Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cập nhật, quản lý dữ liệu các sản phẩm trên website, Amazon...
- Phối hợp với team thực hiện các chiến dịch bán hàng.
- Tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
- Các ứng viên sẽ được đào tạo.
- Lập trình gia công chi tiết trên máy CNC (tiện, phay...).
- Vận hành máy phay CNC
- Gia công đơn hàng mẫu, công cụ sản xuất
- Tham gia vào các giai đoạn sản xuất hàng hóa như : cắt, dập, hàn, mài, khoan, tiện,…
- Nghiên cứu cải tiến quy trình, cải tiến máy móc, cải tiến sản phẩm.
- Tiến hành xử lý, cải tiến các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
- Hỗ trợ các phòng ban những vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
- Kết hợp các bộ phận kiểm tra, sửa chữa, nâng cao hiệu quả hoạt động của máy móc.
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch sản xuất, tham mưu cho TBP kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Nghiên cứu hồ sơ thiết kế cơ sở, công nghệ, làm việc với đối tác/ phòng ban trong và ngoài công ty, các nhà cung cấp để chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật chào thầu
- Khảo sát, đánh giá hiện trạng, lập phương án lắp và triển khai, lập dự toán, triết tính, biện pháp thi công, máy móc thiết bị, nhân công, triển khai trên công trường/ nhà máy ... hệ thống thiết bị (phối hợp với phòng thiết kế, sản xuất, vật tư, đối tác nhà cung cấp trong và ngoài nước)
- Họp và điều chỉnh theo các yêu cầu của khách hàng, làm việc với đối tác nhà cung cấp để thực hiện, điều chỉnh.
- Thiết kế tổng thể, bố trí mặt bằng, sơ đồ công nghệ P&ID....
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật, nghiệm thu, hồ sơ chất lượng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
● Hỗ trợ quản lý dự án:
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu và công văn liên quan đến dự án.
- Thu thập, theo dõi tiến độ và tình hình thực hiện dự án để báo cáo BLĐ
- Quản lý các hồ sơ, văn bản đi và đến của dự án (trong nước & ngoài nước)
- Ghi chép và tổ chức các cuộc họp, làm báo cáo định kỳ.
● Biên dịch tài liệu:
- Thực hiện vai trò phiên dịch tiếng Anh - Trung - Việt, dịch các tài liệu song ngữ Anh - Trung - Việt
- Đảm bảo chất lượng bản dịch, giữ nguyên ý nghĩa và văn phong.
● Phiên dịch:
- Thư ký cuộc họp, giám sát việc triển khai các nội dung cuộc họp theo yêu cầu.
- Lập và báo cáo các lịch công tác theo quy định và theo yêu cầu.
● Xử lý thư từ và liên lạc:
- Quản lý và xử lý thư từ, email, và các hình thức liên lạc khác. Đảm bảo thông tin được truyền đạt kịp thời và chính xác đến Ban lãnh đạo. Hàng ngày truy cập email Chủ tịch, ghi nhận, thông báo tới nhóm trợ lý, lãnh đạo có liên quan, đảm bảo email chuyên môn được ghi nhận đầy đủ.
- Báo cáo đến Chủ tịch các email đến trong ngày, người phụ trách báo cáo email chi tiết đến Chủ tịch. Soạn thảo email theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Theo dõi thư từ, phối hợp với bộ phận trợ lý đảm bảo thông tin được xử lý đúng hạn.
Số lượng: 01 Trưởng Phòng Kinh Doanh
* TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH:
LÀM VIỆC TẠI TRỤ SỞ CTY: 2969A QL1A, KP5, P.Tân Thới Nhất, Quận 12
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và các mục tiêu khác do Ban Lãnh đạo đề ra.
- Lập kế hoạch kinh doanh và phương án thực hiện kế hoạch kinh doanh khả thi.
- Phân tích thị trường, xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Thiết lập hệ thống phân loại khách hàng và xây dựng cơ chế, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện phân bổ và giao chỉ tiêu kinh doanh, khu vực, khách hàng cho nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng phương thức đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ, giám sát nhân viên kinh doanh lập và thực thi phương án hành động thực hiện kế hoạch kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từng bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Xây dựng các quy trình có liên quan, bảng MTCV, hướng dẫn công việc, sổ tay nhân viên,…
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Ưu tiên nhân sự trẻ, năng động
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe