Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Xử lý toàn bộ chu trình của quy trình bán hàng dệt may từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng/ chào hàng/ trình bày và chốt giao dịch, cung cấp & nhận phản hồi từ khách hàng
-Xây dựng niềm tin và cung cấp sản phẩm/ dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng tiềm năng
-Giữ mối quan hệ chặt chẽ để giữ chân khách hàng
-Quản lý xử lý mọi về đề với đơn hàng
-Soạn thảo hợp đồng mua bán, hóa đơn, packing list gửi cho khách hàng
-Các công việc hành chính cơ bản văn phòng nếu được phân công
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác, viết tắc “ĐT”) thông qua kênh offline hoặc online theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT):
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT/KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline/online).
Thông tin chung:
- Tiếp nhận thông tin tour từ bộ phận Sale
- Lên kế hoạch chi tiết cho từng tour: lịch trình, phương tiện di chuyển, nơi lưu trú, nhà hàng, điểm tham quan... Tính giá tour, lập báo giá và xây dựng chương trình tour cụ thể.
- Liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, xe, hướng dẫn viên). Đặt dịch vụ và kiểm tra xác nhận đặt chỗ. Giám sát chất lượng dịch vụ trước và trong tour, đảm bảo mọi khâu đều đúng tiến độ và tiêu chuẩn. Phối hợp với hướng dẫn viên xử lý các phát sinh trong quá trình diễn ra tour.
- Hỗ trợ khách hàng và xử lý sự cố, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách du lịch.
- Làm báo cáo và tổng kết tour: Ghi nhận phản hồi từ khách và hướng dẫn viên, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến.
- Thanh quyết toán chí phí với các nhà cung cấp
- Thực hiện tính toán chi phí và tiến hành lập ngân sách
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của cấp trên.
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs, hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm Loa thanh toán Soundbox tại khu vực Hải Phòng. Cụ thể:
*Loa thanh toán - gọi tắt là Soundbox: là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn.
1. Thực hiện công tác hậu cần chung: chuẩn bị phòng họp/phòng khách, hỗ trợ các chương trình/sự kiện của Công ty khi có yêu cầu và đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng làm việc chung.
2. Phụ trách lưu trữ hồ sơ nhân sự, thông tin nhân sự; theo dõi việc thực hiện gia hạn hợp đồng.
3. Chấm công, tính lương cho nhân viên.
4. Đăng tuyển dụng khi có yêu cầu.
5. Theo dõi kiểm tra, quán lý tài sản Công ty, công tác mua sắm, cấp phát các thiết bị, văn phòng phẩm tại đơn vị.
6. Làm HĐLĐ, tham gia BHXH cho nhân viên.
7. Thực hiện các công tác văn thư: soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ/ giấy tờ định kỳ…
8. Quản lý và theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy chế của nhân viên trong Công ty, đềxuất biện pháp xử lý kỷ luật khi có vi phạm.
9. Tham gia thực hiện các chương trình phúc lợi, vui chơi, giải trí của Công ty dành cho nhân viên đang công tác tại Công ty.
Tiếp nhận và tư vấn khách hàng về sản phẩm, tính năng, giá bán, chương trình khuyến mãi.
Đề xuất các gói tài chính, bảo hiểm, phụ kiện phù hợp nhu cầu khách hàng.
Thực hiện lái thử xe theo quy định của công ty.
Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng qua các kênh online, offline, sự kiện.
Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng.
Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ mua xe, đăng ký, đăng kiểm.
Theo dõi tiến độ giao xe và xử lý các vấn đề phát sinh.
Báo cáo doanh số, kết quả bán hàng hàng tuần/tháng.
Phối hợp với bộ phận Marketing, Dịch vụ, Kế toán để hỗ trợ khách hàng.
- Bảo quản tài sản của Công ty
- Giữ trật tự, an ninh trong Công ty
- Hướng dẫn khách tới nơi cần liên hệ
- Kiểm tra việc ra vào công ty của khác
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, TP. HCM, Cà Mau, Đà Lạt…
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển.
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
Theo dõi hợp đồng XNK:
Địa chỉ làm việc: 27 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Phan Thiết
- Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng để tăng doanh số bán hàng.
- Đào tạo & trình bày các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khoẻ cho khách hàng
- Định hướng & dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu kế hoạch.
- Xây dựng và phát triển đội nhóm theo mục tiêu cty đề ra.
- Chia sẻ & truyền đạt giá trị cốt lỗi của cty để xây dựng niềm tin cho đội nhóm & khách hàng.