Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động hành chính văn phòng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ
- Kiểm tra, đảm bảo tính hợp lệ và hợp lý của chi phí hành chính.
- Xây dựng, cải tiến và ban hành các quy trình/quy định hành chính phù hợp với quy mô và chiến lược phát triển của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban trong công tác quản trị nội bộ, kiểm soát chi phí hành chính.
- Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hành chính.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới thuộc bộ phận.
Giám sát thi công nội thất tại công trình, đảm bảo đúng thiết kế, tiến độ và chất lượng.
Kiểm soát vật tư, khối lượng và kỹ thuật thi công.
Phối hợp với đội thi công, thiết kế, nhà thầu và chủ đầu tư trong quá trình triển khai.
Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh công trường.
Ghi chép nhật ký công trình, nghiệm thu theo từng giai đoạn.
Báo cáo tiến độ, xử lý sự cố phát sinh tại hiện trường.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
1/ Hạch toán doanh thu và phát hành hóa đơn điện tử phát sinh hàng ngày. Theo dõi tình hình sử dụng hóa đơn và cập nhật những thay đổi liên quan đến hóa đơn điện tử.
2/ Hạch toán chi phí phát sinh, phân bổ chi phí và khấu hao TSCĐ.
3/ Nhập – xuất kho nguyên vật liệu và thành phẩm. Theo dõi, đối chiếu tồn kho với thủ kho vào cuối mỗi tháng.
1/ Hạch toán doanh thu và phát hành hóa đơn điện tử phát sinh hàng ngày. Theo dõi tình hình sử dụng hóa đơn và cập nhật những thay đổi liên quan đến hóa đơn điện tử.
2/ Hạch toán chi phí phát sinh, phân bổ chi phí và khấu hao TSCĐ.
3/ Nhập – xuất kho nguyên vật liệu và thành phẩm. Theo dõi, đối chiếu tồn kho với thủ kho vào cuối mỗi tháng.
4/ Theo dõi, đối chiếu công nợ khách hàng hằng tháng, nhắc công nợ đến hạn.
5/ Các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng
HANI BAR, VELA BAR tuyển dụng :
- Quản lý và điều hành hoạt động kế toán
- Kiểm tra, giám sát việc hạch toán kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo đúng quy định của pháp luật.
- Lập kế hoạch tài chính, ngân sách, dòng tiền hàng tháng/quý/năm.
- Làm việc và cung cấp số liệu cho các cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các đối tác liên quan.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề tài chính – kế toán.
- Kiểm tra, giám sát công nợ, chi phí, doanh thu, lợi nhuận định kỳ.
- Cập nhật và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về thuế, kế toán, tài chính.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Quản lý, kiểm soát thiết kế phần kết cấu các công trình/dự án;
- Thiết kế hạng mục kết cấu.
- Chủ trì quản lý, kiểm soát chung thiết kế một số dự án theo phân công
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Chịu trách nhiệm báo cáo công việc thực hiện, báo cáo tuần, tháng theo quy định của công ty.
- Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.
1. Lập kế hoạch và chuẩn bị thi công
- Tiếp nhận và nghiên cứu kế hoạch thi công, bản vẽ kỹ thuật.
- Trình bản vẽ, kế hoạch kỹ thuật lên cấp quản lý phê duyệt.
- Lập kế hoạch triển khai gồm: tiến độ, thiết bị, vật tư, nhân lực, phương tiện; phân công nhiệm vụ cho các đội thi công.
2. Quản lý thi công
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng, khối lượng thi công tại công trường.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công và các chi phí phát sinh trong phạm vi kế hoạch được duyệt.
3. Đảm bảo an toàn lao động
- Triển khai và kiểm tra việc tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại công trình.
4. Phối hợp và nghiệm thu
- Làm việc với tổng thầu, đơn vị tư vấn giám sát để thực hiện và ký kết các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng.
- Lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu và quyết toán công trình.
5. Báo cáo và phối hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức thi công.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn định kỳ hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
• Tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp (tín dụng, huy động, tài khoản, TTQT,..)
• Giải quyết vướng mắc, khiếu nại khi có phát sinh
• Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
• Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn, xử lý công việc liên quan các sản phẩm dịch vụ đã cung cấp
* Khung chương trình (Áp dụng cho đợt tháng 09.2025):
* Địa điểm làm việc:
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.