Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
VICTORY REAL TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN - THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN - ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn hỗ trợ mua - bán BĐS đầu tư bất động sản Tại TP.HCM. Làm việc tại trung tâm quận Tân Bình.
- Tư vấn hỗ trợ mua - bán BĐS đầu tư bất động sản Tại TP. Đà Lạt. Làm việc tại trung tâm TP. Đà Lạt.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Cập nhật đúng, đủ thông tin các BĐS đang bán
- Tham gia thực hiện các giao dịch Bất động sản (đưa khách tham quan BĐS thực tế, đặt cọc, công chứng...) cùng các bộ phận liên quan.
Địa chỉ Showroom:
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ da liễu – thẩm mỹ qua Fanpage, website, hotline của phòng khám.
- Chủ động đặt lịch – nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, chăm sóc da, sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu khách hàng lên hệ thống quản lý phòng khám, đảm bảo đầy đủ, chính xác.
- Gọi điện/liên hệ khách hàng theo dữ liệu công ty cung cấp để tư vấn, đặt lịch, mời khách đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám.
- Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tiếp khiếu nại khách hàng tới các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả.
- Cập nhật – truyền thông kịp thời các chương trình ưu đãi, chính sách mới tới khách hàng.
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới, khảo sát mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo kết quả công việc (công tác chăm sóc khách, lịch hẹn, doanh số,...) theo yêu cầu quản lý trực tiếp.
- Địa điểm làm việc: 652/12 Cộng Hoà, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
- Tiếp nhận kênh phân phối hiện tại và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho hệ thống (đại lý) khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển doanh số.
- Tiềm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng mới.
- Đề xuất những ý kiến, chương trình marketing để gia tăng doanh số bán hàng hoặc mở rộng và phát triển thị trường phân phối.
- Làm việc tại khu vực ứng viên ứng tuyển các tỉnh từ Miền Trung đổ vào….
+ 2 KD KV Hồ Chí Minh: 1005 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, TP HCM
+ 3 KV Hà Nội: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
+ KV Đà Nẵng: Km 939+600 Quốc lộ 1A, Thôn Cồn Mong, Xã Hòa Phước, Hòa Vang
- Thực hiện công việc bán xăng dầu tại các Chi nhánh của Công ty theo quy trình.
- Tuân thủ nội quy và quy định của Công ty.
- Ca làm việc tùy theo Chi nhánh (8 tiếng, 12 tiếng, 24 tiếng)
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh:
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh:
3. Phối hợp liên phòng ban:
4. Báo cáo & cải tiến: