Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs, hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm Loa thanh toán Soundbox tại khu vực Hà Nội. Cụ thể:
*Loa thanh toán - gọi tắt là Soundbox: là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Nhận và kiểm tra hợp đồng kinh tế.
- Theo dõi, đối chiếu, kiểm tra và quản lý công nợ phải thu – phải trả của khách hàng, nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến trình thanh toán của khách hàng.
- Đối chiếu và xác nhận công nợ định kỳ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ quá hạn, đề xuất hướng xử lý, trực tiếp tham gia thu hồi nợ xấu và báo cáo cấp trên.
- Theo dõi công nợ tạm ứng trong nội bộ doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán khác khi có yêu cầu.
• Lập kế hoạch & điều hành hoạt động kinh doanh khu vực phía Nam.
• Tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ sale.
• Làm việc với đại lý, shop linh kiện, đối tác lớn
• Tham mưu chính sách bán hàng, phát triển thương hiệu, chiến dịch bán hàng.
- Lập trình gia công chi tiết trên máy CNC (tiện, phay...).
- Vận hành máy phay CNC
- Gia công đơn hàng mẫu, công cụ sản xuất
- Tham gia vào các giai đoạn sản xuất hàng hóa như : cắt, dập, hàn, mài, khoan, tiện,…
- Nghiên cứu cải tiến quy trình, cải tiến máy móc, cải tiến sản phẩm.
- Tiến hành xử lý, cải tiến các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
- Hỗ trợ các phòng ban những vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
- Kết hợp các bộ phận kiểm tra, sửa chữa, nâng cao hiệu quả hoạt động của máy móc.
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch sản xuất, tham mưu cho TBP kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Vận hành máy sản xuất trên các công đoạn theo hướng dẫn công việc tạo ra lốp xe chất lượng cao.
- Giám sát các thông số trên máy hoặc thiết bị đảm bảo hiệu suất tối ưu.
- Đảm bảo tuân thủ và hoàn tất các nhiệm vụ theo chính sách của công ty về An toàn - Sức khỏe - Chất lượng - Bảo vệ môi trường.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cải tiến để tối ưu hóa phương pháp sản xuất và xây dựng nơi làm việc tốt đẹp.
- Địa điểm làm việc: Số 5, Đường số 23, Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore 2-A, phường Vĩnh Tân, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương)
- Có thể làm việc theo ca 8 tiếng, 6 ngày/tuần và luân chuyển ca mỗi tuần:
+ Ca 1: 06:00 – 14:00
+ Ca 2: 14:00 – 22:00
+ Ca 3: 22:00 - 06:00
1. Thuế
- Liên hệ khách hàng lấy thông tin xuất hóa đơn, theo dõi doanh thu, hàng tồn kho
- Lập bảng kê mua vào, tổng hợp hóa đơn đầu vào và đầu ra
- Lưu trữ chứng từ, hồ sơ sổ sách
- Lập báo cáo thuế, BCTC theo quy định
- Giải trình số liệu với cơ quan thuế
2. Nội bộ
- Kiểm tra doanh thu, lập phiếu thu tiền khách hàng, tổng hợp các khoản thu chưa nhận diện và liên hệ sale để ghi nhận
- Lập phiếu thu - phiếu chi nội bộ
- Tham gia kiểm kê hàng hóa
- Theo dõi, quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp, lập đề nghị thanh toán
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, hoàn thiện chứng từ sổ sách theo quy định
- Các công việc kế toán liên quan đến mảng ngân hàng: Giao dịch, thanh toán quốc tế….
- Tổng hợp, kiểm tra, đối chiếu chứng từ kế toán và các nghiệp vụ phát sinh
- Lập các báo báo theo yêu cầu của ban Giám Đốc
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên
CÔNG TY AZIT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG: Vị trí: Nhân viên điều hành Tour biết tiếng Hàn
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 7 (8h30-17h30, nghỉ trưa từ 12h00-13h00, thứ 7 từ 8h30-16h00)
Địa điểm: Tầng 7, 76-78 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
:
• Điều hành và sắp xếp các chương trình tour phục vụ khách Hàn Quốc.
• Giao tiếp và làm việc trực tiếp với đối tác, nhà cung cấp dịch vụ (xe, khách sạn, nhà hàng…) để đảm bảo chất lượng dịch vụ tour.
• Sử dụng tiếng Hàn để trao đổi với khách hoặc đối tác.
• Hỗ trợ tư vấn tour, lịch trình cho khách hàng.
• Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình tour diễn ra.
• Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến tour (soạn thảo chương trình, hợp đồng, báo giá…)
• Làm báo cáo, lập kế hoạch, bảng tính chi phí…
Yêu cầu:
• Giao tiếp tiếng Hàn tốt.
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực điều hành tour.
• Am hiểu về các tuyến tour phổ biến và thị hiếu khách du lịch Hàn Quốc.
• Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word.
• Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
• Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi:
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực lúc phỏng vấn
• Thưởng Sinh nhật, thưởng Tết..
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV (Họ tên_Vị trí ứng tuyển) qua email: [email protected]
Giám sát thi công nội thất tại công trình, đảm bảo đúng thiết kế, tiến độ và chất lượng.
Kiểm soát vật tư, khối lượng và kỹ thuật thi công.
Phối hợp với đội thi công, thiết kế, nhà thầu và chủ đầu tư trong quá trình triển khai.
Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh công trường.
Ghi chép nhật ký công trình, nghiệm thu theo từng giai đoạn.
Báo cáo tiến độ, xử lý sự cố phát sinh tại hiện trường.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Có kinh nghiệm trong quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, BHXH
- Xây dựng các quy chế thưởng phạt, xây dựng nề nếp công ty
- Hỗ trợ sếp xếp lịch công tác, book vé máy bay cho nhân viên công tác
- Mua văn phòng phẩm...
- Các việc liên quan nhân sự
Chiều Thứ Bảy & Chủ nhật nghỉ