Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc trên địa bàn
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho quản lý
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả
We are looking for a competent Help desk technician to provide fast and useful technical assistance on computer systems. You will answer queries on basic technical issues and offer advice to solve them.
An excellent Help desk technician must have good technical knowledge and be able to communicate effectively to understand the problem and explain its solution. They must also be customer-oriented and patient to deal with difficult customers.
As a new employee in Fushan Technology Vietnam many will experience a steep learning curve, so IT is important that you desire to learn something new and seek new knowledge.
- Serve as the first point of contact for customers seeking technical assistance over the phone or email.
- Perform remote troubleshooting through diagnostic techniques and pertinent question
- Determine the best solution based on the issue and details provided by end user.
- Walk the end user through the problem-solving process.
- Direct unresolved issues to the next level of support personnel
- Provide accurate information on IT products or services
- Record events and problems and their resolution in ticketing tool.
- Follow-up and update end-user status and information
- Pass on any feedback or suggestions by end-user to the appropriate internal team.
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
1. Kế toán công nợ: bao gồm trong nước và nước ngoài :
2. Kế toán thanh toán: bao gồm Ngân hàng và Tiền mặt :
3. Kế toán Phải trả chung :
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Nhận các đối chiếu công nợ từ các nhà cung cấp và theo dõi, giám sát việc đối chiếu các khoản phải trả nhà cung cấp do kế toán công nợ lập.
- Kiểm tra việc lập và đối chiếu các khoản phải thu với các khách hàng do kế toán phải thu lập.
- Yêu cầu các kế toán viên giải trình hoặc điều chỉnh trên nghiệp vụ hoặc tài khoản cụ thể.
- Tính giá thành sản xuất và định khoản các nghiệp vụ về giá thành
- Lập và phân tích các báo cáo tài chính và báo cáo hàng tháng
- Tổng hợp các thông tin kế toán khi được yêu cầu.
- Sáng tạo và lên ý tưởng, concept thiết kế theo định hướng, kế hoạch tuyền thông của từng thương hiệu xe máy.
- Làm việc trực tiếp với phòng Kinh doanh và team marketing xây dựng kế hoạch marketing theo tuần/ tháng.
- Thiết kế các tài liệu truyền thông cho các kênh online: Facebook, Youtube và Web.
- Thiết kế các tài liệu bán hàng và kênh offline như: banner, standee, catalouge, brochure, backdrop sự kiện.
- Kiểm soát công tác sản xuất, gia công các sản phẩm thiết kế đảm bảo chất lượng và nội dung
- Quản lý lưu trữ các vật dụng, tư liệu phục vụ cho công tác, thiết kế, truyền thông sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Cập nhật, thống kê, theo dõi công nợ
- Tiếp nhận yêu cầu phát sinh từ khách hàng
- Theo dõi liên hệ xử lý đơn hàng
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Trực tiếp tham gia các quá trình thuộc Tổ Quản lý sản xuất: Hoạt động bảo dưỡng sửa chữa và hoạt động vận hành các hệ thống khí/ công trình theo hợp đồng dịch vụ đã ký.
- Trực tiếp kiểm tra, thực hiện công tác An ninh – An toàn – Sức khỏe Môi trường – Phòng chống cháy nổ trên công trình do Công ty được giao thực hiện.
- Thực hiện các quy định theo hệ thống quản lý An toàn Chất lượng Môi trường (HTQL) trong mọi hoạt động tại đơn vị.
- Tham gia công tác đào tạo.
- Phát hành, kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán nội bộ và luân chuyển theo đúng trình tự.
- Hạch toán các chứng từ kế toán nội bộ.
- Xem tổng hợp công nợ, báo cáo để bộ phận thanh toán lên lịch thanh toán
- Tính lương, tính KPI, thực hiện thanh toán, thu chi…
- Hỗ trợ kế toán đối soát (nếu phát sinh)
- Kiểm tra review đối soát nhập hàng để thanh toán công nợ
- Review tổng quan nhập xuất hóa đơn đầu vào đầu ra trên thuế để xử lý phối hợp với công việc nội bộ.
- Cuối kỳ chuẩn bị, hỗ trợ kế toán thuế lập các tờ khai, báo cáo tháng, quý, quyết toán năm với cơ quan thuế và các cơ quan khác của nhà nước theo quy định, nộp thuế nếu có.
- Cập nhật đầy đủ các quy định pháp luật và chế độ chính sách để thực hiện các công việc tài chính kế toán chuẩn mực, chính xác và đúng pháp luật.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ và Lập báo cáo theo yêu cầu của Bộ phận và Ban lãnh đạo
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của lãnh đạo
1. Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc,
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả, rõ ràng
- Chịu trách nhiệm đăng kí với công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, phục vụ cho công việc của cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu
2. Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Lên danh sách hàng, đồng phục cần mua và mua thêm.
- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
- Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (Product Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).
3. Quản lý nhân viên:
Nội bộ:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
- Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, thâu ngân,…), báo cáo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu
- Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm báo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm.
Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết
4. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép.
- Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng/ Ban giám đốc đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng
5. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Công việc chính:
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 06h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ca 3: 15h00 - 23h00
Ca 4: 15h30 - 23h30
- Thực hiện xử lý lưu trữ X-quang nha khoa của bệnh nhân, ghi hình ảnh ca điều trị, lưu trữ theo yêu cầu của Bs và các phòng liên quan —> được hướng dẫn và đào tạo
- Thực hiện các công việc quản trị, bảo trì hệ thống máy móc, cơ sở vật chất (CSVC)và các trang thiết bị y tế (TBYT)nhằm đảm bảo tối đa hóa các nguồn lực và các hoạt động của phòng khám:
+ Tổ chức, theo dõi, giám sát, nghiệm thu việc lắp đặt và sữa chữa tài sản, máy móc, thiết bị.
+ Kịp thời khắc phục sự cố hư hỏng máy móc trang thiết bị y tế nhằm đảm bảo hệ thống CSVC và TBYT luôn vận hành tốt.
- Duy trì làm việc với các nhà cung cấp, bộ phận liên quan: lập, kiểm tra, theo dõi hồ sơ, lý lịch tất cả các loại máy thiết bị. Cập nhật phổ biến quy trình vận hành, bảo quản và kỹ thuật an toàn sử dụng thiết bị; làm báo cáo định kỳ theo yêu cầu của ban GĐ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc