Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công tác Nhân sự - Hoạch định nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch nhân sự định kỳ (theo mùa du lịch, lễ hội, sự kiện lớn...).
- Phối hợp các phòng ban dự báo nhu cầu tuyển dụng, đào tạo, thay thế nhân sự.
- Tuyển dụng và bố trí nhân sự: Xây dựng chiến lược tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, đánh giá và lựa chọn ứng viên. Đảm bảo đủ nhân lực phục vụ cho hoạt động của công viên.
- Đào tạo và phát triển:
+ Xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ: nghiệp vụ dịch vụ, an toàn lao động, PCCC, kỹ năng giao tiếp.
+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả đào tạo và phát triển đội ngũ kế cận.
- Chính sách lương thưởng – phúc lợi:
+ Quản lý hệ thống chấm công, tính lương, thưởng, và chế độ BHXH.
+ Đề xuất chính sách đãi ngộ, thưởng lễ tết, phụ cấp làm việc đặc thù.
+ Đánh giá hiệu suất : Tổ chức đánh giá định kỳ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
2. Công tác Hành chính Quản lý công tác văn thư – lưu trữ – con dấu theo đúng quy định pháp luật
3. Phối kết hợp bộ phận chuyên trách tổ chức các hoạt động văn hóa nội bộ, sự kiện nội bộ, khen thưởng tập thể, ...
4. Công tác quan hệ lao động:
- Đảm bảo công tác nhân sự, hợp đồng lao động, nội quy, quy chế… đúng quy định của pháp luật.
- Đại diện làm việc với cơ quan quản lý Nhà nước (LĐTBXH, BHXH, Công đoàn, PCCC, An toàn lao động…).
- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, kỷ luật lao động, đảm bảo mối quan hệ hài hòa trong tập thể.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
Nhận đơn đặt hàng giặt là của khách hàng thông qua điện thoại hoặc phiếu yêu cầu.
Ghi chép đầy đủ thông tin vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
Chuyển các phiếu giặt là này cho nhân viên giặt là để thực hiện.
Kiểm kê làm báo cáo và order mua hóa chất giặt hàng tháng.
Quản lý hồ sơ và dữ liệu:
Theo dõi và cập nhật tình trạng của đồ vải trong hệ thống.
Tính và post tiền vào máy theo số lượng trên hóa đơn
Phối hợp và hỗ trợ:
Phối hợp với bộ phận buồng phòng, giặt là để đảm bảo quá trình giặt là diễn ra suôn sẻ.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh, chẳng hạn như khi khách phàn nàn về chất lượng dịch vụ giặt là.
Theo dõi và cập nhật dữ liệu hành chính, quản lý khu vực làm việc sạch sẽ và hiệu quả.
Quản lý tài liệu:
Giữ gìn và quản lý các tài liệu, hồ sơ liên quan đến bộ phận giặt là và buồng phòng.
Đảm bảo thông tin được lưu trữ an toàn, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần thiết.
-Thời gian làm việc: ca làm từ 8:00-17:00 (nghỉ trưa từ 12:00-13:00), nghỉ 1 ngày/tuần
OVERVIEW OF POSITION
The Assistant Learning & Development Manager is responsible in supporting the provision of high-quality training to the specified industry accredited standards to delegates through a varied role. This role includes instructing, assessing, and supporting standardization and quality of training provision. Providing wider assistance to the Learning & Development Manager with the effective management of the Learning & Development team, and working to ensure that all resources are used in the way directed. This role will also support Corporate Social Responsibility (CSR) activities and any partner programs with education institutions.Duties may include but not limited to:
KEY FUNCTIONS
Developing Learning & Development (L&D) Programs & Budgets
Evaluating L&D Programs Effectiveness
Administering L&D Programs
Developing & Managing Customer Service Quality Assurance Assessment
Developing a Performance Management system.
Developing & Managing Colleague Engagement, CSR Activities & Internal Communication
Ensure consistent, high-quality visual communication for all CV Resort and Grand Plaza Hotel F&B outlets and support the creative execution of brand and marketing initiatives.
II. Key Responsibilities
-Develop and produce visual content for digital and print (social media assets, menus, posters, brochures, event collaterals).
-Support creative direction of campaigns in collaboration with the F&B Brand & Marketing Manager, ensuring alignment with brand identity and narrative pillars.
-Manage photography and videography coordination (shoot planning, editing, asset management).
-Maintain and update a brand asset library (templates, logos, typography, image bank).