Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ TOÁN
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Văn phòng QL 1A, Quang Châu, Hòa Xuân, TP Đà Nẵng
:
• Tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kế toán – Tài chính.
• Kiểm soát, giám sát công tác hạch toán kế toán, đảm bảo tuân thủ chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán và quy định pháp luật hiện hành.
• Phân tích, lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, báo cáo thuế định kỳ cho Ban Giám đốc và cơ quan chức năng.
• Tham mưu về chiến lược tài chính, quản lý chi phí, dòng tiền và hiệu quả kinh doanh.
• Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kế toán viên.
• Làm việc, phối hợp với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, đối tác liên quan.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Thu nhập hấp dẫn)
• Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13, thưởng lễ Tết.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
• Nghỉ phép, nghỉ lễ theo Luật Lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội thăng tiến cao.
• Được hưởng chế độ ăn trưa và nghỉ trưa tại Công ty
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc Kiểm toán.
• Có chứng chỉ Kế toán trưởng theo quy định.
• Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí Kế toán tổng hợp/Trưởng nhóm và tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
• Am hiểu luật thuế, chuẩn mực và chế độ kế toán Việt Nam; có kinh nghiệm làm việc với cơ quan thuế/kiểm toán.
• Kỹ năng quản lý, tổ chức, lãnh đạo và đào tạo nhân sự tốt.
• Trung thực, cẩn trọng, có tư duy phân tích và giải quyết vấn đề.
• Sử dụng thành thạo các ứng dụng công nghệ.
• Có thể đi công tác.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm gửi CV qua mail: [email protected] (Ghi rõ vị trí ứng tuyển)
hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng HCNS Công ty TNHH Việt Hương.
Liên hệ: 076.210.5253 (Ms Phương)
VinFast Năng Lượng Xanh Đà Nẵng tuyển dụng: Nhân viên Kế Toán
Số lượng: 02
Địa điểm làm việc: 363 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh, Đà Nẵng
:
– Hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ kế toán phát sinh (thu – chi, công nợ, tài sản cố định, khấu hao, thuế…).
– Quản lý, theo dõi công nợ nhà cung cấp; lập báo cáo doanh thu, hàng tồn kho định kỳ.
– Giao dịch với các Ngân hàng vay, trả nợ. Chuyển tiền thanh toán cho các đối tác cung cấp NVL, sản phẩm, dịch vụ cho công ty. Theo dõi tiền thanh toán của khách hàng mua xe ôtô, sửa chữa dịch vụ qua hệ thống Ngân hàng. Theo dõi lượng xe tồn đang thế chấp tại các ngân hàng.
– Chuẩn bị, cung cấp số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra khi có yêu cầu.
– Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định.
Yêu cầu:
– Là nữ, dưới 35 tuổi
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán/ kiểm toán
– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
– Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi:
– Thu nhập hấp dẫn – Lương + Thưởng doanh số (Theo vị trí công việc)
– Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
– Cơ hội thăng tiến trong một tập đoàn hàng đầu về ô tô
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ gửi về Email: [email protected]
Hotline liên hệ: 0932 410 196 | Ms. Trang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Thực hiện công tác thu thập báo giá, phân tích giá và đề xuất lựa chọn nhà thầu phụ phù hợp cho các hạng mục kết cấu thép và các công tác liên quan, đảm bảo tuân thủ tiến độ, chất lượng và chi phí mục tiêu của dự án.
2.MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
2.1 Công tác báo giá thầu phụ
2.2 Quản lý dữ liệu và hồ sơ thầu phụ
2.3 Hỗ trợ lập ngân sách và kiểm soát chi phí
1. Lập kế hoạch bảo trì
· Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị theo tình hình hiện hữu và sản xuất kinh doanh
· Tổ chức phân công nhiệm vụ bảo trì cho nhân viên theo kế hoạch.
· Tập hợp danh sách hồ sơ quản lý máy móc thiết bị
· Sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng
2. Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị, máy móc tại nơi làm việc.
· Tiếp nhận các phản hồi, thông báo về lỗi máy móc, lỗi thiết bị từ các bộ phận, tiến hành sửa chữa.
· Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc máy móc, thiết bị hư hỏng và lên các phương án phòng ngừa, khắc phục.
· Thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị theo định kỳ, công việc bao gồm, bơm dầu mỡ, thay mới các linh kiện hư hỏng.
3. Hổ trợ lắp đặt thiết bị mới
· Thực hiện việc hỗ trợ nhân viên các bộ phận lắp đặt, vận hành thử các thiết bị, máy móc nơi mình làm việc.
· Theo dõi, giám sát quá trình lắp đặt những thiết bị, máy móc mới để nắm được tình hình, tình trạng vận hành của thiết bị đó.
4. Hướng dẫn vận hành thiết bị máy móc
· Hướng dẫn và giúp đỡ những nhân viên mới làm quen với công việc, hướng dẫn công nhân vận hành thiết bị điện an toàn.
5. Đề xuất và báo cáo
· Dựa vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và kế hoạch cụng như tình trạng máy móc thiết bị, nhân viên bảo trì đề xuất vật tư, phụ tùng thay thế, sửa chữa máy móc thiết bị.
· Báo cáo tình trạng bảo trì và kế hoạch bảo trì định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
· Danh sách hồ sơ quản lý máy móc thiết bị
- Phụ trách giám sát thi công, lắp đặt hoàn thiện nội thất trên công trình ( lắp đặt cửa, các loại tủ...)
- Triển khai công việc, hướng dẫn công nhân, thầu phụ tiến hành công việc ở công trường làm theo đúng bản vẽ thiết kế
- Kiểm soát, kiểm tra tiến độ thi công
- Theo dõi chất lượng/ số lượng vật tư tại công trình
- Kiểm tra khối lượng thi công tại công trình
- Giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm, kỹ thuật thi công theo tiêu chuẩn thi công và tiêu chuẩn hoàn thiện
- Xử lý các tình huống phát sinh tại công trường
Quản lý và phát triển toàn bộ hoạt động đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm đảm bảo duy trì tuân thủ pháp luật, tiêu chuẩn an toàn, nâng cao năng lực nhân sự và hỗ trợ chiến lược phát triển tổ chức. Đồng thời, kiểm nhiệm giám sát các yêu cầu đào tạo theo tiêu chuẩn ISO và phối hợp đánh giá Audit liên quan đến đào tạo.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Đào tạo duy trì
2. Đào tạo phát triển
3. Quản lý hệ thống và quy trình đào tạo
4. ISO và Đánh giá nội bộ
5. Quản lý đội ngũ và ngân sách
Số lượng tuyển dụng: 01 người
Phụ trách công việc liên quan đến An toàn, sức khỏe, môi trường
Đào tạo an toàn định kỳ và phát sinh
Kiểm soát và tổ chức kiểm định các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn
Kiểm soát các vấn đề về an toàn, môi trường của nhà thầu làm việc tại công ty
Đáp ứng tuân thủ pháp luật và của bên thứ 3 (ISO) về môi trường, an toàn vệ sinh lao động,sức khỏe lao động
Phối hợp các phòng ban đánh giá rủi ro, khía cạnh môi trường và đề xuất biện pháp cải thiện, giảm thiểu tác động
Và các công việc liên quan tới nghiệp vụ theo yêu cầu cấp trên.
=> Trao đổi chi tiết công việc khi tham gia phỏng vấn.
- Lái xe giao hàng đến khách hàng theo sắp xếp của quản lí.
- Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi giao nhận hàng.
- Sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa khi giao hàng (Kết hợp cùng nhân viên kho tại các điểm giao nhận).
- Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, cho khách hàng ký nhận đầy đủ giấy tờ.
- Bảo quản chứng từ đầy đủ và bàn giao lại toàn bộ những chứng từ liên quan của khách hàng cho nhân viên điều phối và bộ phận kho vận.
- Bảo mật thông tin về hàng hóa và khách hàng.
- Báo cáo lộ trình và mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác tại công ty khi không có lịch giao hàng.
- Giữ gìn vệ sinh xe, theo dõi lịch bảo trì xe và thực hiện đưa xe đi bảo trì và đăng kiểm định kỳ.
- Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kế toán.
- Tổ chức, triển khai và giám sát các quy trình, nghiệp vụ kế toán, quản lý chứng từ, sổ sách kế toán đảm bảo tuân thủ quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, minh bạch của số liệu kế toán, báo cáo tài chính của công ty.
- Làm việc và phối hợp với cơ quan thuế, kiểm toán và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề tài chính, thuế phát sinh.
- Kiểm tra và nộp hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính cuối năm.
- Lập Báo cáo phòng kế toán hàng tháng báo cáo Giám đốc.
- Lập các báo cáo tài chính và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm để trình bày trước Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc
Giám sát hoạt động bảo trì cơ khí:
Khắc phục sự cố:
Cải tiến thiết bị:
Quản lý vật tư và thiết bị:
Đào tạo và phát triển đội ngũ:
Báo cáo và phân tích:
- Quản lý các tài khoản mạng xã hội của công ty
- Thực hiện công việc lên kế hoạch seeding facebook. Đăng tải bài viết liên quan lên hội nhóm, trang (tùy vào từng lĩnh vực mà nhân viên seeding sẽ cần tham gia các nhóm, like các trang khác nhau)
- Chia sẻ, bình luận nội dung về sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các bài đăng trong hội nhóm/trang liên quan đến Thẩm mỹ/spa/nha khoa... để quảng cáo, PR cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty.
- Sử dụng các tài khoản khác nhau, đóng vai trò là khách hàng để bình luận trên các bài đăng của công ty khen, PR cho sản phẩm, dịch vụ, tăng tương tác cho bài viết đã đăng để tăng sự tin tưởng của các khách hàng và gia tăng độ tiếp cận cho các bài viết.
- Xin thông tin khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty chuyển cho bộ phận Telesale tư vấn.
- Hỗ trợ một số công việc khác trong bộ phận Marketing theo yêu cầu công việc, cấp trên.