Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Phiên dịch các tài liệu tiếng Trung.
• Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng.
• Địa điểm làm việc: 59/45 Đường Tiền Lân 13d, Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh .
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng của Khách hàng và trình các bộ phận liên quan, Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình quản lý hoặc do các RM cấp dưới quản lý
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền
- Quản lý hàng hóa trong kho: Vật tư, máy móc, …
- Kiểm kê định kỳ, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu của Quản lý và BGD
- Nhập số liệu xuất kho trên PM Misa
- Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng.
- Chấm công của công nhân.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của BLD
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập Báo cáo tài chính.. , kiểm soát VAT đầu vào đầu ra kịp thời, kiểm soát hóa đơn đầu vào, đặc biệt cảnh báo nếu hóa đơn NCC có dấu hiệu rủi ro…
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn - chứng từ của Công ty.
- Hiểu và cập nhật các chính sách pháp luật về thuế, kế toán doanh nghiệp.
- Thực hiện việc báo cáo tháng, quý, năm theo Quy định của Công ty và của nhà nước.
- Các công việc với ngân hàng như Giải ngân, hạn mức…, cơ quan thuế, bảo hiểm…
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tư vấn cho khách hàng mua các căn hộ chung cư tại dự án Picity Sky Park, A&T Sky Garden, HT Pearl, Vinhome, Masteri, Nam Long, Khang Điền, Phát Đạt, Emerald Golf View, Bcons, Eaton Park, Bcons,...
- Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn trực tiếp/gián tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Zalo, Facebook,...
- Thông tin khách hàng chủ yếu do Công ty cung cấp, một phần nhỏ sẽ do bản thân tự tìm kiếm trên Facebook, Tiktok, Zalo Group,...
- Rèn luyện kỹ năng lắng nghe, kỹ năng phân tích, kỹ năng xử lý các vấn đề của khách hàng, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng giao tiếp tự tin, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng gọi điện & nhắn tin thương lượng và kỹ năng xử lý sự từ chối hoặc lưỡng lự của khách hàng.
- Tham gia các sự kiện kich-off, sự kiện giới thiệu dự án căn hộ mới, sự kiện khai trương,...
- Tích cực thường xuyên, liên tục tương tác với khách hàng bằng cách gọi trực tiếp, gặp trực tiếp hoặc nhắn tin Zalo, Facebook, mail.
- Tích cực thường xuyên mời khách hàng tham quan trực tiếp dự án chung cư, nhà mẫu, công trình đang xây dựng,…
- Cập nhật thêm các kỹ năng digital marketing, thương mại điện tử, pháp lý đất đai,... để làm việc hiệu quả hơn, kết nối được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
- Làm các báo cáo kết quả công việc, kế hoạch làm việc,... theo yêu cầu Ban Lãnh đạo.
- Hoàn thành mục tiêu cứ 03 tháng phát sinh 01 giao dịch booking giữ chỗ hoặc Hợp đồng Đặt cọc hoặc Hợp đồng Mua bán.
- Làm việc tại trụ sở chính ở số 53-55-57 đường Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 02 (chỉ cách vòng xoay Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh khoản 01 km) hoặc văn phòng chi nhánh ở số 23 đường số 11, Khu đô thị Vạn Phúc, Khu phố 05, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức.
- Thời gian làm việc hằng ngày từ 08h00 đến 17h30, từ chiều thứ Hai đến hết thứ Sáu. Riêng thứ Bảy và Chủ nhật tham gia sự kiện.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn chi tiết.
- Duy trì phát triển và mở rộng các khách hàng đại lý khuvực thị trường được phân công.
- Quản lý hệ thống khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Triển khai và giám sát chương trình hỗ trợ khách hàng, khuyến mại của công ty tại thị trường được phân công
- Chủ động phối hợp với các thành viên trong phòng thựchiện các kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất giải pháp giúp đại lý nâng cao hiệu quả công tácbán hàng, nhằm mục tiêu về doanh số
- Làm việc tại văn phòng công ty, làm giờ hành chính.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
· Các công việc như: duyệt DO bán hàng, MO sản xuất
· Theo dõi xuất hóa đơn cho khách hàng, cập nhập theo dõi công nợ phải thu
· Theo dõi nhập xuất tồn hàng hóa
· Theo dõi cập nhập chi phí nội bộ
· Lưu trữ hợp đồng, hồ sơ chứng từ theo quy định công ty
· Làm báo cáo công nợ phải thu tuần/tháng/quý/năm
· Báo cáo tổng hợp doanh thu, chi phí công ty theo tuần/tháng/quý/năm
· Làm báo cáo thuế GTGT theo tháng
· Một số công việc khác sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
Lĩnh vực: Hoá chất ngành Cao su, Sơn, Xử lý nước thải,…
Làm việc tại: VP Cleantech Chemicals 142-144 Trần Lựu, P. An Phú, TP Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP HCM
Thời gian: 8h - 12h & 13h - 17h: thứ hai – thứ sáu;
Riêng thứ 7: làm 2 ngày thứ 7 mỗi tháng.