Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc tại một trong các Công ty thành viên của BIC tại: Hà Nội, Khánh Hòa.
Chế độ đãi ngộ:
Mô tả công việc:
- Trực quầy, bán vé vào cổng khu vui chơi trẻ em MIPEC CHAMPION 1250 tại Quận Cầu Giấy - Hà Nội
- Hướng dẫn Bé và phụ huynh để giày dép đúng khu vực quy định
- Hướng dẫn, quan sát và hỗ trợ Bé trong quá trình Bé chơi tại các khu vực
- Sắp xếp các đồ chơi theo khu vực và dọn dẹp vệ sinh, vệ sinh toilet, dọn vệ sinh khu vui chơi khi hết ca.
- Sữa chữa các thiết bị khi có hư hỏng nhẹ
- Kiểm kê hàng hóa khi vào ca và báo cáo cho quản lý
- Thực hiện các chương trình sinh nhật, sự kiện, ngày lễ tết tại chi nhánh: làm MC, mặc Mascot.
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý chi nhánh.
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
1. Tham gia nghiên cứu nghiệp vụ, giải pháp; xây dựng đề án, báo cáo khả thi; thiết lập mục tiêu và tiêu chí đánh giá hiệu quả của dự án CNTT. Tham gia xây dựng các tờ trình, báo cáo đề án tới lãnh đạo và các bên liên quan;
2. Xây dựng bảng công bố dự án, kế hoạch, phương pháp luận, cơ cấu tổ chức, lịch trình triển khai dự án nhằm đạt được mục tiêu, phạm vi và hiệu quả;
3. Tổ chức triển khai các dự án theo kế hoạch; Theo dõi giám sát quá trình triển khai dự án. Đảm bảo các hoạt động quản lý dự án: Quản lý phạm vi, quản lý ngân sách, quản lý tiến độ, quản lý nhân sự, quản lý các thay đổi/ các vấn đề/ các rủi ro dự án được quản lý theo quy định;
4. Xử lý các thay đổi/ vấn đề/ rủi ro phát sinh của các dự án;
5. Báo cáo tiến độ, kết quả của dự án theo quy định hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
6. Triển khai, cải tiến và tuân thủ việc sử dụng các công cụ nhằm quản lý dự án;
7. Tổ chức hoặc phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông về kết quả chuyển đổi của dự án với các bên liên quan.
8. Thực hiện việc lưu trữ tài liệu, hồ sơ của dự án bao gồm: tài liệu pháp lý, hồ sơ trình duyệt, biên bản, công văn…;
9. Cung cấp, đóng góp cho kho bài học kinh nghiệm/ kho thông tin và tài sản tri thức trong quá trình triển khai các dự án;
10. Thực hiện các công việc khác liên quan tới dự án theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
- Địa điểm làm việc:
- Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc; training nhân viên, giải quyết các xung đột trong quan hệ lao động.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh số cho cửa hàng. Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao
- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng
- Phối hợp kế toán đảm bảo hoàn thành nộp doanh thu và kiểm kê theo quy định
- Phối hợp quản lý cấp trên và nhân viên triển khai các chương trình khuyến mại
- Có nhiệm vụ trực tiếp training và bố trí nhân viên bán hàng, trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa, cơ sở vật chất
- Bảo quản hàng hóa, kiểm tra tồn kho, xuất bán, xuất trả
- Tương tác, báo cáo cấp quản lý về các vấn đề trong cửa hàng
- Theo dõi, báo cáo những vấn đề liên quan đến bảo trì cửa hàng
- Thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên đồng thời đưa ra những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt
hoặc vượt chỉ tiêu bán hàng do Công ty đề ra
- Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
- Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch kinh doanh của bộ phận theo chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm hoàn thành mục tiêu của bộ phận theo tháng/quý/năm.
- Xây dựng các gói dịch vụ, chính sách bán hàng, quy trình bán hàng & phát triển dịch vụ theo từng thời điểm. Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu thị trường để hoàn thiện và phát triển các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng để giới thiệu, tư vấn về các dịch vụ/dự án truyền thông, quảng cáo và tổ chức sự kiện. Nắm bắt và phân tích nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp, hiệu quả.
- Soạn thảo đề xuất dịch vụ, báo giá, hợp đồng, form mẫu, bản thuyết trình … phục vụ cho công việc.
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện, xử lý các vấn đề phát sinh, đốc thúc tiến độ thanh toán từng giai đoạn. Phối hợp với phòng Kế toán trong việc đôn đốc thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng thanh toán xong.
- Xây dựng, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng.
- Đào tạo, giám sát và hỗ trợ các thành viên trong phòng, xây dựng đề xuất, đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai thực hiện, xử lý các vấn đề phát sinh, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý bộ phận: Phân bổ KPIs cho các nhóm; quản lý/giám sát/điều phối giám sát/đánh giá công việc định kỳ; quản lý nhân sự: thực hiện tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, động viên khích lệ, hướng dẫn nội quy quy định cho các nhân sự trong phòng.
- Thực hiện các báo cáo công việc tuần/tháng,/quý/năm và đề xuất các giải pháp để tăng doanh thu kịp thời. Báo cáo hiệu quả sau khi kết thúc chương trình/dự án do mình phụ trách
1. Sáng tạo nội dung & phát triển xu hướng
2. Quản lý phiên live, doanh số, chỉ số chuyển đổi
3. Quản lý đội ngũ nhân sự của Phòng
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
1.Thực hiện livestream trên các nền tảng thương mại điện tử (60%)
2.Content video (40%)
- Chịu trách nhiệm về doanh số của công ty tại khu vực được giao theo tháng, quý, năm.
- Tiếp quản, theo dõi đơn hàng về kho đầy đủ và trưng bày theo sơ đồ bố trí của siêu thị.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng đưa thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi đến người tiêu dùng tại quầy trưng bày giấy công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao về quản lý tồn kho, chương trình khuyến mãi, vật dụng kèm theo.
- Khảo sát & thu thập thông tin thị trường.c
Chuyên viên Phân tích Dữ liệu - Trung tâm Phân tích Dữ liệu, Khối CNTT
Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm Web Application có chức năng tương tự canva
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nhận yêu cầu chức năng trực tiếp từ PM và kết hợp với QA/QC để kiểm thử và nghiệm thu tính năng.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm.
· Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
· Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng phòng và ban lãnh đạo.
· Lưu và quản lý hồ sơ vụ việc trong kho lưu trữ theo đúng quy trình của công ty.
· Định kỳ hàng tuần, hàng tháng gửi số liệu, lập Báo cáo công việc theo yêu cầu đối với các thông tin, dữ liệu do mình quản lý/nhận biết.
· Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và chỉ đạo Ban lãnh đạo công ty.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
+ Được đào tạo về kĩ năng thu thập thông tin thực khách, phân tích dữ liệu cơ sở.
+ Được hướng dẫn và đào tạo lên kế hoạch phát triển sản phẩm liên quan đến Ẩm thực.
+ Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng, duy trì thị phần và mở rộng thị trường tiềm năng.
- Xây dựng triển khai kế hoạch truyền thông mỗi 6 tháng và các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu resort và các dịch vụ nổi bật
- Phối hợp với các bộ phận, theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoàn thiện các kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn (Các chương trình khuyến mãi, quà tặng, PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Resort
- Phối hợp với vận hành nghiên cứu, giám sát triển khai dịch vụ
- Hoàn thiện website/ xây dựng Brand guidline.
- Phối hợp với các chương trình Marketing của đại lý chiến lược để thúc đẩy kinh doanh
- Nghiên cứu nắm bắt xu hướng thị trường để đưa ra concept quảng cáo phù hợp với nhận diện thương hiệu
- Đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với kế hoạch PR của resort
- Thực hiện triển khai quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh lên kế hoạch truyền thông online để tăng ranking cho dịch vụ và hình ảnh của Resort
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các trang mạng xã hội của Resort: Fan Page, Youtube, Zalo…
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.