Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
** Ứng viên lưu ý: công việc phù hợp cho các ứng viên nữ yêu thích công việc sales, sẵn sàng đi công tác và có khả năng giao tiếp tiếng Anh là cần thiết.
- Finding new customers, gathering market information/ Tìm kiếm khách hàng mới, thu thập thông tin thị trường;
- Acting as a contact between a company and its existing and potential markets/ Hoạt động như một đầu mối liên lạc giữa công ty và thị trường hiện tại và tiềm năng của công ty;
- Discuss to the manager prior to negotiate the terms of an agreement, price and costs, delivery and specifications, providing customers with quotations and closing sales/ Thảo luận với quản lý trước khi đàm phán các điều khoản của thỏa thuận, giá cả và chi phí, giao hàng và chất lượng sản phẩm, cung cấp báo giá cho khách hàng và chốt giao dịch.
- Gaining a clear understanding of customers' businesses and / Hiểu rõ về hoạt động kinh doanh và yêu cầu của khách hàng;
- Liaising with suppliers to check the progress of existing orders/ Liên lạc với nhà cung cấp để kiểm tra tiến độ của các đơn đặt hàng hiện tại;
- Representing the organization at trade exhibitions, events and demonstrations/ Đại diện cho tổ chức tại các triển lãm thương mại, sự kiện;
- Meeting farmers and suppliers as required, explaining farmers about organic farming and implementing healthy farming practice / Gặp gỡ nông dân và nhà cung cấp khi được yêu cầu, giải thích cho nông dân về canh tác hữu cơ và thực hiện phương pháp canh tác lành mạnh;
- Support during organic farming audit from relevant authorities/ Hỗ trợ trong quá trình kiểm toán canh tác hữu cơ;
- Support to make export-import documents /Phối hợp làm chứng từ xuất nhập khẩu;
- Reviewing your own sales performance, aiming to meet or exceed targets/ Xem xét hiệu suất bán hàng của riêng bạn, hướng tới đạt hoặc vượt mục tiêu.
** More detailed information will be discussed in the interview/ ** Thông tin chi tiết hơn sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
1. Giới thiệu Công ty
Nhà máy nội thất Nesta tiền thân là Công ty nội thất THH Decor khởi nghiệp từ năm 2014, có trụ sở tại: Cụm công nghiệp sạch Văn Giang, Hưng Yên (cách KĐT Ecopark 2 km).
Nesta là nhà máy hiện đại, quy mô 5.000m2, luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ phần mềm thiết kế, máy móc nhập khẩu hiện đại vào thiết kế, sản xuất. Các sản phẩm của Nesta hướng đến sự hiện đại, đơn giản, sang trọng và khát khao mang đến cho Quý Chủ đầu tư, khách hàng một giải pháp nội thất toàn diện từ Thiết kế - sản xuất – Thi công nhằm mang lại giá trị thực sự trọn vẹn tới Quý Khách hàng.
Nesta có đội ngũ Nhân sự từ Quản lý đến Nhân viên thực sự năng động, nhiệt huyết, luôn không ngừng sáng tạo và cầu tiến trong công việc. Tại Nesta, mỗi thành viên chính là tài sản quý giá nhất của Công ty, Ban lãnh đạo luôn quan tâm tới việc đào tạo và phát triển kỹ năng, mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp cho đội ngũ nhân sự, đặc biệt là bồi dưỡng cho những tài năng trẻ. Nếu bạn là người giàu nghị lực, ham học hỏi và sẵn sàng vượt khó để đạt ước mơ sự nghiệp, Nesta chính là bến đỗ thích hợp dành cho bạn!
2. Mô tả công việc
- Làm việc tại công trình - Các dự án lớn của Chủ đầu tư (300-2000 căn)
-Trực tiếp thực hiện hoặc Tổ chức phân công các công việc sau:
2.1. Tiếp nhận công trình và chuẩn bị thi công
- Nhận và kiểm tra bản vẽ, khảo sát, kiểm tra mặt bằng, đo đạc kích thước hiện trạng
- Nghiên cứu hiểu rõ và triển khai chính xác bản vẽ cùng biện pháp thi công. Trao đổi phối hợp với bộ phận thiết kế và sản xuất
- Lập phương án thi công tổng thể, lên kế hoạch nhân sự, kế hoạch triển khai giai đoạn/ chi tiết
- Làm việc trực tiếp với đội thi công, thầu phụ, nhà cung cấp trong phạm vi trách nhiệm được giao.
2.2. Tổ chức công việc tại công trường
- Giám sát, kiểm tra kết quả thi công các hạng mục, các đội lắp đặt đạt chất lượng.
- Chủ động giải quyết các phát sinh trên công trường. Thông tin, phối hợp các bộ phận liên quan kịp thời để giải quyết nhanh gọn các phát sinh sao cho hiệu quả, tối ưu.
- Giải quyết các mâu thuẫn, phát sinh tại công trường của nhân viên, của khách hàng, của đối tác hợp lý, khéo léo.
- Phối hợp các bộ phận làm hồ sơ thanh quyết toán, nghiệm thu khối lượng thi công.
- Báo cáo, nhật ký công việc hàng ngày với cấp trên
- Đảm bảo hình ảnh công ty với CĐT, đối tác
2.3. Bàn giao – Nghiệm thu
- Nghiệm thu khối lượng, chất lượng với thầu phụ (nếu có)
- Bàn giao khối lượng, chất lượng, nghiệm thu được với CĐT
- Đề xuất/ báo cáo tổng kết các chi phí phát sinh chính xác trung thực
2.4. Hồ sơ thanh quyết toán công trình
- Chịu trách nhiệm hoàn thành Hồ sơ đề nghị tạm ứng, thanh toán giai đoạn, quyết toán công trình nhằm đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư để hồ sơ được giải quyết nhanh chóng, kịp thời
● Theo dõi lịch hẹn và sự sắp xếp từ QL để chuẩn bị setup phòng, giường và phục vụ khách chu đáo
●Trực tiếp thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khoẻ cho khách theo đúng phương pháp và quy trình tiêu chuẩn của Spa
● Giải đáp thắc mắc và tư vấn về tình trạng sức khoẻ cho khách hàng; giải thích các bước chăm sóc cho khách hàng mới có thể hiểu rõ về phương pháp của Spa
●Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
●Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu trước và sau khi KH trị liệu luôn gọn gàng, sạch sẽ..
●Đảm bảo, giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa
●Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Địa điểm làm việc: Charles & Keith Vincom Đồng Khởi
- Tập hợp hóa đơn và chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ liên quan trên phần mềm Misa
- Lập và nộp Báo cáo thuế GTGT, TNCN theo tháng hoặc quý đảm bảo chính xác và đúng hạn
- Lập và nộp BCTC năm, BC quyết toán thuế TNDN, TNCN đảm bảo chính xác và đúng hạn; quyết toán thuế TNCN, TNDN với cơ quan thuế.
- Cân đối thuế đầu ra đầu vào đảm bảo Công ty nộp thuế tối ưu.
- Các công việc khác theo sự phân công của KTT.
What you do
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)