Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Yes4All is one of the leading brands for home sporting goods & furniture in the e-commerce market. Founded in 2010, we have strived to be the world leader in e-commerce enablers in term of trading, product creating and e-commerce servicing. Based in California with an operation office in HCMC, we have more than 500 young and talented members with expert knowledge and experience in the e-commerce industry.
We are on an ambitious journey to dominate not only US e-commerce market but also to enter new e-commerce markets of more than 15 countries in Europe, Asia and North America, not only Amazon channel but also Walmart, Wayfair among others. Besides, Home sporting goods, Furniture, Outdoor and Gardening are also great opportunities that we desire to occupy and create significant values. With our steady knowledge in E-commerce, Yes4All started to provide end-to-end ecommerce-enabler service in order to help Vietnamese and global manufacturers or struggling sellers bring their products to the US & International markets.
Our mission: Connect the Worldwide Resources & create innovative platform to bring products and services from innovators and manufacturers to worldwide customers more efficiently.
Our vision: To be the world leader of e-commerce enabler in term of trading, product creating, and e-commerce servicing.
I. JOB DESCRIPTIONS
1. Corporate Learning & Development Management:
2. Onboarding Program:
3. Career Planning Management:
4. Succession Planning Management:
5. E-learning
6. Administration:
7. Engagement activities:
NHÀ HÀNG HUẾ XƯA CẦN TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ SAU:
– 01 Quản lý nhà hàng
– 02 Giám sát
Yêu cầu:
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại ví Quản lý/ giám sát nhà hàng phục vụ khách tour, đoàn.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên, Độ tuổi: 26 tuổi trở lên; thành thạo vi tính văn phòng;
– Kỹ năng giám sát, làm việc nhóm, giao tiếp, dịch vụ khách hàng;
– Kỹ năng training, giám sát nhân viên.
– Ngoại hình ưa nhìn.
QUYỀN LỢI CHUNG:
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– Cam kết trả lương đúng ngày, không trễ lương
– Được hưởng lương tháng 13 và nhiều đãi ngộ khác, đối với công việc lâu dài
– Được đóng BHΧΗ
– Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ
- Liên hệ zalo hoặc trực tiếp: 0905.57.57.58
- Email: [email protected]
- Địa chỉ: 01 Thi Sách, Hải Châu, Đà Nẵng
- Nắm bắt được quy trình công nghệ sản xuất, các đặc tính sản phẩm.
- Thực hiện việc kiểm tra chất lượng các công đoạn theo quy trình, quy định của công ty.
- Xử lý các lỗi không phù hợp.
- Biết sử dụng các loại dụng cụ đo lường, đọc và phân tích kết quả đo.
- Kiểm tra, giám sát chất lượng SP trong các công đoạn được phân công theo tiêu chuẩn kiểm tra.
- Đảm bảo sản phẩm được kiểm soát 100% tại các công đoạn.
- Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
- Duy trì hệ thống chất lượng.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thu nhập từ 8-10tr hoặc cao hơn tùy theo năng lực, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Có chế độ ứng lương mỗi tháng 1 lần
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển bản thân
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết (theo kết quả kinh doanh của đơn vị)
- Có phụ cấp cơm trưa, có nhà ở cho công nhân viên ở lại tại xưởng
- Xem xét nâng lương theo hiệu quả công việc
· Quản lý và giám sát các hoạt động nội bộ trong văn phòng;
· Phụ trách công tác quản trị nhân sự;
· Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty;
· Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định, theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự Công ty;
· Hàng tháng làm đề xuất thanh toán các khoản tiền;
· Báo cáo: theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao;
· Phụ trách tổ chức sự kiên nội bộ
· Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
· Thực hiện phiên dịch dự án, văn bản khi lãnh đạo yêu cầu
HAVANA Shop tuyển dụng Nhân Viên Hành chính Nhân sự
Địa điểm làm việc: 261-263 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: giờ hành chính (Từ thứ 2 – thứ 7)
– Buổi sáng: 08h-12h
– Buổi chiều: 13h30-17h30
– Xây dựng, cập nhật hệ thống kiểm soát nội bộ
+ Thiết lập và duy trì quy trình kiểm soát: Đảm bảo rằng các quy trình và thủ tục trong tổ chức được xây dựng để kiểm soát và giám sát các hoạt động, giúp ngăn ngừa sai sót
+ Cập nhật chính sách: Đảm bảo các chính sách nội bộ luôn được cập nhật và phù hợp với các thay đổi về pháp lý và thực tế hoạt động.
– Kiểm tra, đánh giá và giám sát các quy trình: Thực hiện kiểm tra định kỳ và đánh giá hiệu quả của các quy trình kiểm soát
– Đánh giá rủi ro: Đánh giá tiềm ẩn rủi ro trong doanh nghiệp từ đó xây dựng các biện pháp giảm thiểu rủi ro
– Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật: Đảm bảo doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật, cập nhật và thay đổi nội quy lao động theo quy định pháp luật nhà nước
– Báo cáo cho cấp trên kết quả kiểm tra, giám sát và đề xuất cải tiến
– Hỗ trợ công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên
– Khai báo BHXH và giải quyết chế độ cho nhân viên
– Lưu trữ văn bản
– Hỗ trợ công tác hành chính: quản lý văn phòng phẩm, xử lý hồ sơ nhân sự
– Các công việc khác trong chuyên môn do cấp trên giao phó
Gia nhập vào đại gia đình Havana bạn sẽ được:
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
– Đánh giá và điều chỉnh lương hằng năm.
– Chính sách thưởng Lễ, Tết
– Lương tháng 13.
– Các chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT theo quy định.
– Phụ cấp công việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 261 – 263 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
- Hoặc gửi CV qua email: [email protected]
- Hoặc zalo: 0888 395 448 (Ms Nguyên)
1. Chịu trách nhiệm làm thủ tục thông quan nhập khẩu nguyên vật liệu, sắp xếp việc vận chuyển nguyên vật liệu về nhà máy;
2. Sắp xếp kế hoạch xuất hàng theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng;
3. Theo dõi quá trình vận chuyển và giao sản phẩm, đồng thời hoàn thành tờ khai hải quan xuất khẩu và xử lý giấy chứng nhận;
4. Thường xuyên sắp xếp chứng từ, vật tư xuất nhập khẩu, cải tiến hệ thống quản lý xuất nhập khẩu.
Công việc chính là mở rộng hệ thống Cộng tác viên cho Công ty bao gồm các bước công việc sau: