Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, tìm kiếm, giới thiệu và báo giá các loại hoá chất của Công ty tới khách hàng (Hoá chất các ngành dệt nhuộm, hóa mỹ phẩm, hoá chất xử lý nước, hoá chất cơ bản, hoá chất công nghiệp...)
- Thực hiện các hoạt động bán hàng: mục tiêu kế hoạch doanh số tháng, quý, năm. Báo giá, hợp đồng, thu hồi công nợ,...
- Tổng hợp báo cáo, đề xuất phương án kinh doanh với trưởng phòng, BGĐ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Địa điểm làm việc : 33/B4 Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
- Lên phương án bố trí mặt bằng 2D, thiết kế phối cảnh 3D, nội thất hoặc kiến trúc
- Triển khai bản vẽ thi công nội thất, ngoại thất công trình. (ưu tiên thành thạo sketchup)
- Phối hợp cùng phòng đấu thầu lên dự toán khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI GLOCO TUYỂN DỤNG : NHÂN VIÊN SALE NHÀ HÀNG
Số lượng: 05
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ CN)
Địa điểm làm việc:
+ Nhà hàng Hội An Hoa: Đường Hai Bà Trưng, thôn Trà Quế, Xã Cẩm Hà, TP. Hội An
+ Nhà hàng Organic: 07-17 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương: Thỏa thuận (từ 12 đến 22 triệu)
– Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
– Thưởng tháng lương thứ 13
– Thưởng, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
– Tiệc cuối năm
– Teambuilding
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính…
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực F&B hoặc kinh nghiệm ở những vị trí tương đương.
– Có kiến thức tốt về ngành dịch vụ và nghiệp vụ nhà hàng, ẩm thực; hiểu biết về thị trường ẩm thực tại Việt Nam.
– Thành thạo vi tính văn phòng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Mô tả chung
Chịu trách nhiệm về hoạt động tìm kiếm khách, đối tác mới, khách đoàn, khách sự kiện cho nhà hàng.
2. Nhiệm vụ chính
a. Khảo sát và đánh giá thị trường
– Thực hiện khảo sát thị trường, khảo sát dự án, khảo sát các đối thủ cạnh tranh để từ đó có đánh giá và đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với thị trường.
b. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện
– Lập kế hoạch kinh doanh theo năm, tháng, quý đối với hoạt động kinh doanh F&B
– Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm nhằm đưa ra những phương án/ đề xuất thay đổi, cải thiện kinh doanh
c. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng cho nhà hàng
– Chịu trách nhiệm kinh doanh nhà hàng nhằm đạt được những chỉ tiêu về doanh số do công ty đề ra.
– Không ngừng mở rộng thị trường, mạng lưới khách hàng, khách hàng mới, phát triển các sản phẩm/ dịch vụ của công ty nhằm mục đích tăng doanh số.
– Xây dựng database khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
d. Tìm kiếm và chăm sóc khách đoàn/ đối tác nhằm tăng doanh thu
– Tìm kiếm các đối tác công ty, trường học…để hợp tác bán sản phẩm/ dịch vụ.
– Xây dựng database khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
– Trực tiếp theo dõi phản ánh của khách hàng, phối hợp với vận hành đưa ra các điều chỉnh kịp thời hướng tới việc cung cấp chất lượng sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
– Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý, lãnh đạo Công ty.
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
- CV ứng tuyển gửi về:
+ Mail : [email protected]
+ Số điện thoại : 0917 806 252
+ Địa chỉ : Trụ sở chính Công ty
- Trụ sở chính: 07-17 Hồ Nghinh, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
- CN Hội An: Đường Hai Bà Trưng, Thôn Trà Quế, Xã Cẩm Hà, TP. Hội An.
1. Mục tiêu công việc:
2. Nhiệm Vụ :
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh/ Tây Ninh/Bình Định/ Long An/Bến Tre/ Trà Vinh/ Sóc Trăng.…
Công ty chuyên Thiết kế, in ấn: Catalogue, sổ, sách, túi giấy, hộp giấy, kẹp file, phong bì, tiêu đề thư, card visit,…… tất cả các sản phẩm trên chất liệu giấy, decal.
- Tìm kiếm và khai thác KH.
- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm của công ty qua các kênh trực tuyến, điện thoại, trực tiếp .
- Tư vấn về mẫu mã sản phẩm, kích thước….. theo nhu cầu của KH.
- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Tính giá, báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng.
- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng.
- Nhận bản vẽ từ bộ phận Kỹ thuật, đảm bảo đọc hiểu chính xác yêu cầu
- Biết cách gá đặt phôi hợp lý
- Thường xuyên theo dõi kiểm tra suốt quá trình gia công (dao, các phụ kiện khác,...) đảm bảo sản phẩm hoàn thành đúng yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành và trước khi bàn giao cho các bộ phận khác
- Các công việc khác liên quan đến vận hành máy từ người quản lý trực tiếp
- Có thể đi ca được . Đi ca: 6h00 đến 18h00, 18h00 đến 6h00 - 2 tuần đổi ca 1 lần
1.Quản lý nhân viên:
2. Đề ra các chiến lược bán hàng và thúc đẩy nhân viên bán hàng nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh của nhà hàng . Đảm bảo mục tiêu đưa ra được thực hiện.
3. Quản lý hàng hoá, tài sản:
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách:
5. Điều hành công việc:
6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
7. Các công việc khác: Thực hiện các báo cáo lên cấp trên.
- Các nhiệm vụ chính:
+ Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì chăm sóc khách hàng cũ của công ty.
+ Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng, phát triển thị trường,… nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
+ Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của Công ty
+ Tiếp nhận, xử lý yêu cầu từ khách hàng, làm báo giá chào hang, duy trì, củng cố và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Tìm kiếm, khai thác các kênh truyền thông, marketing thúc đẩy quảng bá sản phẩm kinh doanh của công ty
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
- Quản lý toàn bộ công việc hàng ngày của trung tâm Games
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ trong ca.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của nhân viên.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
+ Địa điểm làm việc:
1. Costing & Financial Accounting
- Reconcile all inventory reports from relevant departments
- Do monthly costing and record in accounting system
- Support monthly financial report (BS.IS.CF)
- Support in tax audit, year-end financial audit
- Support in yealry IFRS package (single & consolidated)
2. Tax Reporting and Settlement
- CIT, VAT, PIT, FCT (Foreign Contractor Tax)
- Support to tax audits by the tax office
3. Fund Operation
- Support monthly fund operation plan
- Checking payment document and preparing payment
- Checking AR/AP balance and clearing
- Support loan management
4. Others
- Support the general director's and head office requirements
- Guide and monitoring works of team members
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Quảng Ninh:
3.2. Hải Phòng:
3.3. Hải Dương:
3.4. Hưng Yên:
3.5. Hà Giang:
3.6. Thái Bình
3.8. Bắc Giang:
3.9. Thái Nguyên:
3.10. Bắc Ninh:
3.11. Nam Định:
3.12. Tuyên Quang:
3.13. Cao Bằng:
- Xây dựng mối quan hệ; chăm sóc, tư vấn bán hàng
- Lập kế hoạch và phân loại khách hàng, lên chương trình chăm sóc bán hàng phù hợp theo từng đối tượng nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Triển khai các hoạt động, chương trình làm việc nhằm chăm sóc, duy trì, phát triển hệ thống các đối tác B2B, B2C hiện có
- Khai thác và phát triển thị trường khu vực được bàn giao.
- Thống kê và nắm rõ các chỉ số về quy mô các đối tác B2B, B2C, chủ đầu tư, quản lý xin giấy phép xây dựng và các công ty thang máy tại địa bàn được giao.
- Cập nhật thông tin thị trường thang máy và các xu hướng thị trường xây dựng.
- Phối hợp với nhân sự Account (phụ trách phần kỹ thuật) tư vấn sản phẩm, giải pháp nhằm chăm sóc khách hàng tốt và chốt sales đảm bảo các mục tiêu kinh doanh đã được giao.
- Phối hợp với cùng với các nhân sự phòng kinh doanh và các phòng ban công ty trong quá trình tư vấn khách hàng, chăm sóc trước và sau khi ký hợp đồng.