Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tiếp nhận và phụ trách khách hàng từ cấp trên – Công ty phân công.
+ Tìm kiến khách hàng mới, phát triển khai thác khách hàng tiềm năng.
+ Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách đến khách hàng, đối tác…
+ Thuyết trình, trình mẫu và thương lượng đàm phán với khách hàng để đi đến thống nhất đơn đặt hàng/hợp đồng.
+ Lập báo giá, mức chiết khấu, hợp đồng phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của từng đối tượng khách hàng mục tiêu.
+ Theo dõi đôn đốc, đơn hàng, thu hồi công nợ hoàn thành đúng hạn hợp đồng/đơn hàng.
+ Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
+ Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng theo quy trình bán hàng.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách hàng
- Khảo sát hiện trạng, lấy ý kiến khách hàng từ đó lên ý tưởng, phương án thiết kế nội thất nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Lên concept, phối cảnh 3D của dự án
- Kiểm tra bản vẽ
- Giám sát tác giả
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoăc theo yêu cầu của Trưởng/Phó/Phụ trách phòng và Ban Lãnh đạo Công ty.
- Tìm kiếm và phát triển thị trường tăng doanh số cho công ty.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email..
- Tư vấn, giao dịch, thuyết phục và chăm sóc khách hàng….
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm về kế hoạch cũng như kết quả kinh doanh
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Trụ sở chính HN: 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
- Hà Nội: Văn phòng An Khánh, Hoài Đức và/ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
BẠN ĐANG TÌM MỘT MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
✅ Không gò bó, được học hỏi mỗi ngày
✅ Thu nhập xứng đáng với năng lực
✅ Cơ hội phát triển lâu dài trong lĩnh vực cho thuê bất động sản
NGUYÊN THỊNH REAL TUYỂN GẤP : NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Địa điểm làm việc: 20 Bình Minh 3, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
:
– Theo dõi, chăm sóc khách cũ và mới
– Gửi thông tin sản phẩm, hỗ trợ trước và sau giao dịch
– Xử lý các vấn đề phát sinh nhanh nhạy
Yêu cầu:
– Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong CSKH
QUYỀN LỢI CHUNG:
– Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
– Môi trường làm việc trẻ trung, vui vẻ, hòa đồng
– Được đào tạo bài bản nếu chưa có kinh nghiệm
– Cơ hội thăng tiến nếu gắn bó lâu dài
– Tham gia các hoạt động team building, sự kiện, workshop nội bộ
Ứng tuyển ngay bằng cách:
Gửi CV qua Zalo: 0799 141 165
Hoặc Email: [email protected]
Ưu tiên ứng viên ứng tuyển sớm! Phỏng vấn liên tục cho đến khi đủ số lượng!
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý