Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty
- Gia công, vận hành máy gia công, sản xuất các sản phẩm in ấn tại công ty theo yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm, đóng gói hàng hóa đúng theo quy cách được yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty nhằm phát huy hiệu quả cao trong công việc.
- Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm hoặc uỷ quyền của Ban Giám đốc)
Liên hệ: 0977686363 (Mr Minh)
What you do
- Mở rộng đối tượng khách hàng từ nguồn khách cá nhân hoặc từ data quảng cáo từ công ty.
- Tham gia các sự kiện của công ty để kết nối với khách hàng
- Di chuyển đến các bệnh viện da liễu, thẩm mỹ, spa để tư vấn sản phẩm.
- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên...
Bạn yêu thích kinh doanh, muốn làm giàu nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
Gia nhập đội ngũ Sales BĐS tại Tập đoàn Thiên Khôi – nơi bạn được đào tạo bài bản, hỗ trợ toàn diện, và không cần kinh nghiệm vẫn có thể đạt thu nhập 6–9 con số mỗi tháng!
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có nhu cầu qua hệ thống website, fanpage của công ty.
- Tư vấn & giới thiệu sản phẩm bất động sản (nguồn hàng phong phú hơn 50.000 sản phẩm).
- Hỗ trợ khách hàng đặt mua, bán, thuê sản phẩm; theo dõi quá trình giao dịch.
- Làm việc dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ Trưởng phòng kinh nghiệm lâu năm.
- Chủ động cập nhật thông tin thị trường và sản phẩm để tư vấn hiệu quả.
- Địa điểm làm việc
229 Tây Sơn (Mipec Tower), và các chi nhánh toàn Hà Nội: Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Hoàng Mai...
- Làm việc với Tòa án, cơ quan tiến hành tố tụng theo sự hướng dẫn của Trưởng Ban.
- Dự thảo các văn bản tố tụng.
- Giao nhận văn bản, tài liệu cho các cơ quan tố tụng.
- Sắp xếp tài liệu, hồ sơ của Ban.
- Và các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban.
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa, quản lý quá trình, chứng từ nhập xuất kho.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển, theo dõi, quản lý công nợ
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi, giao dịch ngân hàng.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, kết hợp kế toán thuế xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại hoặc email
- Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty, chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng, đơn hàng với khách hàng
- Kiểm tra theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng để làm đơn đặt hàng
- Nhận thêm phần trăm hoa hồng doanh số đối với khách hàng tìm kiếm được
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
• Tích cực chào hỏi và hướng dẫn khách hàng tại showroom để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Thường xuyên thực hiện việc giữ gìn không gian sạch sẽ, gọn gàng.
• Trình bày và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
• Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, đưa ra các giải pháp và dẫn dắt khách hàng ra quyết định mua sản phẩm.
• Thông báo cho khách hàng về các chương trình giảm giá, ưu đãi đặc biệt.
• Đáp ứng mục tiêu bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
• Tham gia các cuộc họp của team bán hàng.
Địa điểm:
Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM (Tiếng anh giao tiếp, có kinh nghiệm bán cho khách nước ngoài)
Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM