Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức, điều phối và giám sát hoạt động tuyển dụng xuyên suốt toàn hệ thống.
- Tư vấn, hỗ trợ các Ban/Văn phòng trong công tác xác định nhu cầu, kế hoạch tuyển dụng định kỳ và đột xuất.
- Quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu ứng viên, chủ động phát triển nguồn (headhunt, social media, networking…).
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch thương hiệu tuyển dụng (EVP, kênh TikTok, Employer Branding nội bộ…).
- Phân công và quản lý hiệu quả đội ngũ chuyên viên tuyển dụng, thực hiện đào tạo và phát triển nhân sự phòng.
- Phân tích báo cáo dữ liệu tuyển dụng định kỳ, đưa ra đề xuất cải tiến chất lượng và hiệu quả.
Lên kế hoạch & thực hiện tuyển dụng theo nhu cầu của các bộ phận/nhãn hàng.
Phối hợp tiếp nhận, hướng dẫn & theo dõi nhân viên mới trong quá trình làm việc.
Cập nhật hồ sơ, dữ liệu nhân sự & hỗ trợ các công việc hành chính liên quan.
Theo dõi đánh giá nhân sự, hỗ trợ xử lý nghỉ việc đúng quy trình.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện bán hàng BĐS theo mục tiêu tháng / quý / năm.
- Tổ chức và giám sát việc xây dựng chính sách bán hàng cho từng dòng sản phẩm.
- Tổ chức và giám sát việc tìm kiếm, phân loại và xây dựng các phương án tiếp cận khách hàng; gặp gỡ, tư vấn, chào bán các sản phẩm BĐS.
- Tổ chức và giám sát công tác tổ chức ký kết hợp đồng mua bán, thu hồi công nợ.
- Tổ chức và giám sát công tác quản trị tiến độ bán hàng, doanh số bán hàng.Tổ chức và giám sát công tác phát triển mạng lưới bán hàng thông qua các đối tác và quản trị dữ liệu khách hàng
- Tổ chức và giám sát việc phối kết hợp với bộ phận liên quan trong công việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và mới, tư vấn đầu tư dài hạn.
- Tận dụng nguồn khách online, sự kiện mở bán, media truyền thông được công ty đầu tư mạnh mẽ.
- Được quản lý hỗ trợ, huấn luyện và đồng hành sát sao từng bước.
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
Brago° là gì? Là agency cung cấp giải pháp xây dựng và triển khai thương hiệu tổng thể với kinh nghiệm đã thực hiện những dự án hiệu quả cho các Doanh nghiệp và Tập Đoàn lớn, Brago giúp cho khách hàng xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp để gia tăng tính cạnh tranh và tạo sự khác biệt sơ với đối thủ.
Tuyển dụng: CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
Số lượng: 05 người
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (8h30-17h30), nghỉ Thứ 7-Chủ Nhật.
Địa điểm làm việc: Tầng 8, số 111 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng
Brago° chuyên trị mấy món gì?
● Thiết kế Logo, nhận diện thương hiệu, profile, các ấn phẩm truyền thông.
● Quay phim quảng cáo, clip doanh nghiệp, video Tóp Tóp.
● Thiết kế & chăm sóc website, app, Zalo, Facebook.
● Tư vấn & bảo hộ thương hiệu, bản quyền tác giả.
● Cung cấp POSM – kỷ niệm chương, áo thun, quà tặng doanh nghiệp.
● Đào tạo thiết kế (Tại trường ĐH kiến trúc và Trung tâm của Công ty)
Về với Brago°, bạn sẵn sàng hoàng thành các công việc::
● Lên kế hoạch & triển khai các chiến dịch kinh doanh/ marketing.
● Đàm phán tốt, thương lượng hiệu quả, chốt sale thần tốc.
● Kết nối với cộng đồng MXH, hội Doanh nghiệp, sự kiện để tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
● Làm teamwork (designer, kế toán…), đào tạo nhân sự (thực tập sinh)
● Viết content quảng cáo, social post, landing page, kịch bản video (ưu thế)
● Có khả năng bắt trend, biết quay clip reel, TikTok (ưu thế)
● Rành vài công cụ căn bản: Facebook Ads, Google Ads, Canva, CapCut, Ai, ChatGPT… (ưu thế)
Brago° cho bạn gì ngoài deadline?:
● Lương khởi điểm: 10.000.000đ/KPI + Thưởng doanh số + Thưởng quý/năm + Thăng chức.
● Được làm việc tự do, chủ động thời gian và được hỗ trợ chi phí marketing/ ads..
● Được học tập, tiếp cận với môi trường chủ Doanh nghiệp hằng ngày.
● Được cung cấp Data chủ doanh nghiệp chất lượng, nguồn nhân sự dồi giào
● Được cung cấp trang thiết bị iPhone, iPad phục vụ công việc (khi đạt KPI)
Cách thức ứng tuyển:
Apply nhanh qua Link: https://forms.gle/nwhyS2wiNmwuLZgC8
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
Tiêu đề mail: [Họ tên_Vị trí ứng tuyển]
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ BÁCH KHOA
TUYỂN DỤNG : TRƯỞNG PHÒNG HCNS
1. Công tác Nhân sự (bao gồm Tuyển dụng – Hồ sơ – Đào tạo – C&B):
+ Thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng: tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, đăng tuyển, lọc hồ sơ, sơ vấn, hẹn lịch, lưu trữ dữ liệu ứng viên;
+ Soạn thảo, quản lý Hợp đồng lao động (HĐLĐ), HĐ thử việc, phụ lục HĐ, quyết định liên quan;
+ Quản lý hồ sơ nhân sự: cập nhật đầy đủ thông tin, theo dõi biến động, lưu trữ đúng quy định;
+ Theo dõi và tổng hợp chấm công, ngày công, nghỉ phép, dữ liệu để tính lương hàng tháng;
+ Tính lương, thưởng định kỳ (Excel hoặc 3P) dựa trên KPI, công, thâm niên, phụ cấp;
+ Lập bảng thanh toán lương, bảng tổng quỹ lương, theo dõi chi phí tiền lương;
+ Theo dõi và thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN: tăng/giảm lao động, ốm đau, thai sản, chốt sổ…;
+ Theo dõi danh sách đánh giá thử việc, xét nâng lương, tăng thâm niên theo kỳ.;
+ Tổ chức đào tạo nội bộ; phổ biến nội quy – quy chế – chính sách nhân sự;
+ Phối hợp xây dựng văn hóa nội bộ; đề xuất và theo dõi khen thưởng – kỷ luật.
2. Công tác Hành chính – Văn Phòng:
+ Soạn thảo, ban hành và lưu trữ các văn bản hành chính: thông báo, quyết định, tờ trình …;
+ Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị Công ty;
+ Tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật, tất niên, kỷ niệm, hoạt động;
+ Quản lý vệ sinh, an ninh, điều phối chung tại văn phòng.
3. Hỗ trợ công tác đấu thầu (khi có yêu cầu)
+ Tham gia chuẩn bị hồ sơ năng lực Công ty;
+ Cập nhật hồ sơ pháp lý, hồ sơ nhân sự, báo cáo thuế, báo cáo tài chính… phục vụ cho đấu thầu;
+ Nộp thầu qua Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia;
+ Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật/kế toán hoàn thiện hồ sơ dự thầu;
+ Theo dõi kết quả thầu, làm báo cáo sau thầu khi cần.
Yêu cầu
+ Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong Công ty sản xuất/xây lắp/cơ khí là lợi thế;
+ Am hiểu luật lao động, BHXH, và các quy định liên quan;
+ Thành thạo Word, Excel, biết sử dụng phần mềm chấm công hoặc nhân sự là điểm cộng;
+ Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, sắp xếp công việc tốt;
+ Tư duy chủ động – linh hoạt – cầu tiến – chịu khó – tử tế.
+ Ưu tiên:
• Có kinh nghiệm sử dụng Phần mềm Base HRM hoặc phần mềm tương đương.
• Có kinh nghiệm và kỹ năng mềm xây dựng hệ thống nhân sự, tổ chức tốt.
• Có kinh nghiệm tính lương theo 3P, hoặc từng làm hồ sơ nhân sự cho dự án xây lắp.
Chế độ và quyền lợi
+ Lương thỏa thuận theo năng lực;
+ Thưởng hiệu quả, lễ tết, tháng 13;
+ BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định Công ty chi trả 100%;
+ Cơ hội học hỏi – phát triển – đề xuất cải tiến quy trình;
+ Môi trường làm việc gần gũi, gắn kết, có định hướng rõ ràng.
Ứng tuyển ngay:
- Gửi CV về mail: [email protected] và [email protected]
- Số điện thoại: 0981.578.593 (Ms. Nguyệt)
- Địa chỉ làm việc: 78 Ngô Thế Lân, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.