Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị sản xuất, thiết bị phụ trợ
- Quản lí hệ thống điện động lực trong nhà máy
- Quản lí các thiết bị tự động hóa, các giải pháp kỹ thuật tự động hóa trong nhà máy.
- Hỗ trợ, đào tạo kỹ thuật viên Điện trong công việc hàng ngày
- Quản lí, thực hiện các dự án cải tiến, cải tạo khi được phân công
- Lập kế hoạch, chỉ đạo thực hiện kế hoạch cho các công việc trong tuần
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, tiến độ các dự án phụ trách.
- Quản lí, cập nhật, bổ sung các tài liệu kỹ thuật điện về máy
- Thay mặt trưởng phòng xây dựng, quản lí, báo cáo việc thực hiện các tiêu chuẩn an toàn được phân công
- Triển khai các công việc được phân công trong PM Pillar - WCM
- Đưa vào kế hoach, kiểm soát nhà thầu Bảo dưỡng: hệ thống xử lý nước thải, hệ thống nước sinh hoạt,hệ thống phòng cháy chữa cháy, bơm cứu hỏa, điều hòa, máng công thoát nước, chiếu sáng, máy phát điện, tòa nhà công trình, nhà vệ sinh ….
- Thực hiện cả công việc có tính chuyên môn liên quan tới thiết bị sản xuất, dự án cải tiến và các công việc khác như quản lý các hệ thống phụ trợ, WCM, các tiêu chuẩn an toàn của tập đoàn cũng như luật định nhà nước.
- Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng; Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tuần / tháng, dưới sự quản lý của Giám sát bán hàng và Giám đốc Kinh doanh
- Khu vực phụ trách: Phụ trách các khu vực theo sự phân công của quản lý và nguyện vọng của nhân viên
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Hỗ trợ KH lên đơn hàng trên hệ thống trong trường hợp Khách gặp khó khăn trong việc sử dụng app và web
- Thực hiện đi thăm, khảo sát các đại lý hàng ngày; Đảm bảo đầy đủ lượt khảo sát theo chỉ tiêu do Quản lý phát triển thị trường giao cho
- Tiếp đón khách hàng đến với Câu lạc bộ theo tiêu chuẩn dịch vụ được đào tạo;
- Chăm sóc, quản lý khu vực lễ tân, trực tổng đài điện thoại;
- Tiến hành các thủ tục ra vào Câu lạc bộ cho khách hàng theo quy trình;
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin và dịch vụ của Câu lạc bộ cho khách hàng;
- Lưu trữ, quản lý thông tin của khách hàng;
- Quản lý, làm thẻ thành viên cho khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ thống kê số lượng khách hàng;
- Quản lý, phân công công việc, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC.
- Triển khai các thủ tục chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy cho toàn bộ sản phẩm của nhà máy.
- Thiết lập và cập nhật kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra trong nhà máy.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại nhà cung cấp các vấn đề chất lượng của nguyên vật liệu.
- Thiết lập, duy trì các phương pháp kiểm tra và tiêu chuẩn cho từng bước quy trình.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất triển khai hiển thị, trực quan hóa các tiêu chuẩn chất lượng tại các vị trí kiểm tra, test mẫu.
- Cùng các team: CS, kỹ thuật, Sale đi xử lý các khiếu nại của khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà máy so với các đối thủ cạnh tranh hàng tháng/quý….
- Tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC & các nhân viên mới
- Tiếp nhận thông tin tour từ bộ phận Sale
- Lên kế hoạch chi tiết cho từng tour: lịch trình, phương tiện di chuyển, nơi lưu trú, nhà hàng, điểm tham quan... Tính giá tour, lập báo giá và xây dựng chương trình tour cụ thể.
- Liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, xe, hướng dẫn viên). Đặt dịch vụ và kiểm tra xác nhận đặt chỗ. Giám sát chất lượng dịch vụ trước và trong tour, đảm bảo mọi khâu đều đúng tiến độ và tiêu chuẩn. Phối hợp với hướng dẫn viên xử lý các phát sinh trong quá trình diễn ra tour.
- Hỗ trợ khách hàng và xử lý sự cố, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách du lịch.
- Làm báo cáo và tổng kết tour: Ghi nhận phản hồi từ khách và hướng dẫn viên, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến.
- Thanh quyết toán chí phí với các nhà cung cấp
- Thực hiện tính toán chi phí và tiến hành lập ngân sách
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của cấp trên.
- Theo dỏi đơn đặt hành, lên kế hoạch sản xuất và giao hàng
- Xuất hóa đơn VAT
- Nhập liệu theo dõi sổ xuất nhập tồn kho
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Phối hợp kiểm kê tài sản định kỳ
- Lập báo cáo quản trị
- Quản lý và lưu trữ chứng từ
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại dựa vào chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.
'- Nhận đơn hàng theo kế hoạch giao hàng của DC
- Sắp tuyến cho nhân viên giao hàng theo khu vực đã phân công.
- Phân phối đơn hàng theo từng tuyến và xác định lịch trình cho nhân viên giao hàng
- Kiểm tra chứng từ, nhập chứng từ đúng với đơn hàng, tránh sót đơn hàng từ khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng và chăm sóc khách hàng khu vực quản lý
- Kiểm tra xuất nhập tồn kho, đảm bảo xuất nhập tồn kho hợp lý. Đảm bảo nhập xuất hàng hóa có chứng từ đầy đủ. Có kế hoạch đặt hàng phù hợp với kế hoạch giao hàng.
- Đề xuất mua sắm, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, công cụ phục vụ công việc tại DC. bảo quản tài sản, trang thiết bị máy móc tại DC.
- Quản lý ngân sách, nhận tiền thanh toán từ khách hàng, giao nộp về công ty theo đúng quy định vào trước 10h00 sáng hàng ngày, bằng phương thức chuyển khoản về Công ty
- Phụ trách quản lý các hoạt động bán lẻ tại DC
- Phân công, bố trí nhân viên giao hàng
- Đào tạo, hướng dẫn công việc
- Chấm công
- Kiểm tra sự thực thi nội quy của đội ngũ giao hàng
- Đi thị trường kiểm tra thái độ phục vụ của đội ngũ giao hàng
- Làm báo cáo hoạt động vận hành hàng ngày
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng công trình, dự án. (công ty có hỗ trợ 1 phần khách hàng, tuy nhiên sale cũng cần đi tìm KH mới để mở rộng thêm)
- Đáp ứng KPIs doanh số được giao.
- Khai thác và phát triển khách hàng hiện có để gia tăng doanh số.
- Theo dõi và quản lý các dự án thuộc phạm vi phụ trách.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách sau bán hàng.
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần cho quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.