Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
** Ứng viên lưu ý: công việc phù hợp cho các ứng viên nữ yêu thích công việc sales, sẵn sàng đi công tác và có khả năng giao tiếp tiếng Anh là cần thiết.
- Finding new customers, gathering market information/ Tìm kiếm khách hàng mới, thu thập thông tin thị trường;
- Acting as a contact between a company and its existing and potential markets/ Hoạt động như một đầu mối liên lạc giữa công ty và thị trường hiện tại và tiềm năng của công ty;
- Discuss to the manager prior to negotiate the terms of an agreement, price and costs, delivery and specifications, providing customers with quotations and closing sales/ Thảo luận với quản lý trước khi đàm phán các điều khoản của thỏa thuận, giá cả và chi phí, giao hàng và chất lượng sản phẩm, cung cấp báo giá cho khách hàng và chốt giao dịch.
- Gaining a clear understanding of customers' businesses and / Hiểu rõ về hoạt động kinh doanh và yêu cầu của khách hàng;
- Liaising with suppliers to check the progress of existing orders/ Liên lạc với nhà cung cấp để kiểm tra tiến độ của các đơn đặt hàng hiện tại;
- Representing the organization at trade exhibitions, events and demonstrations/ Đại diện cho tổ chức tại các triển lãm thương mại, sự kiện;
- Meeting farmers and suppliers as required, explaining farmers about organic farming and implementing healthy farming practice / Gặp gỡ nông dân và nhà cung cấp khi được yêu cầu, giải thích cho nông dân về canh tác hữu cơ và thực hiện phương pháp canh tác lành mạnh;
- Support during organic farming audit from relevant authorities/ Hỗ trợ trong quá trình kiểm toán canh tác hữu cơ;
- Support to make export-import documents /Phối hợp làm chứng từ xuất nhập khẩu;
- Reviewing your own sales performance, aiming to meet or exceed targets/ Xem xét hiệu suất bán hàng của riêng bạn, hướng tới đạt hoặc vượt mục tiêu.
** More detailed information will be discussed in the interview/ ** Thông tin chi tiết hơn sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
Trực tiếp giảng dạy các khóa học về Blockchain, Web3 và AI theo giáo trình của Learning Chain dành cho học viên;
Thực hiện đào tạo nội bộ định kỳ nhằm nâng cao hiểu biết và hỗ trợ nhân sự áp dụng hiệu quả vào công việc;
Cập nhật và biên soạn nội dung bài giảng, tài liệu học tập phù hợp với trình độ học viên và xu hướng công nghệ;
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, theo dõi tiến độ học tập và đánh giá kết quả học viên;
Tham gia tổ chức workshop, event, hội thảo chuyên đề về công nghệ;
Hợp tác với các bộ phận khác để nâng cao chất lượng đào tạo và trải nghiệm học viên.
Mô tả công việc
Thu nhập
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn theo mức độ đóng góp và cống hiến của UV
- Được cung cấp điện thoại và chi phí sử dụng theo quy định của công ty.
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng quý, năm và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Được đào tạo & làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trong ngành năng lượng sạch tiềm năng là điện mặt trời.
- Các chế độ khen thưởng hàng năm, du lịch nghỉ dưỡng...
• Xây dựng mục tiêu kinh doanh; Quản lý điều hành công việc và chịu trách nhiệm về doanh số của Bộ phận Telesales.
• Lập kế hoạch chi tiết cho Bộ phận Telesales đáp ứng chỉ tiêu doanh số của bộ phận.
• Xây dựng quy chế doanh số, chính sách lương – thưởng, đồng thời giám sát và đánh giá doanh số của nhân viên
• Giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi của Bộ phận Telesales.
• Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm cho nhân viên Telesales theo định kỳ.
• Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng, chất lượng tư vấn thuộc phạm vi nhiệm vụ của bộ phận.
• Đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi data từ phòng MKT ( Khách hàng đã quan tâm sẵn về dịch vụ)
• Chịu trách nhiệm trước BGĐ về kết quả hoạt động của Bộ phận Telesales.
- Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp (Sản phẩm: Internet, Truyền hình, FPT Play box, FPT Camera,...).
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.