Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY TNHH PACIFIC PROUD TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH (SALES) – NGÀNH HẢI SẢN
• Số lượng: 01 Nam
• Địa điểm làm việc : Đà Nẵng (đi thị trường chủ yếu nhà hàng – quán ăn)
:
• Giới thiệu và bán các sản phẩm hải sản tươi sống đến nhà hàng, quán ăn, khách hàng tiềm năng.
• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới.
• Vận chuyển và giao hàng bằng xe tải 1 tấn khi cần thiết.
• Hỗ trợ theo dõi công nợ, thanh toán và các công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu:
• Giới tính: Nam, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn.
• Có kinh nghiệm lái xe tải 1 tấn và bằng lái phù hợp.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, hải sản, hoặc ngành F&B.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, chịu được áp lực công việc.
• Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, gắn bó lâu dài.
Quyền lợi:
• Mức lương khởi điểm: 13.000.000đ/tháng (2 tháng đầu thử việc lương 85%) + thưởng doanh số.
• Chế độ phúc lợi đầy đủ, làm trên 6 tháng được đóng bảo hiểm
• Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV (Họ tên_Vị trí ứng tuyển) qua email: [email protected]
Địa chỉ: Lô 35 đường số 4, Khu công nghiệp Đà Nẵng, Phường An Hải, Thành phố Đà Nẵng
VFAZ TUYỂN DỤNG IDEA CREATOR (SELLER ESTY)
:
– Lĩnh vực: POD/ E-COMMERCE US, UK, EU, …
– Nghiên cứu xu hướng thiết kế trên sản phẩm apparel 3D, Banner ở thị trường Mỹ
– Đề xuất các ý tưởng thiết kế mới, độc đáo, phù hợp với thị hiếu khách hàng mục tiêu.
– Phân tích các sản phẩm thành công của đối thủ để phát triển ý tưởng mới.
– Phối hợp chặt chẽ với Designer để triển khai ý tưởng thành thiết kế thực tế.
– Theo dõi và cập nhật liên tục các xu hướng thời trang, màu sắc và phong cách thiết kế.
– List sản phẩm, xử lý đơn hàng
– Tối ưu store, theo dõi chạy ads
Yêu cầu công việc
– Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương tự mảng POD: Tiktok Seller, Etsy, AMZ,… trên 1 năm.
– Có kỹ năng phân tích, nghiên cứu, cập nhật xu hướng tiêu dùng US.
– Kinh nghiệm sử dụng công cụ AI để phân tích xu hướng và thị hiếu khách hàng.
– Kỹ năng thiết kế cơ bản hoặc kiến thức về phần mềm thiết kế (Photoshop, Illustrator, Canva).
– Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
– Yêu thích văn hóa Âu Mỹ, đam mê ngành POD.
– Kỹ năng làm việc nhóm.
– Trách nhiệm cao, cam kết hoàn thành đúng tiến độ.
– Thái độ làm việc cởi mở, chia sẻ, hỗ trợ đồng đội.
Quyền lợi
– Môi trường sáng tạo, linh hoạt, khuyến khích đổi mới.
– Sử dụng tool AI nội bộ để phát thảo idea hoặc sinh ra design
– Tham gia trực tiếp vào việc xây dựng sản phẩm mang dấu ấn riêng.
– Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN và 12 ngày phép năm, phép theo thâm niên làm việc)
– Các thiết bị làm việc được trang bị đầy đủ.
– Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ Tết, thưởng nóng
– Company trip 2 lần mỗi năm
– Được tạo điều kiện và hỗ trợ một phần/ toàn phần chi phí học tập khi tham gia các khóa đào tạo online/offline bên ngoài.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: [email protected] tiêu đề: ỨNG TUYỂN _ HỌ VÀ TÊN _ VỊ TRÍ
SĐT: 0919.316.648 (Ms. Sang)
Địa chỉ làm việc: VFAZ - 37 Nguyễn Sinh Sắc (Lô A4-23), Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Công ty TNHH OneNo tuyển dụng Nhân viên Văn phòng
Số lượng: 01
Mức lương thỏa thuận từ 9 triệu +bonus
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 100 Trần Bạch Đằng, Đà Nẵng.
Yêu cầu:
– Nữ: từ 25 – 40 tuổi
– Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm mua hàng, chấm công tính lương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Khách sạn, Du lịch…
:
– Kiểm tra cơ sở vật chất, máy móc thiết bị toàn bộ sơ sở kinh doanh; kiểm tra, mua hàng và cung cấp hàng hóa đảm bảo đầy đủ để phục vụ kinh doanh.
– Quản lý nhân sự nhà hàng, chấm công, tính lương thưởng cho nhân viên.
– Đánh giá thái độ, cách làm việc, phục vụ của các bộ phận và nhận xét đánh giá và đưa ra ý kiến cần cải tiến nếu chưa tốt; Xử lý giải quyết các vấn đề liên quan vi phạm nội quy, quy định của nhân viên tại nhà hàng.
– Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên các bộ phận thuộc Chi nhánh.
– Thực hiện các Báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 9 triệu + bonus.
– Thưởng tháng 13 và tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
– Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước; Hỗ trợ cơm trưa.
– Hỗ trợ với ứng viên đến từ các tỉnh khác: ký túc xá và /máy bay 6 tháng/lần về thăm nhà.
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên gửi CV qua mail công ty: [email protected]
- Điện thoại/Zalo: P. Nhân sự - 0702 774177/ (0236) 6554 210
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
[SACT TUYỂN THỰC TẬP SINH] – THỰC TẬP SINH EDITOR
Làm việc tại TP.HCM | Part-time/Full-time
Bộ phận: Phòng Marketing
Công việc:
- Hỗ trợ biên tập, chỉnh sửa video (cut, ghép, chèn hiệu ứng, âm thanh, phụ đề...) theo yêu cầu của team sản xuất.
- Tham gia lên ý tưởng và xây dựng kịch bản sơ bộ cho các nội dung video (Tiktok, YouTube, Reels, v.v.).
- Hỗ trợ quản lý kho tư liệu video, hình ảnh, âm thanh.
- Đảm bảo chất lượng nội dung theo đúng định hướng thương hiệu và timeline dự án.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Content, Thiết kế...) để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Search and establish relationships with hotels, resorts, serviced apartments in strategic destinations (domestic and international).
2. Negotiate room rates, cancellation/change policies, allotments, commissions and commercial terms (commission, dynamic/static rate, stop sell policy...).
3. Sign and renew contracts periodically according to company regulations.
4. Coordinate cross-functionally with content, technical, and product teams to ensure accurate and timely integration of hotel data (images, descriptions, policies, rates) into booking systems.
5. Manage inventory and pricing strategy across platforms, optimizing room availability, rate parity, and competitive positioning against other OTAs.
6. Check and compare data with other OTAs to ensure competitive prices and policies.
7. Collaborate with Sales, Customer Service and Operations teams to support hotel product, handle escalated client issues, and maintain partner satisfaction.
8. Monitor the room sales performance of each partner, analyze booking data, cancellation rate, profit margin.
9. Propose incentive programs, combos or stimulus policies suitable for the season, itinerary or flight route.
10. Report to senior leadership with actionable insights and recommendations for improving product profitability, partner engagement, and overall OTA hotel sales growth.