Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan: KTS Nội thất, KTS Kiến trúc, và KTS Triển khai kỹ thuật, cụ thể gồm các công việc như sau:
- Khảo sát công trình, lên ý tưởng vẽ phối cảnh nội – ngoại thất công trình.
- Triển khai chi tiết bản vẽ kỹ thuật chi tiết.
- Thiết kế concept nội thất, hoặc kiến trúc, hoặc quy hoạch, cảnh quan và Triển khai kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Trao đổi, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.
- Tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên nguồn hàng sẵn có.
- Chăm khách hàng từ nguồn maketing/data công ty gửi về.
Các dự án lớn của công ty với nhiều dòng sản phẩm: F1 phân phối các dự án Khu đô thị Lahome, Vinhomes, Eco Retreat, Lavilla, Conic Boulevard, KingHill... nguồn hàng dồi dào các dòng sản phẩm nhà phố, căn hộ, đất nền…
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
1. Công tác kế toán:
- Ghi chép sổ sách, hạch toán kế toán các khoản phải thu vào hệ thống kế toán.
- Theo dõi, phân tích, lập báo cáo công nợ thu bán, công nợ phải thu của các đối tượng khách hàng được giao theo dõi.
2. Công tác kiểm soát thu bán
- Xử lý, cập nhật số liệu giao nhận suất ăn của các hãng và các sản phẩm Non-air
- Tổng hợp doanh thu và đối chiếu với khách hàng
- Xuất hoá đơn tài chính đầy đủ, chính xác và kịp thời
- Lập các báo cáo phân tích, báo cáo tổng hợp thu bán định kỳ theo quy định
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
• Chăm sóc & mở rộng hệ thống khách hàng (shop máy tính, đại lý bán lẻ, cửa hàng gaming).
• Tư vấn sản phẩm, báo giá, đàm phán, chốt đơn hàng.
• Phối hợp team marketing triển khai chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi đơn hàng – công nợ – phản hồi thị trường.
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
- Nhận và xử lý hóa đơn, chứng từ đầu vào – đầu ra.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan và báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo công ty.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.