Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
*Buổi sáng: Gọi điện (4 tiếng)
- Gọi khách hàng mới theo danh sách có sẵn
- Gọi chăm sóc khách cũ
- Gọi nhắc khách thanh toán công nợ
- Gọi hẹn lịch phỏng vấn ứng viên
*Buổi chiều: Văn phòng & mạng xã hội (4 tiếng)
- Quản lý bài đăng, hình ảnh, video trên các kênh: Facebook, TikTok, Instagram, Threads, YouTube
- Hỗ trợ chỉnh sửa nhẹ hình/video, viết caption đơn giản (sẽ được đào tạo)
- Làm hồ sơ, giấy tờ, hành chính theo sự hướng dẫn
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1.Bắc Giang : Phụ trách toàn khu vực ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Hải Phòng
3. Quảng Ninh
4. Thanh hóa
5. Khánh hòa
6. Ninh Thuận
7.Đắk Lắk
8. Đắk Nông
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch bán hàng với các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng..
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Địa chỉ làm việc: 2969A Quốc lộ 1A, Khu phố 5, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh (Địa chỉ mới: 2969A, Quốc lộ 1A, Khu phố 5, phường Đông Hưng Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh)
Thời gian làm việc
- Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Thời gian làm việc
Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00 ( Off Thứ 7 và CN)
Thời gian làm việc: