Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Địa chỉ làm việc:
+ 182 Đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội
+ 98C Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
- Theo dõi, quản lý các dự án công ty đang thực hiện được phân công.
- Tìm kiếm và phát triển dự án mới (được phòng Marketing hỗ trợ thông tin dự án)
- Tham gia đấu thầu các dự án trên Mua Sắm Công.
- Tư vấn, giới thiệu cho khách về các sản phẩm công ty kinh doanh và đưa giải pháp thi công cho khách hàng (được phòng kỹ thuật hỗ trợ triển khai cùng)
- Chốt Sale và hoàn thiện thương thảo Hợp đồng theo mẫu của công ty cung cấp ( được sự hỗ trợ của ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan)
- Quản lý, thúc đẩy các bộ phận phối hợp trong quá trình thực hiện hợp đồng đúng tiến độ. (làm việc nhóm Online toàn bộ các phòng ban của công ty khiến người mới cũng không bị bỡ ngỡ nhiều)
- Phát triển thị trường, đối tác là các đơn vị tư vấn thiết kế cơ điện, PCCC, nhà thầu thi công cơ điện, chủ đầu tư các tòa nhà cao tầng, nhà máy khu công nghiệp, khối cơ quan nhà nước, khách sạn, nhà hàng, trang trại…
- Chăm sóc khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường để có đề xuất chiến lược với ban lãnh đạo công ty các giải pháp bán hàng hiệu quả
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới. Lập danh sách, theo dõi khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận khách hàng, Thuyết phục tư vấn, giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Theo dõi giao hàng, tiếp thu xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng, báo cáo tình hình thị trường cho trưởng nhóm.
- Đề xuất, thảo luận với nhóm và các phòng ban hỗ trợ về các giải pháp, phương án để bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Lập kế hoạch, mục tiêu đối với từng khách hàng
- Quản lí việc kinh doanh bán hàng do Công ty sản xuất
- Tư vấn các gói sản phẩm của công ty sản xuất; giải đáp những vướng mắc khó khan cho khách hàng trong và ngoài nước để họ hiểu sản phẩm của công ty; đàm phán, trao đổi về thông tin, giá bán, hợp đồng, thỏa thuận,…
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường trong và ngoài nước để đề xuất với công ty những chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng để cạnh tranh với những công ty khác giúp đem lại những đơn hàng mới phục vụ cho việc sản xuất của công ty
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty
- Tìm kiếm khách hàng qua niều kênh khác nhau (bạn bè, người thân, mạng xã hội, diễn đàn,..) để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng, có thể từ nguồn dữ liệu khách hàng của công ty nếu có. Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng Trung Quốc, Đài Loan và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng từ công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, gửi mẫu sản phẩm, đưa ra giải pháp phù hợp và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
- Chủ động gửi báo giá, chăm sóc khách hàng cũ để thuyết phục họ tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
--Tham quan các dự án bất động sản, phát triển và hoàn thiện mối quan hệ kinh doanh với ban quản lý, lễ tân, quảng bá các dịch vụ và sản phẩm của Tet Homes tại các dự án.
--Xây dựng và hoàn thiện mối quan hệ kinh doanh với các Nhà phát triển, thu thập thông tin về kế hoạch ra mắt dự án mới, thông tin chi tiết về các dự án mới và hiện tại, làm việc với họ để thực hiện các giao dịch kinh doanh cho việc bán dự án của họ, v.v.
--Phối hợp với trưởng nhóm bán hàng và nhóm quản trị để sắp xếp các chuyến thăm các dự án và bất động sản khác nhau, thu thập tất cả thông tin chi tiết về dự án/bất động sản, tiện ích dự án, tiện ích bất động sản, v.v., chụp ảnh/quay video và chia sẻ chúng với nhóm quản trị để tạo ra cơ sở dữ liệu dự án/bất động sản vững chắc.
--Phối hợp với trưởng nhóm bán hàng và nhóm quản trị đến thăm các dự án/bất động sản để xác minh tính xác thực của dự án/bất động sản, kiểm tra quyền sở hữu bất động sản, tiện ích của dự án/bất động sản, chụp ảnh và quay video thực tế, để đảm bảo mọi thông tin do chủ sở hữu cung cấp là có thật và chính hãng.
-- Xử lý việc khách hàng đến thăm bất động sản theo lịch trình hàng ngày/hàng tuần do trưởng nhóm bán hàng hoặc nhóm quản trị viên đặt ra
--Chia sẻ tất cả thông tin về dự án và bất động sản với khách hàng để đảm bảo họ có đầy đủ thông tin trong quá trình tham quan bất động sản/dự án và trả lời nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào khác về dự án/bất động sản.
-- Đàm phán và hoàn tất các giao dịch giữa chủ sở hữu, khách hàng, phối hợp chặt chẽ với nhóm quản trị.
--Phối hợp với chủ sở hữu, khách hàng và nhóm quản lý để hoàn thiện hợp đồng đặt cọc, hợp đồng cho thuê/bán , theo dõi việc ký kết tất cả các tài liệu của tất cả các bên và theo dõi việc đặt cọc và thanh toán từ khách hàng cho chủ sở hữu.
-- Xử lý việc bàn giao tài sản giữa chủ nhà và khách hàng.
-- Đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng/quý/nửa năm và hàng năm theo quy định của công ty tại từng thời điểm.
--Hỗ trợ Chủ nhà đăng tải bất động sản lên nền tảng Tet Homes nếu họ cần sự trợ giúp của chúng tôi. Hướng dẫn và đào tạo chủ nhà cách đăng tải bất động sản lên nền tảng Tet Homes.
--Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng sử dụng nền tảng Tet Homes, giới thiệu cho khách hàng các tính năng/chức năng chính của nền tảng Tet Homes để khách hàng biết về tất cả các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp trên nền tảng Tet Homes.
-- Quảng bá các dịch vụ được cung cấp trên nền tảng Tet Homes tới chủ nhà và khách hàng.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
• Nắm rõ kiến thức về sản phẩm mình phụ trách và các sản phẩm tương tự của các đối thủ cạnh tranh
• Duy trì các mối quan hệ kinh doanh đã có và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Gặp gỡ hoặc Gọi điện liên hệ giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ, nắm bắt nhu cầu tư vấn, giúp khách tiếp cận.
• Báo giá, thiết lập hồ sơ và tài liệu bán.
• Lập kế hoạch, mục tiêu hàng tháng trình Trưởng Bộ phận duyệt và làm theo kế hoạch, mục tiêu đã được duyệt hướng tới mục tiêu chung của toàn thể Công Ty.
• Địa chỉ: Số 3, đường số 9, Khu Phố 2, Phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
- Nhận bản vẽ từ bộ phận Kỹ thuật, đảm bảo đọc hiểu chính xác yêu cầu
- Biết cách gá đặt phôi hợp lý
- Thường xuyên theo dõi kiểm tra suốt quá trình gia công (dao, các phụ kiện khác,...) đảm bảo sản phẩm hoàn thành đúng yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành và trước khi bàn giao cho các bộ phận khác
- Các công việc khác liên quan đến vận hành máy từ người quản lý trực tiếp
- Có thể đi ca được . Đi ca: 6h00 đến 18h00, 18h00 đến 6h00 - 2 tuần đổi ca 1 lần
- Lập phiếu thu, hợp đồng cho khách hàng mua xe
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống
- Theo dõi hồ sơ, biển số, sổ bảo hành của khách hàng.
- Hỗ trợ kế toán thu nợ
- Lập báo cáo bán hàng thu chi mỗi ngày, tháng.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Quản lý
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: KHU VỰC BÌNH DƯƠNG, ƯU TIÊN CÁC BẠN Ở QUANH KHU VỰC BẾN CÁT, THỦ DẦU MỘT
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng.
2. Chat trực tiếp, không gọi điện, không sale
3. Data khách hàng có sẵn
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.