Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Nghiên cứu, tối ưu hóa các công thức pha chế đã có cũng như công thức mới;
- Sửa chữa các sản phẩm thuốc BVTV bị hư, lỗi;
- Theo dõi và kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật cần có của thuốc BVTV, phân bón trộn, lưu mẫu;
- Cập nhật sổ sách;
- Thực hiện công việc phải tuân thủ theo hệ thống ISO;
- Tiếp cận phương pháp, công cụ mới để học hỏi nâng cao kiến thức và tay nghề;
• Chăm sóc & mở rộng hệ thống khách hàng (shop máy tính, đại lý bán lẻ, cửa hàng gaming).
• Tư vấn sản phẩm, báo giá, đàm phán, chốt đơn hàng.
• Phối hợp team marketing triển khai chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi đơn hàng – công nợ – phản hồi thị trường.
1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo quản lý hiệu quả kho phụ tùng, cung ứng kịp thời và đầy đủ các linh kiện, vật tư cần thiết cho hoạt động bảo trì, sửa chữa và sản xuất của công ty.
2. Nhiệm vụ chính
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện sửa chữa nhanh về điện và bảo dưỡng điện Công nghiệp, máy móc thiết bị theo ca sản xuất
- Cài đặt và hiệu chỉnh các thông số máy móc/ thiết bị theo yêu cầu để nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật
- Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện khảo sát, đánh giá tình trạng máy móc/thiết bị trước khi lập kế hoạch bảo trì nhằm đảm bảo mức độ chính xác của kế hoạch bảo trì và chuẩn bị vật tư phù hợp
- Thực hiện lắp đặt, sửa chữa đường dây điện, đấu nối thiết bị điện theo tiêu chuẩn IEC
- Thực hiện công việc/giám sát nhà thầu thực hiện đúng theo nội dung bảo trì định kỳ được duyệt
- Ghi nhận các sự cố máy móc thiết bị trong quá trình thực hiện công việc trong WO, để làm cơ sở cho việc phân tích các hư hỏng máy móc thiết bị để có hành động khắc phục kịp thời
- Nhận diện mối nguy, loại bỏ rủi ro trong khu vực làm việc
- Thiết lập OPL, SMP về cân chỉnh, sửa chữa máy móc thiết bị, đào tạo cho nhân viên mới và nhân viên vận hành
- Ca 1: Từ 6h-14h
- Ca 2: Từ 14h-22h
- Ca 3: Từ 22h-6h
1/ Thực hiện lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống máy nén khí và máy làm lạnh (chiller) cho khách hàng.
2/ Kiểm tra, chẩn đoán và xử lý sự cố kỹ thuật liên quan đến thiết bị.
3/ Hỗ trợ khảo sát, tư vấn giải pháp kỹ thuật khi cần.
4/ Ghi nhận báo cáo công việc, phối hợp với bộ phận kỹ thuật khác để đảm bảo tiến độ.
5/ Đi công trình theo phân công (chủ yếu nội thành + các tỉnh lân cận, về Hà Nội trong ngày)
6/ Địa chỉ xưởng: Xưởng 1 địa chỉ 1041 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội / Xưởng 2: Gia Lâm, Hà Nội
1. Vận hành hệ thống Quản trị rủi ro tại Công ty và Công ty con:
- Xây dựng Hồ sơ rủi ro.
- Lập Báo cáo Hồ sơ rủi ro.
- Giám sát hoạt động Quản lý rủi ro.
- Cập nhật KHHĐ xử lý rủi ro hàng tháng/quý.
- Thực hiện chương trình kiểm tra Kế hoạch hành động xử lý rủi ro cho các rủi ro trọng yếu/top rủi ro.
- Tham mưu tư vấn rủi ro trong các hoạt động, dự án.
2. Quản lý Khung chính sách tại Công ty và Công ty con:
- Giám sát hoạt động triển khai Khung chính sách/Quy trình.
- Rà soát & thẩm định nội dung chính sách, quy trình các hoạt động.
+ Thẩm định VBLQ.
+ Điều phối việc thẩm định văn bản (hướng dẫn việc lấy ý kiến, phản biện, tổng hợp các yêu cầu …) để hoàn thiện quy trình thẩm định văn bản.
3. Triển khai hoạt động kiểm tra tuân thủ tại Công ty và Công ty con:
- Cảnh báo các nguy cơ vi phạm nghĩa vụ tuân thủ và yêu cầu lưu ý, điều chỉnh.
- Thực hiện kiểm tra tuân thủ Quy định, quy trình tại Công ty.
- Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động hành chính văn phòng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ
- Kiểm tra, đảm bảo tính hợp lệ và hợp lý của chi phí hành chính.
- Xây dựng, cải tiến và ban hành các quy trình/quy định hành chính phù hợp với quy mô và chiến lược phát triển của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban trong công tác quản trị nội bộ, kiểm soát chi phí hành chính.
- Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hành chính.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới thuộc bộ phận.
- Quản lý và điều phối các hoạt động vận chuyển của công ty.
- Theo dõi tiến độ và hiệu suất của các hoạt động vận chuyển.
- Lập kế hoạch và tối ưu hóa lộ trình vận chuyển cho các dự án.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nguồn lực vận chuyển được phân bổ hợp lý.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn trong vận chuyển.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và báo cáo cho cấp trên.
- To supervise, inspect and monitor cost control of all hotel items.
- To monitor daily operation duties of storeroom and receiving section.
- All items are to be received and stored in their correct manner according to storing location, packaging, temperature, light, humidity etc. on a first in first out basis to enable stock rotation.
- All storerooms to be cleaned and sanitized daily
- To ensure that the Receiving personnel are performing their duties according to hotel procedures and using good judgment in inspecting the good qualities.
- To supervise periodically actual inventory taking in storerooms, all outlets, departments and prepare the variance report(s)
- To supervise and be responsible for control of all fixed assets and operating equipment and linen.
- To coordinate with Kitchen to ensure that all menus are properly costed and have recipes to establish menu item sale prices accordingly.
- To provide analysis of F&B stores consumption to avoid overstock and handle the ordering of food & beverage items as accurately as possible.
- To analyze all food & beverage costs on the monthly basis and making recommendation of alternatives and cost savings.
- To establish and maintain a database for food & beverage inventory stock including up-to-date pricing.
- To prepare cost reports as regulated.
- To prepare reports re. breakage, wastage, spoilage.
- To prepare reports on house use/entertainment.
- To assist in preparing financial statements.
- To work closely with all departments the purpose of analyzing financial analysis of operating results and preparing of the operating plans/budget.
- All cost related problems must be reported to the senior management immediately.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
1. Phụ kéo hàng lên xuống xe tải (bao hàng nặng 20-50kg), phân loại hàng hóa theo mã (theo tuyến cho Shipper đi giao và theo vùng để xuất hàng đến kho phân loại)
2. Xử lý các vấn đề về hàng hóa: hư hỏng, bể vỡ, thất lạc hàng; xử lý hàng trả về, hàng hủy,... và báo cáo xuất nhập, tồn
3. Hỗ trợ, điều phối shipper giao hàng tại kho/bưu cục
CẬP NHẬT CÁC KHO TUYỂN:
51-HCM Binh Tan/Binh Hung Hoa B Hub
730/4 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM
34 đường số 3, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TPHCM
415 An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, Tp.HCM
53 Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
A1/9A đường Trần Văn Giàu, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TPHCM
1414 đường Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. HCM
B6/17A1 Ấp 2A, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh.
1695 đường Quốc Lộ 50, xã phong phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
366 Nguyễn Hữu Trí, Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TPHCM
A77 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
604 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
116 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
221/4 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
382 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
Số 619 Đường Tỉnh Lộ 8, Ấp 6, Xã Phước Vĩnh An, Củ Chi.
346 Xuyên Á, Phước Hiệp, Củ Chi
55 Lê Thị Bay, Ấp 6a, Tân Thạnh Đông, Củ Chi
228/1A, Đường Nguyễn Thị Lắng, ấp Phú Lợi, xã Tân Phú Trung, Củ Chi
Số 14, Đường Đỗ Đăng Tuyển, ấp Canh Lý, xã Nhuận Đức, Củ Chi
• Kiểm tra các chứng từ thanh toán: Hợp đồng, Hóa đơn, Phiếu thu, Đơn giá...Đảm bảo các thông tin thanh toán chính xác.
• Lập kế hoạch nghiệm thu các dự án của công ty: Xây dựng,...để đảm bảo đúng thiết kế, bảng vẽ.
• Phối hợp các đơn vị bộ phận tiến hành kiểm kê tài sản công ty.
• Tham gia nghị giá với nhà cung ứng cùng các đơn vị có liên quan.
• Báo cáo tình hình tài sản công ty lên BGĐ.
• Khảo sát, kiểm tra quy trình thực hiện của các bộ phận theo quy chế, quy định của công ty