Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa chỉ làm việc: Hội quán Nông Lâm trường – Trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh, đường số 1, KP6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP HCM.
Liên hệ Ms.Chi: 0364 472 356
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác kế toán
- Kiểm tra đối chiếu và tổng hợp số liệu, dữ liệu chi tiết
- Thu thập và xử lí các thông tin, chứng từ kế toán
- Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN,...
- Làm các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
· Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
· Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng phòng và ban lãnh đạo.
· Lưu và quản lý hồ sơ vụ việc trong kho lưu trữ theo đúng quy trình của công ty.
· Định kỳ hàng tuần, hàng tháng gửi số liệu, lập Báo cáo công việc theo yêu cầu đối với các thông tin, dữ liệu do mình quản lý/nhận biết.
· Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và chỉ đạo Ban lãnh đạo công ty.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
+ Được đào tạo về kĩ năng thu thập thông tin thực khách, phân tích dữ liệu cơ sở.
+ Được hướng dẫn và đào tạo lên kế hoạch phát triển sản phẩm liên quan đến Ẩm thực.
+ Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng, duy trì thị phần và mở rộng thị trường tiềm năng.
- Xây dựng triển khai kế hoạch truyền thông mỗi 6 tháng và các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu resort và các dịch vụ nổi bật
- Phối hợp với các bộ phận, theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoàn thiện các kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn (Các chương trình khuyến mãi, quà tặng, PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Resort
- Phối hợp với vận hành nghiên cứu, giám sát triển khai dịch vụ
- Hoàn thiện website/ xây dựng Brand guidline.
- Phối hợp với các chương trình Marketing của đại lý chiến lược để thúc đẩy kinh doanh
- Nghiên cứu nắm bắt xu hướng thị trường để đưa ra concept quảng cáo phù hợp với nhận diện thương hiệu
- Đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với kế hoạch PR của resort
- Thực hiện triển khai quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh lên kế hoạch truyền thông online để tăng ranking cho dịch vụ và hình ảnh của Resort
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các trang mạng xã hội của Resort: Fan Page, Youtube, Zalo…
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe