Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng;
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ;
• Ghi nhận thông tin thị trường, thông tin của đối thủ;
• Tham gia thực hiện các chương trình giới thiệu, tiếp thị sản phẩm;
• Thực hiện doanh số bán hàng theo tháng/quý/ năm;
• Tuân thủ các quy định, quy trình làm việc của công ty và đảm bảo tôn trọng đạo đức kinh doanh;
• Xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Địa điểm làm việc: 31 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao. (Công tác các tỉnh lân cận)
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tìm kiếm, tư vấn , giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.
- Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường;
- Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.
Phát triển các chính sách, chương trình đào tạo, tài liệu đào tạo, bài test đánh giá và áp dụng hiệu quả trong thực tế.
Phát triển đội ngũ chuyên gia, giảng viên đào tạo nội bộ và bên ngoài có khả năng đào tạo xuất sắc cho tất cả các nội dung cần đào tạo theo yêu cầu.
Lên khung chương trình đào tạo, đề cương đào tạo. Tổng hợp nghiệm thu, đánh giá nội dung, tài liệu, phương thức bài tập, bài test.
Quản lý các tài liệu, ấn phẩm, sản phẩm, nội dung đào tạo.
Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành nhân viên đảm bảo tuân thủ quy chuẩn và quy định của công ty.
Kiểm tra, duy trì tình trạng vệ sinh, đảm bảo cơ sở luôn sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ, sản phẩm.
Xử lý nhanh chóng, kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Sắp xếp lịch làm việc và phân công cho nhân viên, đảm bảo tính hiệu quả và công bằng.
Phân bổ KPI cho từng cá nhân, theo dõi và hỗ trợ nhân viên đạt mục tiêu.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên hàng tháng, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật kịp thời.
Lập và gửi báo cáo hàng tháng về tình hình nhân sự, số lượng khách, phản hồi khách hàng cho Ban Giám đốc.
CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
*Buổi sáng: Gọi điện (4 tiếng)
- Gọi khách hàng mới theo danh sách có sẵn
- Gọi chăm sóc khách cũ
- Gọi nhắc khách thanh toán công nợ
- Gọi hẹn lịch phỏng vấn ứng viên
*Buổi chiều: Văn phòng & mạng xã hội (4 tiếng)
- Quản lý bài đăng, hình ảnh, video trên các kênh: Facebook, TikTok, Instagram, Threads, YouTube
- Hỗ trợ chỉnh sửa nhẹ hình/video, viết caption đơn giản (sẽ được đào tạo)
- Làm hồ sơ, giấy tờ, hành chính theo sự hướng dẫn
- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng: công ty xây dựng, nhà thầu, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án, khách hàng cá nhân,…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đá hoa cương (Granite, Marble, Đá nhân tạo,..) đến khách hàng
- Khai thác thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kho vận để đảm bảo tiến độ giao hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc, kế hoạch bán hàng theo yêu cầu của quản lý
- Tham gia các hoạt động quáng bá, triễn lãm, hội chợ hoặc sự kiện định kỳ của công ty
- Chăm sóc , phát triển hệ thống khách hàng Đại lý trong khu vực được giao .
- Tìm kiếm khách hàng mới , tư vấn , bám sát và báo cáo quá trình thực hiện hợp đồng .
- Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh của công ty đưa ra .
- Tìm hiểu thông tin về các đối thủ cạnh tranh , đưa ra nhận định , kế hoach , chiến lược cụ thể theo tình hình thực tế .
- Tìm kiếm, tư vấn , giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.
- Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường;
- Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.
• Tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua/bán nhà đất.
• Đăng tin, quảng bá sản phẩm BĐS trên các nền tảng hỗ trợ.
• Khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng qua điện thoại, các kênh online/offline.
• Dẫn khách đi xem nhà, đàm phán và hỗ trợ chốt giao dịch.
• Cập nhật thông tin thị trường, nắm rõ sản phẩm trong kho.
• Địa điểm làm viêc: Chi nhánh Văn Phòng Hồ Chí Minh: Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận 12, Bình Thạnh
1. Trụ sở BÌNH THẠNH: 24 Hoàng Hoa Thám, P. 7, Q. Bình Thạnh
2. Trụ sở GÒ VẤP: Lầu 1, 2, 3 số 108 Đường số 1, KDC Cityland, P. 7, Gò Vấp
3. TRỤ SỞ QUẬN 12: Lầu 1-2-3, Số 10-12 Đường N1 khu dân cư Hiệp Thành, P. Hiệp Thành, Quận 12
4. TRỤ SỞ TÂN BÌNH: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, p.15, q.Tân Bình
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Tân Phú
- Tham mưu cho chủ tịch HĐQT về kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của Công ty.
- Xây dựng và triển khai kế hoach kinh doanh, kế hoạch tài chính, kế hoạch vận hành hàng năm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận do cổ đông và HĐQT đề ra.
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, vận hành dự án của Công ty đảm bảo đạt được kế hoạch chỉ tiêu đề ra.
- Nhận diện đánh giá và quản lý các rủi ro trong quá trình hoạt động của Công ty
- Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, vận hành dự án và phát triển Công ty.
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ chủ chốt, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sáng tạo và phát huy tối đa năng lực cá nhân
- Đảm bảo hiệu quả tài chính, chất lượng, tiến độ công việc dự án, tuẩn thủ pháp luật và phát triển bền vững
- Tuân thủ các nguyên tắc hoạt động và nội quy của Công ty
- Thực hiện các hoạt động khác theo chỉ đạo của HĐQT.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn