Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng truyền thống và tiềm năng;
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng trên cơ sở mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
- Theo dỏi đơn đặt hành, lên kế hoạch sản xuất và giao hàng
- Xuất hóa đơn VAT
- Nhập liệu theo dõi sổ xuất nhập tồn kho
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Phối hợp kiểm kê tài sản định kỳ
- Lập báo cáo quản trị
- Quản lý và lưu trữ chứng từ
QUẢN LÝ CỬA HÀNG
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện kỹ năng, quy trình làm việc cho nhân viên
- Giám sát, quản lý các quy trình bán hàng
- Quản lý hàng hóa, kiểm soát đơn hàng, báo cáo tình hình hoạt động của cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng, đảm bảo dịch vụ tốt nhất
- Lập báo cáo và lập kế hoạch bán hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Một số công việc khác
'- Nhận đơn hàng theo kế hoạch giao hàng của DC
- Sắp tuyến cho nhân viên giao hàng theo khu vực đã phân công.
- Phân phối đơn hàng theo từng tuyến và xác định lịch trình cho nhân viên giao hàng
- Kiểm tra chứng từ, nhập chứng từ đúng với đơn hàng, tránh sót đơn hàng từ khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng và chăm sóc khách hàng khu vực quản lý
- Kiểm tra xuất nhập tồn kho, đảm bảo xuất nhập tồn kho hợp lý. Đảm bảo nhập xuất hàng hóa có chứng từ đầy đủ. Có kế hoạch đặt hàng phù hợp với kế hoạch giao hàng.
- Đề xuất mua sắm, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, công cụ phục vụ công việc tại DC. bảo quản tài sản, trang thiết bị máy móc tại DC.
- Quản lý ngân sách, nhận tiền thanh toán từ khách hàng, giao nộp về công ty theo đúng quy định vào trước 10h00 sáng hàng ngày, bằng phương thức chuyển khoản về Công ty
- Phụ trách quản lý các hoạt động bán lẻ tại DC
- Phân công, bố trí nhân viên giao hàng
- Đào tạo, hướng dẫn công việc
- Chấm công
- Kiểm tra sự thực thi nội quy của đội ngũ giao hàng
- Đi thị trường kiểm tra thái độ phục vụ của đội ngũ giao hàng
- Làm báo cáo hoạt động vận hành hàng ngày
Tư vấn & Bán hàng: Tư vấn thông tin pháp lý, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại, Zalo, email.
Xử lý đơn hàng:
Tiếp nhận yêu cầu, gửi báo giá và soạn thảo hợp đồng.
Phối hợp với bộ phận sản xuất để xác nhận và gia công sản phẩm.
Chốt đơn hàng, chuyển thông tin cho bộ phận admin xử lý.
Xác nhận đơn hàng với Admin, kiểm tra và gửi xác nhận lại cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận và hỗ trợ đại lý/khách hàng đặt hàng.
Báo lịch giao hàng, cập nhật tình hình tem nhãn.
Gửi phiếu xuất kho và thông báo tình trạng đơn hàng.
Quản lý công nợ: Nhập doanh thu bán hàng, chốt công nợ phát sinh và thu hồi công nợ đúng hạn.
Hỗ trợ khác:
Giải thích chính sách chiết khấu, giá cả, chương trình khuyến mãi.
Ghi nhận thông tin phản hồi, khiếu nại và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý.
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới và tiếp nhận khách hàng từ nhân viên thị trường.
Phát triển thị trường: Chủ động tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, bao gồm các đại lý, cửa hàng vật tư nông nghiệp và nông dân.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp mẫu thử (nếu có) để thuyết phục khách hàng.
Đạt mục tiêu kinh doanh: Hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, sản lượng và phát triển điểm bán mới theo kế hoạch của phòng đề ra.
Chăm sóc khách hàng: Thường xuyên ghé thăm, chăm sóc khách hàng định kỳ theo sự phân bổ của Trưởng phòng.
Tổ chức sự kiện: Phối hợp cùng đại lý và công ty để triển khai các buổi hội thảo, sự kiện giới thiệu sản phẩm.
Giải quyết vấn đề: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Báo cáo và phân tích: Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh số, đối thủ cạnh tranh, tình hình mùa vụ và đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp.
- Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành và bảo trì máy móc thiết bị ngành xây dựng (Máy cẩu, xe nâng người, thiết bị nâng hạ…)
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật của máy móc cho khách hàng;
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về kỹ thuật;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
- Có chỗ ở tại điểm dịch vụ
- Chào và đón tiếp khách hàng ra vào với cử chỉ nhã nhặn, lịch sự;
- Giới thiệu món ăn/ thức uống trong thực đơn, nhận order và phục vụ khách;
- Thực hiện công việc đổi tiền cho khách hàng với bộ phận thu ngân;
- Hướng dẫn thể lệ chơi cho khách tại các máy trò chơi;
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ được đào tạo của Câu lạc bộ để khách hàng có trải nghiệm hài lòng và trên hài lòng;
- Sẵn sàng trả lời, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi của Câu lạc bộ và cập nhật kịp thời các vấn đề phát sinh cho Trưởng ca;
• Vận hành các thiết bị (sản xuất bản polymer (cao su) dùng trong việc in ấn thùng carton, nhãn bao bì, tập học sinh…).
• Và một số công việc theo phân công của Trưởng ca, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
• Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến thứ 7 ( ca sáng 8h_17h30 ; ca tối 13h30_22h00)
• Địa điểm làm việc : 25/2A1 Ấp 3 Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
- Nhận hồ sơ từ khách hàng, chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra, đối chiếu các hợp đồng mua bán, Invoice, Packing list, B/L, AN, CO...
- Kiểm tra mã HS code của từng loại hàng hóa.
- Khai/ truyền tờ khai hải quan điện tử VNACC. (Dành cho tất cả các loại: Kinh Doanh/ SXXK/ Gia Công...)
- Tiến hành thủ tục thông quan và sắp xếp thời gian nhận hàng.
- Báo cáo ngay cho khách hàng về thời gian hàng đến dự kiến.
- Làm báo cáo xuất nhập khẩu hàng tuần, hàng tháng và cung cấp cho trợ lý, quản lý và kế toán.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành báo cáo cuối năm
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đến thăm khách hàng và tham gia cuộc họp xuất nhập khẩu (nếu có).
- Sắp xếp thanh toán CSHT và nâng/hạ hàng.
- Các nhiệm vụ khác do quản lý/khách hàng yêu cầu hoặc giao.
- Receive and check import/export docs for customer.
- Check and compare sales contracts, Invoice, PL, B/L, AN, CO…
- Check HSCODE of each type of goods.
- Declare/transmit VNACC electronic customs declaration. (For all types: Business/ Export Production/ Processing...).
- Proceed custom clearance and arrange cargo pick up time.
- Report to customer estimate arrival time of cargo immediately.
- Prepare necessary docs to apply CO (BL/CD/INV/PL/BOM…)
- Make weekly and monthly import-export report and provide to assistant, manager and accountant.
- Assist customer to finish every year’s final report
- Build and maintain good relationship with customer.
- Visit customer and join import-export meeting (if any).
- Arrange payment of CSHT and lift on/lift off.
- Other task requested or assignend by manager/customer.
NHÀ HÀNG BBQ – TIỆM LẨU GÀ NGON TUYỂN DỤNG
Địa chỉ: 31 Nguyễn Cao Luyện, Sơn Trà, Đà Nẵng (ngã tư Hồ Nghinh – Nguyễn Cao Luyện)
🍊 04 NHÂN VIÊN BẾP CHẢO có kinh nghiệm
🍊 02 NHÂN VIÊN PHỤ BẾP
🍊 03 THU NGÂN BIẾT TIẾNG TRUNG
Thời gian làm việc: xoay ca 9h/ngày
Yêu cầu: Đi làm được ngay , siêng năng, sức khoẻ tốt.
Quyền lợi khác:
– Hỗ trợ cơm ca 30 ka /ngày
– Phụ cấp chuyên cần 250 ka/tháng (nghỉ quá 4 ngày trong tháng thì k có khoản này)
– Tháng nghỉ 4 ngày, lễ x2,…
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên đăng ký nhắn tin Zalo: 0935.954.118 (Ms Như)
Hoặc gọi qua SĐT: 0778.130.800
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ ngay để sắp xếp lịch phỏng vấn và nhận việc sớm!
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.
- Có kinh nghiệm mua hàng nhập khẩu các nước Á, Âu, Mỹ
- Có kinh nghiệm về các chứng từ nhập khẩu, làm việc với forwarder
- Có kinh nghiệm sour nguồn hàng