Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và điều phối các hoạt động vận chuyển của công ty.
- Theo dõi tiến độ và hiệu suất của các hoạt động vận chuyển.
- Lập kế hoạch và tối ưu hóa lộ trình vận chuyển cho các dự án.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nguồn lực vận chuyển được phân bổ hợp lý.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn trong vận chuyển.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và báo cáo cho cấp trên.
• Liên hệ, làm việc với các bộ phận kỹ thuật, sản xuất, mua hàng để đảm bảo tiến độ đơn hàng
• Theo dõi và kiểm tra tiến độ sản xuất, chất lượng hàng mẫu và hàng sản xuất
• Gửi mẫu cho khách hàng phê duyệt, phản hồi và theo dõi sửa mẫu (nếu cần)
• Làm báo cáo định kỳ về tiến độ đơn hàng, tình hình sản xuất
• Xử lý các phát sinh liên quan đến đơn hàng trong quá trình làm việc
• Worked directly with buyer
• Handling inside MR Job ETC.
• Responsible for merchandising activities, assisting with purchase order execution, following up with buyers and suppliers, monitoring and attending shipment requirement;
• Make periodic reports on order progress, production situation
• Properly dealing problems rising in production
- Quản lý, kiểm soát thiết kế phần kết cấu các công trình/dự án;
- Thiết kế hạng mục kết cấu.
- Chủ trì quản lý, kiểm soát chung thiết kế một số dự án theo phân công
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Chịu trách nhiệm báo cáo công việc thực hiện, báo cáo tuần, tháng theo quy định của công ty.
- Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
• Tìm kiếm, khai thác khách hàng quốc tế; chăm sóc, chào giá, đàm phán và chốt đơn.
• Phối hợp phòng XNK lập chứng từ, theo dõi đơn hàng, lịch sản xuất, lịch tàu.
• Quản lý pipeline trên CRM, cập nhật báo cáo tuần/tháng/quý.
• Thu thập thông tin thị trường, đối thủ, giá nguyên liệu (nhôm, sơn, nắp, liner).
• Hỗ trợ xử lý khiếu nại chất lượng, đề xuất cải tiến bao bì.
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
1. Quản lý chuỗi cung ứng và kế hoạch hàng hóa
2. Quản lý và vận hành nhà cung cấp quốc tế (NCC)
3. Phát triển sản phẩm quốc tế mới
4. Quản lý đội nhóm
5. Phối hợp liên phòng ban
Mô tả công việc:
Làm việc tại:
Thời gian làm việc:
Có thể đáp ứng 1 trong các vị trí sau:
1. Thiết kế:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, Solidwork,....
+Có hiểu biết về các loại Jig gá hàn robot là một lợi thế
+ Thiết kế Jig gá hàn khung xe điện, xe máy.
+ Bóc tách bản vẽ khung xe, Jig gá hàn để gia công
+ Kiểm tra, đánh giá sản phẩm sản xuất từ Jig gá hàn đã thiết kế
+ Kết hợp cùng đội kĩ thuật lắp ráp khi triển khai dự án Jig gá hàn mới
+Có hiểu biết về các loại máy gia công, phương thức gia công
2. Đồ gá:
+Vận hành các máy phay cơ, tiện cơ (chưa biết có thể đào tạo)
+ Vận hành các máy khoan, máy cắt cầm tay
+Sử dụng được máy hàn là một lợi thế
+Đọc hiểu bản vẽ Jig gá, lắp ráp Jig gá hàn khung xe
+Bảo dưỡng, sửa chữa Jig gá hàn theo kế hoạch hoặc phát sinh trong khi làm việc
3. QC:
+ Sử dụng được các dụng cụ đo thông dụng như thước cặp, panme, thước đo độ dày.
+ Kiểm tra đầu vào nguyên vật liệu
+ Kiểm tra thành phẩm các công đoạn trong quá trình sản xuất
+ Thống kê, báo cáo các thành phẩm lỗi hàng ngày và đưa phương án khắc phục
+ Xây dựng quy trình, cải tiến sản xuất để giảm thiểu các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
Lập kế hoạch và điều phối sản xuất
Giám sát và điều chỉnh sản xuất
Chịu trách nhiệm sản lượng – chất lượng – tiến độ
Quản lý máy móc – thiết bị – vật tư
Quản lý nhân sự và đào tạo
Báo cáo và cải tiến liên tục
- Mở rộng, phát triển khách hàng (Spa & Thẩm mỹ viện) tại khu vực phụ trách
- Tư vấn mỹ phẩm, chuyển giao công nghệ làm đẹp tiên tiến đến khách hàng
- Triển khai chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng
- Giải đáp thắc mắc khách hàng về sản phẩm
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng ngành
- Xử lý thu hồi công nợ, thanh toán đơn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
*** THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 7 (8:00 - 17:00) - nghỉ Chủ Nhật
*** Địa điểm làm việc: [11 đường số 1, KDC CityLand, P.1, Gò Vấp]