Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tiếp nhận và tư vấn khách hàng về sản phẩm, tính năng, giá bán, chương trình khuyến mãi.
Đề xuất các gói tài chính, bảo hiểm, phụ kiện phù hợp nhu cầu khách hàng.
Thực hiện lái thử xe theo quy định của công ty.
Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng qua các kênh online, offline, sự kiện.
Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng.
Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ mua xe, đăng ký, đăng kiểm.
Theo dõi tiến độ giao xe và xử lý các vấn đề phát sinh.
Báo cáo doanh số, kết quả bán hàng hàng tuần/tháng.
Phối hợp với bộ phận Marketing, Dịch vụ, Kế toán để hỗ trợ khách hàng.
1. Vận hành hệ thống theo đúng qui trình, đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm:
- Nhận kế hoạch sản xuất từ trưởng ca sản xuất, triển khai nạp liệu vào bin, nghiền nguyên liệu cho quá trình trộn.
- Nhập công thức vào hệ thống phần mềm.
- Điều phối nhân viên lấy thuốc, đổ thuốc, chuẩn bị chất lỏng đáp ứng cho việc trộn theo kế hoạch sản xuất.
- Kiểm soát các thiết bị hoạt động đúng theo thông số qui định.
- Đảm bảo đạt năng suất quá trình nghiền và trộn theo mục tiêu KPI.
- Kiểm soát nhân viên đổ vi lượng đổ đúng loại vi lượng vào máy trộn và số lượng.
- Theo dõi ẩm độ máy trộn.
- Kiểm tra vệ sinh nam châm hàng ngày.
2. Các công việc khác:
- Thông báo kịp thời các sự cố phát sinh cho trưởng ca sản xuất.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ.
- Ghi nhận báo cáo sản xuất đầy đủ, đúng giờ.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với công việc của Bộ phận và vị trí công việc của mình theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Nhân Viên Thiết Kế Kỹ Thuật (SOLIDWORKS / AutoCAD)
Mô tả công việc:
- Bóc tách bản vẽ 2D để gia công
- Triển khai dự án từ mẫu hay bản vẽ 3D nhận từ khách hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu, lập bản vẽ phương án.
- Tính toán khối lượng, lên BOM vật tư cho từng sản phẩm.
- Có thể phát triển quy trình gia công cho phù hợp với sản phẩm.
- Lập báo cáo kết quả.
Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
• Nhập, xuất hàng hóa
• Nhập số liệu lên hệ thống Misa
• Theo dõi, cập nhật tình hình hàng tồn trong kho.
• Kiểm kê, báo cáo định kỳ • Lưu trữ chứng từ.
• Sắp xếp, lưu trữ kho nguyên liệu và kho thành phẩm, kho vật tư...
• Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
CÔNG TY TNHH THÂN THỦY TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TRƯỞNG
Số lượng: 01
Địa chỉ làm việc: 85 Nguyễn Thái Học, Phường Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy trong giờ hành chính từ 7h30 – 17h00 (có tăng ca theo nhu cầu công việc của Công ty)
:
– Tổ chức hệ thống kế toán: Thiết lập, duy trì và kiểm soát quy trình, chính sách kế toán tuân thủ pháp luật; đảm bảo minh bạch, chính xác.
– Quản trị nhân sự kế toán: Phân công, giám sát, điều phối công việc và năng lực của đội ngũ kế toán viên;
– Kiểm soát nghiệp vụ kế toán: Theo dõi, kiểm tra chứng từ, phiếu thu/chi, nhập/xuất kho, công nợ và chi phí hoạt động kinh doanh. Nhập liệu & lưu trữ, quản lý sổ sách kế toán, tiền gửi, quỹ và các tài liệu liên quan. Kiểm soát dòng tiền: Giám sát hoạt động thu/chi chặt chẽ, kịp thời. Tham mưu tài chính, tư vấn Ban lãnh đạo về chiến lược tài chính và cảnh báo rủi ro chi phí;
– Báo cáo thuế tháng, quý, BCTC năm cho các cơ quan ban ngành liên quan;
– Thực hiện những công việc trong phạm vi chuyên môn theo yêu cầu Ban Giám đốc;
– Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy trong giờ hành chính từ 7h30 – 17h00 (có tăng ca theo nhu cầu công việc của Công ty)
Yêu cầu:
– Nữ: từ 40 – 55 tuổi; Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kiểm toán;
– Kinh nghiệm ít nhất từ 05 năm trở lên vị trí Kế toán trưởng lĩnh vực thương mại – dịch vụ. Đã từng tham gia quyết toán thuế;
– Am hiểu về Luật Kế toán/Thuế/Bảo hiểm/Lao động. Nắm vững nghiệp vụ kế toán, có khả năng phân tích, tổng hợp và báo cáo tài chính;
– Thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán Misa.
Quyền lợi:
– Mức lương: 12.000.000 – 15.000.000 đồng;
– BHYT, BHXH, BHTN (sau 02 tháng);
– Lương tháng 13 và thưởng, đãi ngộ khác nếu làm tốt. Được tham gia các hoạt động team building, giao lưu hằng năm của công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp về:
Công ty TNHH THÂN THỦY (Rượu Thu Thủy Flagship)
Địa chỉ: 85 Nguyễn Thái Học, Phường Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Thông tin liên hệ: 0915 232 018 (Mr Tự)
* Hồ sơ bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
– Đơn xin việc viết tay đính kèm 02 ảnh 3×4;
– Các văn bằng liên quan có công chứng;
– Giấy khám sức khỏe 06 tháng gần nhất.
Lưu ý: Các hồ sơ không đạt sẽ không được hoàn trả.
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
• Lập kế hoạch & điều hành hoạt động kinh doanh khu vực phía Nam.
• Tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ sale.
• Làm việc với đại lý, shop linh kiện, đối tác lớn
• Tham mưu chính sách bán hàng, phát triển thương hiệu, chiến dịch bán hàng.
- Kiểm tra sự hoạt động của các thiết bị IT tại nhà máy (Máy chủ vật lý, cửa từ, loa thông báo, giám sát môi, hệ thống báo cháy, máy lạnh). Nếu có hiện tượng bất thường báo ngay cho những người phụ trách chuyên môn của IT để tiến hành xử lý.
- Phối hợp với các bên liên quan thực hiện triển khai bảo trì, xử lý các lỗi Camera bị mất tín hiệu, lỗi cáp quang, lỗi phần mềm view Camera và thực hiện việc di chuyển & thay đổi vị trí camera theo yêu cầu của ban quản lý nhà máy
- Phối hợp thực hiện khắc phục sự cố liên quan đến mạng, máy móc thiết bị IT tại khu vực Trạm cân
- Triển khai, thực hiện các chính sách quy trình, quy định và giải pháp về phòng ngừa các rủi ro CNTT, đảm bảo ngăn ngừa các rủi ro và các sự cố an toàn CNTT. Tham gia các bước diễn tập khôi phục hệ thống IT quan trọng trong nội bộ khối ICS hàng quý
- Triển khai các chương trình nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ người dùng theo tiêu chuẩn dịch vụ của công ty: Tiếp nhận, kiểm tra sự hợp lệ và mức độ ưu tiên các yêu cầu dịch vụ ICS nhằm đảm bảo yêu cầu theo quy định và đầy đủ thông tin
- Xử lý và đào tạo khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống CNTT trong công ty cho người dùng nhằm đảm bảo các sự cố được xử lý kịp thời và ngăn ngừa tái diễn
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở siêu thị/ cửa hàng tại địa bàn mà công ty sắp xếp ( Emart, BigC, Mega,……) địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Chăm sóc Khách Hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (giờ hành chánh)