Nhật – Việt kiêm Hành chính F&B

Nhà hàng Fine Dining Gaku - Hoiana
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Huế Đà Nẵng Quảng Nam
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
I. Tổng quan vị trí

Vai trò này hỗ trợ trực tiếp cho khu vực Bếp (Back of House), tập trung vào công tác hành chính, phiên dịch và điều phối. Ứng viên sẽ là cầu nối giữa Bếp và Sảnh (Front of House), đảm bảo thông tin, yêu cầu và tiến độ được truyền đạt chính xác, đặc biệt trong các buổi trình diễn Teppanyaki của Bếp trưởng Nhật.

II. Nhiệm vụ chính

1. Hành chính khu vực Bếp

• Quản lý hồ sơ, tài liệu, báo cáo, biểu mẫu và lịch làm việc của bếp.

• Chuẩn bị đề xuất chi phí, yêu cầu mua hàng (nguyên liệu, vật dụng bếp), thư từ nhà cung cấp.

• Tổ chức, ghi nhận biên bản cuộc họp trong bếp; theo dõi việc thực hiện các đầu việc.

• Theo dõi tiến độ các hạng mục chuẩn bị của bếp trong giai đoạn tiền khai trương.

2. Phiên dịch Nhật – Việt

• Phiên dịch trực tiếp cho Bếp trưởng Nhật trong các buổi họp, briefing, đào tạo.

• Phiên dịch trong các buổi trình diễn Teppanyaki của Bếp trưởng, giúp khách hàng (FOH) hiểu rõ câu chuyện, nguyên liệu, kỹ thuật chế biến, đồng thời hỗ trợ BOH nắm chính xác chỉ đạo.

• Biên dịch SOP, menu, công thức, checklist, tài liệu kỹ thuật từ Nhật – Việt.

• Truyền đạt chính xác hướng dẫn kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng từ Bếp trưởng cho nhân viên BOH & FOH.

3. Điều phối & Kết nối BOH – FOH

• Là đầu mối kết nối giữa Bếp và Sảnh trong các vấn đề nhân sự, mua hàng, setup dịch vụ.

• Truyền đạt yêu cầu đặc biệt từ khách (FOH) cho bếp (BOH) và ngược lại.

• Điều phối với các bộ phận hỗ trợ (Nhân sự, Mua sắm, Tài chính, IT) liên quan đến khu vực bếp.

• Hỗ trợ kiểm tra sự sẵn sàng của khu vực bếp và phối hợp FOH để đảm bảo flow dịch vụ.

III. Yêu cầu công việc

• Thành thạo tiếng Nhật (N2 trở lên), có kỹ năng giao tiếp & phiên dịch lưu loát.

• Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.

• Tự tin phiên dịch trực tiếp trước khách trong môi trường trình diễn (Teppanyaki show).

• Ưu tiên có kinh nghiệm hành chính, điều phối hoặc trợ lý trong lĩnh vực bếp/nhà hàng/khách sạn.

• Khả năng quản lý hồ sơ, theo dõi timeline và phối hợp đa bộ phận.

• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

• Cẩn thận, chủ động, làm việc tốt trong môi trường áp lực, đa văn hóa.

• Tác phong chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt, biết cách ứng xử với mọi người.

• Sẵn sàng làm việc linh hoạt: buổi tối, cuối tuần, ngày lễ.

• Giữ bí mật và chuyên nghiệp khi xử lý thông tin của khách và công thức món ăn.

IV. Quyền lợi

• Trở thành cầu nối ngôn ngữ trong các buổi trình diễn Teppanyaki cao cấp, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng.

• Làm việc trực tiếp với Bếp trưởng Nhật.

• Cơ hội phát triển kỹ năng hành chính, phiên dịch và điều phối trong môi trường F&B cao cấp.

Nhân viên Văn phòng

Nhân viên Văn phòng

Công Ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Sohar
  • Ngày hết hạn: 19/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: 239B Nguyên Phước Nguyên, Thanh Khê , Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Sohar có nhu cầu tuyển dụng NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG (02 Nữ)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hướng dẫn khách hàng đã mua sử dụng các sản phẩm phần mềm của công ty.
– Tuyển dụng nhân sự, quản lý chấm công, làm hợp đồng lao động cho nhân viên
– Quay và thiết kế video.
– Các công việc văn phòng khác.

YÊU CẦU CHUNG:
– Tốc độ đánh máy nhanh.
– Sử dụng thành thạo hệ điều hành Windows/ word/excel/ Canva…
– Giới tính: Nữ
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế/ Công nghệ thông tin
– Có kỹ năng giao tiếp thương thuyết qua điện thoại tốt, giọng nói dễ nghe

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức thu nhập: Lương cố định 7tr , 3 tháng tăng lương 1 lần
– Thời gian thử việc 1 tháng được hưởng 90% lương
– Ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)
– Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp Lễ, Tết, ngày sinh nhật…, tham gia các phong trào thi đua của công ty.
– Được xét chế độ thăng tiến trong công việc, chính sách thâm niên cho nhân viên gắn bó > 1 năm.
– Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp nhiệt tình, vui vẻ, văn phòng hiện đại, sạch đẹp.
– Lương tháng 13,thưởng lễ tết…Du lịch hàng năm.Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động quy định
– Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

YÊU CẦU HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
– Các văn bằng chứng chỉ có liên quan (yêu cầu bản chứng thực), Giấy khám sức khỏe, Sơ yếu lý lịch, CMND , đơn xin việc viết tay.
– Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
– Lương tháng 13,thưởng lễ tết…Du lịch hàng năm. Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động quy định
– Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

CÁCH ỨNG TUYỂN
Hồ sơ ứng tuyển gửi về Email: [email protected]
Địa chỉ nhận hồ sơ và làm việc: 239B Nguyên Phước Nguyên, Thanh Khê , Đà Nẵng

Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý
Chia sẻ việc làm này
Human Resources Manager

Human Resources Manager

Wink Hotels
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội Hải Phòng Quảng Ninh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary

Key Responsibilities

• Lead and manage the full spectrum of HR operations, including recruitment, employee relations, compensation and benefits, compliance, and training and development.

• Develop, implement, and maintain HR policies, the employee handbook, and performance management systems to support organizational objectives..

• Partner with management to foster a strong organizational culture, employee engagement, and professional growth.

• Ensure compliance with labor laws, reporting, payroll, and occupational health and safety standards.

• Oversee and optimize administrative functions to ensure efficiency and alignment with business needs.

Trưởng Nhóm C&B

Trưởng Nhóm C&B

Công Ty TNHH Bán Lẻ Fujimart Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý nhân sự- Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ- Phối hợp với bộ phận tuyển dụng thực hiện tiếp nhận nhân sự mới- Cập nhật thông tin vào hệ thống cơ sở dữ liệu- Quản lý lưu trữ và quản trị hệ thống hồ sơ nhân sự- Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự: Điều chuyển, bổ nhiệm, miễnnhiệm; Thủ tục ký kết, gia hạn HĐLĐ; Thủ tục nghỉ việc;2. Quản trị hệ thống, phần mềm quản lý nhân sự- Quản trị tất cả các nghiệp vụ và modul trên hệ thống phần mềm quản lý nhânsự- Đề xuất điều chỉnh, cải tiến nhằm sử dụng tối ưu hệ thống phần mềm vào- công tác quản trị nhân sự3. Quản lý lương, Thưởng-BHXHThuế TNCN và phúc lợi- Quản lý, kiểm soát, thực hiện thanh toán chế độ chính sách cho NLĐ: Tiền lương, tiền thưởng, BHXH, thuế TNCV và các chế độ chính sách liên quan4. Quan hệ lao động- Giải quyết thắc mắc về giao kết quan hệ lao động- Giải quyết kỷ luật lao động- Giải quyết tranh chấp lao động phát sinh5. Đào tạo và phát triển- Tổ chức thực hiện các chương trình đánh giá nhân sự, đánh giá hiệu suất- Tổng hợp thông tin, phân tích và lập kế hoạch đào tạo nhân sự- Đề xuất, xây dựng và thực hiện các kế hoạch phát triển nhân sự- Đo lường tỷ lệ nghỉ việc và đề xuất chính sách giữ chân nhân sự6. Văn hóa doanh nghiệp- Đề xuất, thực hiện các chương trình xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp7. Kiểm soát ngân sách nhân sự- Báo cáo thực hiện định biên nhân sự, ngân sách nhân sự tháng, quý, năm- Đề xuất phương án tối ưu chi phí nhân sự8. Báo cáo, Công việc khác- Gửi các báo cáo cho Trưởng bộ phận đúng thời hạn quy định, đủ số lượngbáo cáo, chính sác về số liệu, đúng biểu mẫu- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Cluster (Senior) Sales Manager (Leisure)

Cluster (Senior) Sales Manager (Leisure)

Wink Hotels
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Sales Manager is accountable for formulation and implementation of sales activities, while providing leadership, supervision, and direction to the sales team. The role is additionally in charge of ensuring revenue goals, productivity levels and quality standards are met based on the objectives, performance and quality standards of the hotel, serviced apartments, condominiums, retail / commercial spaces.

This position reports to the Director of Sales and will work closely with other team members in Sales and Marketing Department.

Nhân Sự Tổng Hợp (HR Generalist)

Nhân Sự Tổng Hợp (HR Generalist)

Binh Tây Food
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý chấm côngChịu trách nhiệm theo dõi và cập nhật dữ liệu chấm công hàng ngày của toàn bộ nhân viên trong công ty. Đảm bảo dữ liệu chính xác, phản ánh đúng thời gian làm việc, nghỉ phép, nghỉ lễ, v.v...2. Tính lương hàng thángThực hiện tổng hợp số liệu để tính toán bảng lương hằng tháng cho nhân viên, bao gồm các khoản phụ cấp, khấu trừ, thưởng – phạt (nếu có) theo đúng quy định của công ty.3. Lập và gửi bảng chấm công và bảng lương thửPhối hợp với các bộ phận liên quan để lập bảng chấm công và bảng lương thử. Gửi bảng lương thử cho Ban Tài chính và Ban Giám đốc để xem xét, kiểm duyệt trước khi tiến hành chi trả.4. Quản lý và thực hiện các thủ tục Bảo hiểm xã hội cho CBNVPhụ trách toàn bộ các nghiệp vụ liên quan đến BHXH cho nhân viên phòng Bất động sản, bao gồm cả nhân viên tại chi nhánh có đầu tư Tân Hạ.Công việc cụ thể gồm:• Đăng ký tham gia BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên mới.• Làm thủ tục chốt sổ BHXH cho nhân sự nghỉ việc.• Thực hiện chế độ ốm đau, thai sản theo đúng quy định.• Làm báo cáo lao động định kỳ theo yêu cầu của cơ quan BHXH.• Nộp tiền BHXH hằng tháng đúng thời hạn.5. Theo dõi hồ sơ học việc của nhân viên mớiTheo sát quá trình thử việc của nhân sự mới. Ghi nhận kết quả sau 3 tháng học việc và phối hợp đánh giá để đề xuất ký hợp đồng chính thức nếu đạt yêu cầu.6. Tuyển dụng nhân sựPhối hợp với các phòng ban để tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng. Thực hiện đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển, và hỗ trợ trong việc phỏng vấn chuyên môn cùng các bộ phận liên quan.7. Quản lý Hợp đồng lao động (HĐLĐ)• Soạn thảo, ký mới HĐLĐ cho nhân viên mới.• Theo dõi thời hạn hợp đồng và thực hiện tái ký đúng hạn.• Lưu trữ và quản lý hồ sơ hợp đồng đầy đủ, khoa học.8. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Thuế Thu nhập cá nhân (TNCN)• Đăng ký mã số thuế TNCN cho nhân viên.• Hỗ trợ đăng ký người phụ thuộc giảm trừ.• Thực hiện quyết toán thuế TNCN cuối năm.• Cập nhật các biểu mẫu, quy định và hướng dẫn tra cứu thuế trên website của cơ quan Thuế.9. Quản lý lao động nước ngoàiThực hiện các thủ tục liên quan đến lao động nước ngoài theo đúng quy định pháp luật và các yêu cầu chung của Công đoàn.10. Thực hiện các thủ tục liên quan đến tiêu chuẩn BRCPhối hợp với các phòng ban để chuẩn bị, bổ sung đầy đủ hồ sơ nhân sự theo quy định tiêu chuẩn BRC (nếu có áp dụng trong hệ thống quản lý chất lượng).11. Xử lý văn bản – biểu mẫu liên quan đến ATM (theo quy định BRC)Tiếp nhận, rà soát và lưu trữ văn bản liên quan đến quy trình ATM theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống quản lý nội bộ và quy định BRC.
[Hà Nội] Trưởng phòng Đào tạo - Chuỗi Khách sạn

[Hà Nội] Trưởng phòng Đào tạo - Chuỗi Khách sạn

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Xây dựng, theo dõi và điều chỉnh chương trình đào tạo theo khung năng lực, văn hoá của công ty.

- Phối hợp với các chuyên gia của các đơn vị nghiên cứu đổi mới, hoàn thiện mục tiêu và nội dung đào tạo;

- Xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên nội bộ tại các đơn vị dịch vụ.

- Quản trị hệ thống đào tạo (hệ thống Elearning và dữ liệu học tập LMS) xuyên suốt của Công ty FHM và các đơn vị trực thuộc.

- Quản lý hiệu quả nội dung và ngân sách đào tạo của Công ty FHM và các đơn vị trực thuộc;

- Triển khai công tác đào tạo của Công ty FHM và phối hợp thực hiện tại các đơn vị trực thuộc;

- Chủ trì, hỗ trợ các phòng ban liên quan trong các dự án xây dựng các chương trình phát triển đội ngũ kế cận, dự án nhân sự….

- Phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện các khảo sát nhằm đánh giá năng lực giảng dạy của giảng viên, chất lượng học tập của người học và mức độ hài lòng của các cơ sở đối với sản phẩm đào tạo của trung tâm

- Triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, văn bản quy định về công tác tổ chức thi, sát hạch tay nghề…

- Chỉ đạo giám sát, đảm bảo việc thực hiện nghiêm quy chế các quy định của Trung tâm về công tác thi, kiểm tra, đánh giá.

People Development and Employer Branding Officer

People Development and Employer Branding Officer

Crystal Martin (Vietnam) Company Limited
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thương hiệu Nhà tuyển dụng & Tuyển dụng Quản trị viên Tập sự• Hỗ trợ quản lý xây dựng và triển khai các chiến dịch thương hiệu nhà tuyển dụng và tuyển dụng (online/offline), sau đó đo lường hiệu quả.• Quản lý toàn bộ quá trình tổ chức sự kiện, từ truyền thông, hậu cần đến quản lý ngân sách.• Thực hiện đánh giá ứng viên, quản lý dữ liệu và kết quả.• Xây dựng và giám sát các kênh truyền thông xã hội liên quan đến tuyển dụng.• Xử lý các thủ tục hành chính như thanh toán, tài liệu pháp lý và thu thập thông tin.• Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng, kênh tuyển dụng và xây dựng thương hiệu mới.________________________________________2. Học tập & Phát triển (L&D)Chương trình Đào tạo• Quản lý hành chính: Xử lý dữ liệu đào tạo, gửi thư mời, theo dõi tỷ lệ tham dự và chuẩn bị hậu cần (phòng học, ăn uống).• Giảng dạy và đánh giá: Giảng dạy một số khóa kỹ năng mềm và tổng hợp kết quả đánh giá sau đào tạo.• Hỗ trợ quản lý: Giúp theo dõi kế hoạch và KPI đào tạo.E-learning• Tương tác với học viên, theo dõi tiến độ và đảm bảo tỷ lệ hoàn thành khóa học cao.• Quản lý và theo dõi dữ liệu học tập trên hệ thống.Phát triển Nhân tài• Hỗ trợ hành chính: Duy trì khung phát triển nhân tài, quản lý cơ sở dữ liệu và hỗ trợ các hoạt động như onboarding, định hướng, và đào tạo luân chuyển.• Theo dõi và giám sát: Hỗ trợ theo dõi Kế hoạch Phát triển Cá nhân (IDPs) của nhân tài.• Tổ chức sự kiện: Hỗ trợ tổ chức các hoạt động phát triển nhân tài như gặp gỡ lãnh đạo hoặc team building.Góc Học tập & Phát triển (L&D Corner)• Xây dựng nội dung và thiết kế hình ảnh bằng Canva để duy trì các kênh truyền thông nội bộ về học tập và phát triển.
Recruitment Executive

Recruitment Executive

Prym Intimates VIetnam
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Manage end-to-end recruitment process, including job postings, CV sourcing & screening, interview coordination, candidate follow-up, offer negotiation and so on.- Review the recruitment requests to ensure headcount is within budget, understanding the hiring needs and develop effective recruitment strategies.- Ensure timely recruitment to meet production demands.- Source and screen potential candidates through various channels for interviews.- Coordinate with hiring departments to arrange interviews and selection procedures, ensuring a smooth process and selecting the most suitable candidates.- Handle the onboarding process and execute orientation training.- Provide clear guidance, full support to candidates, especially workers, and maintain a positive candidate experience throughout the recruitment process.- Gather and review new employees’ profiles to ensure all required documents are complete according to the law and company regulations.- Regularly engage with new employees, address their concerns, and promptly support or report issues to help them adapt and integrate into the workplace.- Participate in job fairs, university workshops attract talent and connect with candidates.- Leverage social media platforms (Facebook, TikTok, local community groups) to expand candidate reach and attract workers.- Represent the company in a professional manner to strengthen company branding.- Prepare recruitment reports and propose timely solutions to ensure sufficient workers are hired on time.
Internal Communications Expert (Employer Branding, Employee Engagement)

Internal Communications Expert (Employer Branding, Employee Engagement)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main Responsibilities:• Develop and manage the company's internal communication/employer branding channels by setting and ensuring the achievement of key performance indicators (KPIs) for each channel.• Develop and manage content across internal communication/employer branding channels, ensuring consistency and alignment with communication objectives.• Develop and manage guidelines/standards for internal communication/employer branding to ensure uniform messaging across all channels.• Develop and implement internal communication programs to enhance employee engagement, foster a positive work environment, and improve employee experience.• Collaborate with relevant departments to organize internal activities and events that strengthen corporate culture and enhance employee engagement.
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Tập đoàn Đạt Phương
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn là một phó phòng HCNS với sứ mệnh cùng với ban lãnh đạo, các bên liên quan xây dựng một môi trường làm việc tiêu chuẩn, rõ ràng và hỗ trợ Công ty thực hiện thành công mục tiêu của mình thông qua những hoạt động nhân sự, hành chính thiết thực, theo hệ thống và hiệu quả. Bằng việc thực hiện các công việc sau: 1) Hiểu được cách thiết lập mục tiêu chiến lược của công ty và đồng bộ hoá mục tiêu chiến lược của tổ chức với mục tiêu chiến lược nhân sự, hành chính [Chiến lược]. 2) Tư vấn hiệu quả để hỗ trợ ra quyết định đối với Ban TGĐ, các Trưởng bộ phận liên quan trong các vấn đề thuộc chức năng hành chính, nhân sự [Chiến lược]. 3) Chủ trì hoạt động xây dựng, hoàn thiện hệ thống quản lý, trực tiếp soạn thảo các chính sách, quy trình, quy định nhằm thiết lập, cải tiến và duy trì tính tuân thủ của hệ thống quản lý [Quản trị & Tuân thủ]. 4) Thiết lập và hoàn thiện hệ thống theo dõi, cập nhật, cải tiến danh mục mô tả công việc phục vụ cho công tác quản trị nhân sự và mục tiêu của Công ty [Quản trị & Tuân thủ]. 5) Giám sát hệ thống tính tuân thủ của hệ thống phúc lợi (theo quy định công ty), trực tiếp thực hiện công tác Hợp đồng lao động, BHXH cho người lao động và làm hài hoà các mối quan hệ lao động không để dẫn đến khiếu nại pháp lí [Quản trị & Tuân thủ]. 6) Lập và thực hiện hiệu quả kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự định kì (hàng năm/quý/tháng) theo yêu cầu của Công ty [Vận hành]. 7) Chủ trì lập và triển khai phương án tổ chức các chương trình, hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty (định kì hoặc/và khi có yêu cầu) [Vận hành]. 8) Tổ chức và giám sát công tác hành chính văn phòng tại trụ sở Công ty [Hành chính]. 9) Công việc tổng hợp, hành chính khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
[Gấp] Nhân Viên Nhân Sự - HR Staff (Ability to Communicate in English) – Tiếng Anh Khá (Có Xe Đưa Đón Từ Công Ty Tới Hà Nội, Hưng Yên; Hải Dương)

[Gấp] Nhân Viên Nhân Sự - HR Staff (Ability to Communicate in English) – Tiếng Anh Khá (Có Xe Đưa Đón Từ Công Ty Tới Hà Nội, Hưng Yên; Hải Dương)

Nikkiso Vietnam, Inc
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn có muốn trở thành một phần trong ngành công nghiệp hàng không – nơi mỗi chi tiết đều góp phần làm nên những chuyến bay an toàn?Tại NIKKISO VIETNAM, INC., công ty 100% vốn Nhật Bản, chúng tôi tự hào là nhà sản xuất linh kiện máy bay với công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn toàn cầu.Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của sự phát triển – nơi mỗi cá nhân đều được học hỏi, sáng tạo và tỏa sáng.Gia nhập Nikkiso ngay hôm nay! Bạn không chỉ có một công việc, mà còn là cơ hội để khẳng định bản thân trong ngành công nghiệp đòi hỏi chính xác, trách nhiệm và đổi mới không ngừng.Địa điểm làm việc: Thang Long Industrial Park II, Hung Yen(Xe đưa đón từ Hà Nội, Hải Dương đến Hưng Yên)Why You’ll Love Working Here1. Thu nhập xứng đáng & Trợ cấp hấp dẫn:- Lương cạnh tranh (Fresh ~9,961 triệu, Staff đến 20 triệu)- Chế độ thưởng đa dạng: 2 kỳ thưởng/năm, thưởng lễ – Tết, xét tăng lương định kỳ.- Trợ cấp phong phú: Hỗ trợ xăng xe, nhà ở (tối đa 700.000 VNĐ/tháng), trợ cấp Tiếng Anh, trợ cấp con nhỏ dưới 6 tuổi (150.000 VNĐ/con).2. Cơ hội phát triển bản thân & hội nhập quốc tế:- Đào tạo chuyên sâu: Cơ hội tham gia các đợt giao lưu thuyết trình về đề tài cải tiến tại TP. HCM; Hưởng trợ cấp tiếng Anh lên đến 10 triệu VNĐ.- Hội nhập quốc tế: Cơ hội công tác và trải nghiệm tại Nhật Bản, Malaysia, Singapore....3. Ghi nhận thành tích: Giải thưởng Recognition Award dành cho cá nhân, đội nhóm xuất sắc (từ 1 triệu đến 5 triệu/ người/ năm)4. Chăm sóc toàn diện - An tâm gắn bó:- Xe đưa đón Hà Nội, Hải Dương đến Hưng Yên.- Lịch làm việc hợp lý: 268 ngày/năm, nghỉ ít nhất 4 Chủ nhật và 2 Thứ bảy/tháng- Bảo hiểm toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; bảo hiểm tai nạn 24/24.- Chăm sóc y tế: Công ty hỗ trợ 70% chi phí tiêm vắc-xin cúm hàng năm, giúp nhân viên an tâm làm việc.5. Văn hoá gắn kết:- Du lịch, thể thao, Year-end party, bốc thăm may mắn và nhiều hoạt động sôi nổi khác.We are welcome the potential candidate for filling the position of HR Staff.1. Recruitment- Implement recruitment procedure to find suitable candidates following to recruitment's plan and request of sections to find suitable candidates.- Attend the job fair and hiring activities in school or in charge to organize for job fair external. - Update the hiring situation based on every section’s demand.2. Training- Orientation training for newcomers regarding company policy, regulation and JPN’s culture.- Periodical training for whole factory to maintain company policy, regulation and keep updating with labor law if necessary.- Make training plan periodically, set up the training inside/outside, evaluate training result.3. Compensation and benefit - Checking the time attendance daily, maintain the company rule in the working time as well as the fingerprint for attendance control.- Count the salary and payroll for the whole factory.- Make personal income tax (PIT) including the tax code setup, deduction family registration; PIT calculation monthly and PIT finalization.- Prepare and submit the Insurance report periodical to the local Insurance department.- Make and manage labor contract, addendum of labor contract, termination of labor contract for Vietnamese and foreigners (if any). - Set up evaluation system; quarterly and yearly evaluation and making bonus files. Control time and contents of evaluation for Labor contract implementation and maintain evaluation file.4. Reporting- Get the personal information as well as update the weekly, monthly and yearly report for turnover rate /training rate/evaluation rate/maternity leave…- Make labor reports for local authority department periodically or regarding requirements.- Update personal policy and HR’s budget controlling periodically.5. Employee relationship- Ensure employees in company complying with Laws and internal regulations.- Keep good relations with/among HR in wide range.- Coordination with Trade Union to keep good relations among related parties as well as maintain equal working conditions for employees.
[Industrial Manufacturing] Recruitment Consultant 360

[Industrial Manufacturing] Recruitment Consultant 360

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Act as a talent connector, managing full-cycle recruitment for senior positions (e.g., CEOs, HR Directors) on behalf of corporate clients.- Build and nurture long-term partnerships with businesses—especially in manufacturing, electronics, automotive, and industrial sectors.- Identify and engage high-caliber candidates via headhunting, networking, referrals, and other sourcing channels.- Guide clients and candidates throughout the hiring process to ensure optimal matches.- Drive business development by expanding Navigos Search’s client base and pipeline.
Chuyên Gia Quản Trị Hiệu Suất

Chuyên Gia Quản Trị Hiệu Suất

Edupia
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Báo cáo trực tiếp: CEO/ Head of Ceo Office1. Quản trị hiệu suất:• Thiết kế hệ thống, quy trình vận hành, review định kỳ hệ thống KPI/OKR toàn công ty (tháng/quý/năm) để đảm bảo mục tiêu Hiệu suất.• Xây dựng CEO dashboard về hiệu suất• Đảm bảo hệ thống KPI/OKR, cơ chế, chính sách đồng bộ với mục tiêu chiến lược và P&L• Tư vấn điều chỉnh KPI, trọng số, mốc điểm ở các cấp…để ra được bộ KPI chuẩn đảm bảo hiệu suất tối đa và tính đồng bộ với mục tiêu chiến lược, P&L.• Hướng dẫn, đào tạo các Trưởng phòng về cách đặt KPI, trọng số, mốc điểm cho nhân viên• Cảnh báo sớm về rủi ro hiệu suất và chi phí vận hành2. Quản trị policy lương thưởng, bonus pool, stock option (policy owner)• Thiết kế cơ chế đãi ngộ pay-for-performance • Xây dựng và quản trị Policy Book: cách thức đánh giá KPI, chính sách lương thưởng, bonus pool, stock option, incentive...• Ban hành và giám sát các policy nội bộ liên quan đến hiệu suất và phân quyền điều hành.• Đảm bảo minh bạch – công bằng – tuân thủ trong vận hành trong toàn tổ chức.
[VINPEARL NAM HỘI AN] - Tuyển dụng CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP

[VINPEARL NAM HỘI AN] - Tuyển dụng CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng Quảng Nam
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển


+ Định kỳ rà soát và đề xuất sơ đồ tổ chức, định biên trong phạm vi phụ trách đảm bảo cơ cấu tinh gọn, hiệu quả, đáp ứng hoạt động kinh doanh vận hành trong từng thời kỳ.
+ Lập & kiểm soát ngân sách nhân sự trong phạm vi phụ trách đảm bảo tuân thủ kế hoạch kinh doanh và các định mức hiệu quả chi phí nhân sự.
+ Bám sát tình hình hoạt động kinh doanh, vận hành để nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhân sự phù hợp cho Khối/ Chuỗi mình phụ trách.
+ Triển khai và kiểm soát công tác truyền thông về chính sách nhân sự và TMLV theo định hướng của Công ty
+ Kiểm soát các vấn đề liên quan đến thủ tục và quan hệ lao động (tiếp đón CBNV mới, giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách, nội quy lao động, giải quyết các khiếu nại về kỷ luật, sa thải, chấm dứt HĐLĐ trước hạn,…)
+ Triển khai xây dựng lộ trình phát triển theo từng chức danh CBLĐ trong phạm vi phụ trách, kiểm soát việc triển khai thực hiện tới từng cá nhân.
+ Phối hợp triển khai các hoạt động phong trào, gắn kết, phát triển văn hóa tại cơ sở trong phạm vi phụ trách.
+ Thủ tục nhân sự:
- Tổ chức và kiểm soát thưc hiện các thủ tục nhân sự theo quy định của Nhà Nước, Tập đoàn và Công ty trong phạm vi phụ trách (các thủ tục liên quan đến hợp đồng lao động, hợp đồng học việc/ thử việc, điều chuyển bổ nhiệm/ miễn nhiệm chức vụ, điều chỉnh thu nhập, chấm dứt HĐLĐ, khen thưởng kỷ luật, các chế độ phúc lợi, tính lương, thưởng và các khoản thu nhập khác, các thủ tục về thuế TNCN, công đoàn, bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm sức khỏe,…
- Quản trị hệ thống dữ liệu nhân sự trên phần mềm và hồ sơ bản cứng.
- Thực hiện các báo cáo nhân sự theo định kỳ và theo yêu cầu của Nhà nước, công ty và tập đoàn
- Đại diện của Công ty làm việc với các cơ quan quản lý lao động trong các vấn đề liên quan đến QTNS (theo phân công)
+ Tuyển dụng:
- Kiểm soát kết quả hoạt động tuyển dụng và tiến độ theo kế hoạch.
- Quản lý hệ thống dữ liệu ứng viên (nội bộ và bên ngoài) đảm bảo Công ty luôn có nguồn ứng viên đa dạng, chất lượng cao, đáp ứng kịp thời hiệu quả nhu cầu cung ứng nhân sự.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 35

Việc làm tuyển gấp

Web Designer (UI-UX, HTML/CSS) - Japanese Company
Web Designer (UI-UX, HTML/CSS) -...
icon
IT Service Desk
IT Service Desk
icon
Technical Lead ( C#, Java, Python)
Technical Lead ( C#, Java, Python)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (258437)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21501)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4537)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6017)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20208)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31033)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30454)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13538)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2932)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153551)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2494)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11132)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập